Cuối cùng thì Biên Bá Hiền cũng được ra khỏi nhà, nhưng là phải đi dự tiệc rượu cùng Phác Xán Liệt.
Đêm hôm qua cậu cũng không hiểu bản thân mình làm sao mà lại để im cho Phác Xán Liệt ôm ngủ, cậu chắc chắn là do bị nhốt lâu quá, dẫn đến ngu người luôn rồi.
Hôm nay hắn lại bắt cậu phải đi dự tiệc cùng, vẫn chiêu trò cũ, nói rằng sau đó sẽ thả cậu đi. Không cần biết hắn nói thật hay không, Biên Bá Hiền cũng vẫn đồng ý, vì cậu muốn được ra ngoài lắm rồi, ở trong phòng mãi, chán muốn chết.
Lần này tiệc rượu được tổ chức trên du thuyền, khách ở đây cũng ít hơn, nhưng vẫn có cô Anna đi cùng.
Không như lần trước chỉ hai người vào cùng nhau, mà lần này Phác Xán Liệt còn cho A Phúc đi theo, mục đích là để canh cậu. Biên Bá Hiền nhìn A Phúc kè kè bên mình cũng chỉ biết bĩu môi, đây là ở trên du thuyền, thử hỏi cậu trốn đi kiểu gì cơ chứ.
Đứng hóng gió một lúc, Biên Bá Hiền cảm thấy cổ họng có chút khô, liền quay ra bảo A Phúc đi lấy hộ chút nước. A Phúc vẫn là chần chừ, Biên Bá Hiền xua tay, "Anh không phải lo, tôi không trốn được đâu, đang ở trên du thuyền cơ mà, tôi không biết bơi."
Nghĩ ngợi một chút, A Phúc liền đi vào trong để lấy nước cho Biên Bá Hiền.
Đứng ngoài đợi A Phúc, đột nhiên có người đi đến, đặt tay lên vai khiến Biên Bá Hiền giật mình, quay ra nhìn thử, thì ra là Anna.
"Chào cô."
"Cậu là người yêu của Loey phải không?"
Biên Bá Hiền chỉ cười, không đáp.
"Sao cậu không đi vào cùng Loey?"
Cô hỏi thật buồn cười, người ta bàn chuyện công việc, tôi đi theo làm gì?
"Có vẻ cậu không thích tôi?"
"Không, cô nghĩ nhiều rồi." Tôi đâu dám có định kiến gì với tiểu thư.
"Nói chuyện với nhau một chút được không?"
Được chứ. Nhưng mong là cô đừng có giở giọng điệu đe dọa gì đó giống như mấy bộ phim mẹ tôi hay xem nhé.
"Cậu quen Loey từ bao giờ?"
"Không nhớ, khá lâu rồi."
"Hai người làm thế nào đến với nhau?"
"Không biết, thích thì đến thôi."
"Ồ! Cậu có thật sự yêu anh ấy?"
Câu này Biên Bá Hiền im lặng. Nói chuyện sao cứ phải nhắc đến Phác Xán Liệt làm gì cơ chứ? Trong đầu cô không còn gì khác ngoài Loey hay sao?
Biên Bá Hiền không muốn trả lời vấn đề kia, đổi chủ đề.
"Cô đến Keukenhof bao giờ chưa?"
Như là hỏi đúng cái mà Anna thích, hai mắt cô liền sáng rỡ, rất nhiệt tình đáp lời Biên Bá Hiền.
"Vườn hoa hả? Đương nhiên tôi đến rồi, rất nhiều lần đấy chứ. Để tôi cho cậu xem, tôi có chụp ảnh nè."
Biên Bá Hiền cười thầm, haha, cho tôi xem ảnh làm gì, tôi cũng xem đầy trên mạng rồi.
Lúc Anna lấy điện thoại từ trong túi, thì một chiếc khăn tay cũng theo đó mà bị bay ra, mắc lên móc sắt ở cái cột cờ trước mặt hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] My Destiny
Fanfiction"Biên Bá Hiền, định mệnh của tôi, sau bao nhiêu việc xảy ra, cuối cùng vẫn là không gì có thể chia cắt được đôi ta."