Junnabel's POV
Kababalik lang ng LB galing Counter ! HAHAH Antaray eh nuh ? Canteen lang toh pero may Canteen! Uii readers wag kayong mag taka. One week na nakalipas simula nung surprise namin kay Flor at look at them with Zian. TSK! Kulang na lang langgamin kami ng PULA dito eh.
Jhulie : Anak Ng Tupa! Kumain nga muna tayo ng lunch ! Ang daming langgam eh >.<
JM : Wag ka kasing Bitter !
Jhulie : Hoy ! May sinabi ba kong kabitteran ! TSS -,- Baka ikaw yun !
Gee : HepHepHep! Magsi Tigil na kayo tayo na at kumain.
JL : X10 At LB Tayo na't kumain ng ~DAHAN DAHAN LANG DAHAN DAHAN LANG DAHAN DAHAN LANGGGG ~
Jerson : Grabe ! Tol di bagay sayo mag joke. Bakla!
Micah : Hoy Tumigil na nga kayo !
Kenmark : Ahmm goodafternun X10 and LB I'm sorry for interrupting I just want you all to inform about the "MR AND MS BATASAN 2014 " This is the flyers ...Thank you.
Kung ganu kabilis dumating yung lalaki na namigay ng flyers ganun din sya kabilis nawala. Astig nuh ?
Me : OhMeGesh ! Mr Batasan ! Sinong Pambato LB ?
Ian : Ipambaabto ba kamo ?! Edi si IVAN NA YAN !
Me : HAHAHAHAH Andami kung tawa ian nabilang mo :3 ? What I mean is IPANLALABAN.
LB : Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh !
X10 : Ehhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!
Me : TSSS -. Sino nga ?
LB : Edi ang PAMATAY SA CHICK MR.CASSANOVAAAAAA!
Jerson : Uiii Stick To One na ko nuh !
X10 : Sussss ! Nuh kaba ipanlalaban lang naman sa CONTEST !
Vin : Oo nga pre ! Defensive much ?
Rona : Maka MUCH Naman toh :3
HAHAHAH ewan ba ? Kahit di kami pare parehas ng ugali we still stand for each other! Well mukhang time out muna kami sa kung anuh anuh CONTEST Muna ! Syempre SUPPORTIVE Kami !
Ivan's POV
Halos lahat kami pumunta sa Registration booth ng MR AND MS BATASAN. May nakita kami dun na nakatayong dalawang bakla ata ? Well may nameplate sila Jayckell and John (Kahit may slash na nakalagay Jasmine and Jen)
Jasmine : Hi mga papa ! Magpaparegister ba kayong lahat ? (with beki acsent pa)
Jen : Oo nga mga papa .. wala na kayong interview pasok na kayung lahat !
LB : Ahhh Ehh hindi kaming lahat (sabayang pagbigkas kaming lahat)
Jasmine and Jen : Ay taray praktisado !
Kami naman tinutulak tulak namin si Jerson sa dalawang bakla. TSK Cassanova pati bakla namamagnet.
Matapos kaming makapagpa register dumiretso kami sa X10's quarter. Lumabas naman si Cyrhyll sa kusina with snacks.
Angela : Anung mukha yan LB ? Mukha kayong na gang rape na natalo sa pusta,.
Junna : Correction !
X10 : MUKHA KAYONG WALANG BENTANG LAHAT !
Oh diba ? Uso sabayang pagbigkas ngayon ? Praktisado din ata sila.
JM : Kayo kaya ang Mamolestya ng mga BAKLA !?
X10 : WHAHHAAHAHHAHAHAHAHAHAH !
TSK. Nilantakan na lang namin ung snacks nila. Kapagod naman. habang nag uusap usap kami sa kung anung outfit ang susuotin ni Jerson sa contest at kung anuh anuh pa. Bigla na lang...
~BANGGGGG~
Tumayo si Princess sa upuan with bagsak ng papel at gamit na hawak nya. Sabay sigaw naman ni Joyce ng ....
Joyce : THEN WHAT ?! YOU'RE GOING TO TELL IT TO MOM AND THEN MOM SCOLD ME ! HOW BABY ARE YOU ! YOU'RE GETTING INTO MY NERVES PRINCESS !
Ayun ! NagXLR8 Syang umakyat sa hagdan at hinabol si Princess.
Me : I think LB We should go and X10 will have their conversation between those too.
Ayun nag labasan naman agad kami. Pati tuloy ako nahawa sa english ni Joyce. WAR Yun ah !
LB : COOLLLL !
Vin : Panuh kaya pag nagrumble silang lahat ?
Gee : As In Silang 10 ?
JM : I think it's COOL !
HAHAHAHA ! Sira ulo talaga tong mga toh. but seriously they need to talk.
Rose POV
It was a SHOCKING SCENERIO between the two ! Yea. This is the first time they shouted at each other. Yea they are shouting inside our room. Lahat naman kami nakatingin lang sa kanilang dalawa. habang sila nag sisigawan sa isa't isa. Well nagtataka ba kayo kung bakit nakatingin lang kami ? We're observing parehas naman namin silang kaibigan there's no need na kampihan namin ang isa sa kanila.
Joyce : YOU'RE BEING SO DEMMANDING AND STUBBORN PRINCESS ! THE HELL !
Princess : I'M NOT ! YOU'RE THE ONE ! YOU WANT ALL MOM'S ATTENTION GET IN TO YOU ! CO'Z WHAT ? YOU'RE THE OLDEST ! I'M FULL WITH THOSE UNFAIR TREATMENT JOYCE !
Ohhh ! They shouting. It sucks but we think they need to burst out all their feelings to stop the fire inside their heart. (HUGOT ! ) Bukas siguradong mag aayos din sila. The fact na sa tingin ko "MABABAW LANG ANG RASON NILA "
Cyrhyll : Kapag tapos na kayong mag sigawan dyan. Kumain na lang kayo let's go girls have dinner.
HAHHAHA ! Natahimik sila eh. Oh well we're hungry matatapos den yan tiwala lang ;)
Author's Note ~
Hi there guys ! Ayan natapos na and medyo hinabaan ko yan ;) Siningit ko ung mga fans ko XD Keep reading leave comments !
BINABASA MO ANG
The Lady Gangsters
Novela Juvenilhi guys :D this story is not base in REAL LIFE its all product of my NAUGHTY IMAGINATION .. you can do comments and votes if you want to . This story would be interesting by those high school students and others . AND IM CLEARING SOMETHING WE'RE NOT...