Chappy 34 : Holy Cow !

302 6 4
                                    

Junna's POV

"Sige po Tita , Una na po kami " I said bago kami umalis sa MANSYON nila Ian. Mansyon pala nila yun >.< Sila na mayaman.

"Mom, Dad we'll go ahead" ~ Ian

Umalis na kami dun. Nabusog ako !

"OH MY GOSH !? "

"Baket ? "~Ian

"Nakalimutan ko ! Pinapatawag pala kayo sa resthouse maglalaro daw tayo ! "

"Ayos lang yan ako bahala sayo "

Then he held my hands. Yiieee >//< Kinikilig ako naman eh Ian Eh !

Nakita namin na papasok na ren ng Resthouse sina Ivan and ROSE? OhEmGeeeeee O____O

Don't tell me ?!

"Oh ayan na pala sila ?! "~ Jhulie 

"Obvious ba ? Lahat tayo may mata ! TSK " ~ JM

"HE ! " ~ Jhulie

"SO BA'T NGAYON LANG KAYO ?-OH MY GOSH ! " ~Angela

"Am I dreaming ? " ~Mica

*muahhhh * HAHAHAH! Kinissan kasi ni Jerson si Micah.

"Babe your not ;) "

"So is it true ? " ~ Micah

"Uhmm.. YES ? " ~Rose and Me

"We're Couple " Cold na sabi ni Ivan. Nakikita ko naman na masaya sya kay Rose. I'm happy for the both of them :)

"SO MAG CELEBRATEEEEEEE ! " ~ Anak ng talong tong si Ian TSK. Kaya pala siya ang nagsabi na sya na daw ang bahala. Sya pala ang magpapa inom.

"WOOOOOOOHHHHHHHH " ~ LB And X10

GeeGee's POV

Awys ! Ansakit ng ulo ko :3 Pinistee kasing yan nagcelebrate kami dahil sa mga pumupuzo dito sa gang. Dahil kami ay natutulog sa sofa o sala naramdaman ko na may bumaba ng hagdan kunyare tulog pa ko. Ssshh lang kayo. Gugulatin ko sana sya ng mapansin kong nasa kusina sya.

Nakita kong nakatingin sya sa kalan habang hinihimas ang tyan nya ? O.o Anung meron ?

"Kasii naman eh ! Panuh ka ba paganahin ?! Dapat pala nagpaturo na ako kay mama nung simula pa lang Argh ! "

Humawak ako sa tyan ko ! Pisteee ! HAAHAHHAHHAHAHHAHAHAHAHAH !

Andami kong tawa ni hindi ko nabilang !? Seryoso ? Kinakausap nya yung kalan ? Siguro gutom na sya at hindi nya alam kung panuh mag luto. Heredera nga eh :3 Si Angela pala yung nasa kusina kung hindi nio alam ;)

Kumuha sya ng kawali at nilagay sa kalan ? TSK Di man lang binukasan ung kalan  ? Panuh sya makakaluto ? 

"Panuh nga yun ? TSK Nasan na ba yung bukasan neto ? Ayt ! Eto ! "

Pinihit nya yung bukasan at "AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH ! "

Bigla kasing lumakas yung apoy at muntikan ng lamunon ng apoy yung kawali ! Nagulat nga den ako eh buti walang nagising sa ingay nya, TSK ! Nakontrol naman nya yung apoy at pinahinaan.

"Pwew ! Muntik na ko dun ah ! "

Pinuntahan nya yung ref at naghanap ng makakain. Kumuha sya ng itlog isang piraso.

Nilagyan nya ng mantika yung kawali aba ! Pinabayaan halos lumipad na yung kawali sa sobrang init ! Dun ko sya nilapitan at inalalayan para mailagay ang itlog.

"Ahh Ehh Thank you "

Mukha naman syang naiilang ng magkadikit ung kamay namen. Ako den eh ! Ang weird may kuryente ? Anuh sya ba ang sagot sa kulang sa kuryente ngayon? ~BZZZTTTTTT ~

"ayy Anak ka ng tinapang giniling !!!! "~ Sya

HAHAHAH ! Nagbuzz kasi yung doorbell eh ayun nagulat sya.

"Ako na "

Sabi nya sya daw magbubukas ng gate. Inayos ko naman ang kakainin nya tutal di pa naman ako nagugutom.

"Thank you"

Bumalik sya sa sala at tinitignan ang box.

"Mukhang para sa inyo walang pangalan eh diba kayo lang naman lagi dito " Sabi nya

"Buksan mo na "

Nakaupo ako sa silya alangan namang sa lamesa diba ? Binuksan nya yung box ng..

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH"

Kung kanina hindi nagising ang lahat sa sigaw nya ngayon halos gumuho ang buong resthouse sa sigaw nya. Maya maya narinig namin ang hakbang sa hagdanan kasabay ng paggising ng LB.

"What happen ? " ~ Rose

"OH MY GOSHHHH O_________O "

Halos lahat kami ganun ang reaksyon !

May nagpadala ng paaty na pusa as in ! KAPAPATAY lang naliligo pa ito sa sariling dugo.

May napansin akong itim na envelope nalaglag yun ng binitiwan ni Angela ang box at .. Yumakap sya sa akin . Nang maramdaman nya na gumalaw ako.

"Sorry"

Kinuha ko ang envelope at..

"Para sa inyo " Sabi ko matapos mabasa ang Exclusive for X10.

Umupo kaming lahat. Hindi ata nila pinansin ang hang over nila. 

Iniabot nila iyon sa founder nila. Dahan dahang binuksan. Isang  sulat nasa black sya na papel. na may dugo pa ng pusa ?

"Extreme 10, did you miss us ? Hi there ! Let's have a battle in the nearest ground battle here at 9:30pm Black angels"

O____________________________________________O

"HOLY COWWWW ! " Sabay sabay na sabi ng X10 Oh ? Battle nila. Exciting kaya lang bawal kaming sumama. Bawal kasi mangealam ang boy gangs sa ibang girl gangs. That's the rule.

"Sabi ko na eh feeling ko may weird na sumusunod sa aten simula ng pumunta tayo dito." ~ Princess

"Kaya pala eh "~ Joyce

Nagtinginan silang lahat X10. Feeling ko nag uusap yung mga mata nila. 

Author's Note :

Eto na ba yun ? MALAPIT NA SYANG MATAPOS PLS O COMMENTS AND VOTES :*

 

The Lady GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon