Chappy 27 : Remarkable Day !

341 6 6
                                    

Zian's POV

Maaga kaming gumising ng LB. Maaga ko rin kasing natanggap ang balita na bumyahe si Daddy all the way from London last week after kong umalis co'z of Business Affair. Then I asked him to help me. I know it sounds like I'm a little boy but I really don't know what to do. All I know Roselyn will understand it very well when Dad explained it to her. I HOPE SO.

JL : Tol alis muna kami ah! Just call us kung tapos na ?

I just nod. Nandito kami sa Mall. Makikipag kita ako kay Dad. Also Roselyn I want it to solve in a proper way.Kahit ganun si Roselyn hindi naman ata kaya ng konsensya ko na paiyakin sya.

Vin : Wag kang mag alala Pre ! Maaayos din yan. DOTA Lang Kami ah ! Natawagan na ren namin si Roselyn she's coming.

Me : Thanks!

In a few seconds. Natatanaw ko na si Dad.

Dad: So How are you ?

Me : Im not good. I badly need your help Dad. Have a sit first.

Dad: Yea. I already saw it with your eyes. So what is it ? Is it all about your flings? And Roselyn is Mad at you ?

Me : Well Mas gugustuhin ko pa na yan lang ang problema Dad. But Now ? It's a bid problem. It's all about my Future.

Dad: HAHAHAHA! Am I dreaming ? Future ? 

Me : Dad, Im serious, 

Dad: Serious ? I know when you're serious it's all about the girl you love.

Me: Yea. I already found her .

Dad: Realyy? Well then what's the problem ?

Me : The problem is ... I LOVE HER.

Dad: Problem ? Kelan pa naging problema ang pagiging Inlove ?

Me : Well nagiging problema ito kung commited kana then yung taong mahal mo 50;50 na mahal ka den.

Dad : Uhmmm (kinakamot nya ang baba nya I know his thinking) Do you want me to Stop you're fix marriage with Roselyn ? Alam kong hindi sya ang babaeng mahal mo ang it's the pretty and kindHearted Flor who own your heart.

Me : Dad.. I really don't know what to do.

Inaasahan ko naman na dadating sya. Pero baket nang marinig ko ang boses nya naduduwag ako. Babae pa ren sya and she's like my younger sister kaya ayaw ko pa den syang saktan. But still.. I want Flor.

Roselyn : Hi Tito!

Dad: Oh Hija. Kumusta kana ?

Roselyn: I'm good and still pretty Tito. How About you?

Dad: Have a seat first Hija. There are things that we need to clarrify.

Roselyn : Oh Sure Tito. Ahmm.. 

After a few talk. That talk is not an ordinary tlak when Roselyn visit me and have some little coneversation with my Mom. I think this talk is remarkable you know what ?

Dad : So.. If you don't mind? I'll go ahead. I think you need to talk too.

After Dad Left. ~PAKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKK~

Roselyn: So ?! IS THAT ALL?! D*MN IT ZIAN ! NAPAKA DUWAG MO PARA ANG DADDY MO ANG MAGSABI SAKEN TO STOP THIS FREAKIN MARRIAGE!!!!! WELL IF THAT'S WANT YOU WANT ! LET IT BE .. BUT ALWAYS REMEBER THIS DAY ZIAN!! YOU WILL NEVER BE HAPPY !

And then she left. Trip nila lageng sampalin ang mukha ko nuh ?

Masakit sounds gay. But true ganito ba dapat gusto ko lang naman maging masaya ah ? Pero may nasaktan na ko. Magiging masaya pa kaya ako.

Gee : Tol ! Nakita namin si Roselyn ? Anuh ?! Success ba ?

JL : Syempre Success nakita mo naman mukha ni Roselyn diba ? Daig pa ang Sama ng loob na tinubuan ng Mukha ?

Flor's POV

I need some fresh air pero sa mall ako napadpad. Tsk. Nakakaburyong kasi sa quarters and the fact na katapat nio ng quarters and LB -_-zzz Diba ?!? ! bonus pa ata ang Pagmumukha ng Roselyn na yun ! Sh*T! ~BANG~ Nasipa ko tuloy tong basurahan sa tabi ko. Malay ko ba ! ANAK NG PUSANG INAHING DAGA NA MAY TINOLANG MANOK ! ANG GANDA NG TIMING ! TAMA BA NAMANG SA ORAS NA ITO KO MAKITA ANG PAGMUMUKHA NG BAABENG SINUKA NA ATA NI SATANAS !

Roselyn : GRRRR >________<  WHAT DO YOU THINK ARE YOU DOING ?! F*CK !

Natamaan lang naman sya ng tirang shake na nasa basurahan when I kick it.

Me: Wala akong ginawa. Baket kasalanan ko bang matapunan ka ? HA ? O kasalanan mo dahil nafafly fly at gumagawa ng stunts ang shake eh haharang harang ka ! O di yan !? Natapunan ka ! Bwesit !

Roselyn : Grrrrrrr >___<

Me : Anuh natatae ka at Grrr >.< Ka Ng Grrr >.< Malapit lang ang banyo do you want me to accompany you ? Dear ??

Roselyn : Don't dear me ! You fiancee Stealer ! Mark this day .. Starting today your life will be a Living HELL !

Me : Of course I will mark this day when the shake poured in your CHEAP DRESS! Chao!

Then I walk out ! Oh God! Thanks to Jhulie nakakalibre ako ng maldita Lines ! Mukang sinapian nya ko taht time.

Author's Note : 

Hi Guysss ^^ Comment naman kau ! Plleeaasseee :*

The Lady GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon