JM'S POV
"Aalis na kayo ? "~Jerson
Tumango naman si Micah. 9:00 pm na eh kailangan daw nilang maging maaga. Eary birds sila ;3 Kami nga nagpapalate pag may battle eh. Bumaba naman si MALDITANG BATA. Si Jhulie yun tsss -.- Ilag na ilag un saken problema kaya nun ?
"Ingat" ~Ivan with matching kiss sa pisngi sa GF Nya -,- Bitter ba ? Di din ?
Umalis na sila. Ingat na lang =__________________=
"Nasan nga pala si Vin ? "~JL
"Baka nagpapractice "~Ivan
Pati ba naman dito nagpapapractice inalababo na talaga yun sa bola nya.
Vin's POV
Papasok na ko ng RestHouse nung makita ko na lumabas ang X10. Tinignan ko naman ang relo ko. 9:00 Pa lang naman ah ? Mukhang gusto nila na maaga. Sumunod ako ewan -,- Gusto ko silang makitang makipaglaban. Di pa kasi ako nakakakita ng laban between girls. Lagi naman kasi na lalake ang mga kalaban namen. I just want to check kung pati sa labanan nandun pa den ang poise nila.
Sumunod ako well hindi naman kalayuan ang battle ground dito. NakipagUGround battle na den kami dito. TSS -,-
As soon as makapasok sila sa Battleground nafeel kong may tension though di ko alam kung anung pinag uusapan nila. Pinanonood ko lang sila. All I can see is their..
COLD STARE AND THEIR BUBBLE GUM.
They are cool and I look at Rona. She's Damn Pretty !
I shook my head. I just feel talking in english. I look at them and they are having their little conversation. Englishera din sila pag battle na ?
"I'm not in the mood" ~ Jhulie
"DE JA VU " They said in chorus
"You said it already almost a year ago Jhulie " ~Rose
I don't know what are they talking about.
"I will never let it happen AGAIN "~ Cyrhyll. Emphasizing the word AGAIN.
I'm excited. ~ BANGGGGG~
They turn around and all I can see is the HOT LADIES Coming inside.
They can't see me co'z I'm on the dark part of the battle ground.
"Did you miss us ?" Said the Lady infront of her gang I think she's the founder of that gang.
Extreme ten just put their GRIN.
It is the first time I saw their grin. Devilish Grin to be exact.
"Yes, Krista we just missed to punch your face " ~ Rose, then she wink.
"TSS... Don't act like your a grownup woman now Rose. Quit It ! " ~Krista
"TSS You just went here to have a little conversation ? How pitty " *BOOGSH* Rona punching one of their rival gangmember.
"Owww... My hand is excited ? Isn't Amazing ? " ~ Rona and smirk.
I was like ~ DID SHE HELLA PUNCH THE GIRL ? O_____O
I think she turn the "BATTLE ON "
*BOOGGSSHHHH* Napatulala ako at nawala ako sa mood para mag engish ng suntukin ni Cyrhyll si Krista ? Ryt ? Sya yung babaeng kausap ni Rose kanina.
"Still I can recall all your f*cking BUSINESS KRSITAA"*BOOGSHHH*Cyrhyll
"HA ?! DID IT SCARED ALL OF YOU ! YOU FCKING DEMON ! *BOOGSSHHHH* Krista
Kitang kita ko kung panuh mag apy ang mga mata nila. Para bang napag handaan nila ang laban na ito ! SH*T napamura ako ng ...*BOGGSHHH* Tamaan si Rona sa Mukha. \
Isa iyong heavy upper cut ! TAKTE ! Mas matindi pa ata to sa labanan namen eh !
Dito kasi free silang gamitin ang lahat ng meron sila. Sa amen alangan namang manabunot kami diba ?
"FCK! " Sigaw ng isang black angels member ng makalmot ni Angela ang braso nya.
"DID IT HURT KRISTYL ?!!!! "~Angela na parang iniinis pa si Krstyl ?!
Nakita ko na sa kalagitnaan ng laban ay ngumiti si Cyrhyll. NGUMITI sya na parang si.. JL ?
Ganyan na ganyan ang ngiti ni JL sa mga laban namen at isa lang ang alam ko kapag binitawan nya ang ngiting yan.. Nakompirma ko iyun ng..
"EAT MORE RICE BABYYY !" ~ Junna habang sinisipa sa tyan ang Black Angels Member.
O___________________O Gantong ganto ang hitsura ko. Nataos na pala ang laban.
Nakita kong bulagta ang myembro ng Black Angels at si Krista at Kristyl na nakahiga at namimilipit sa sakit.
"I TOLD YOU WE WILL NEVER LET IT HAPPEN AGAIN !" ~Cyrhyll at pinunasan ang dugo sa labi nya.
Sabay sabay silang lumabas ng battle groun at ako?
Nakatulala pa den sa kinalalagyan ko,Amaze yeah !
I FCKING ADORE THEM MOST !
Nakita at nasaksihan mismo ng mga mata ko ang labanang iyon. Paglabas ng battle ground ramdam kong humupa ang tensyon sa mga mata nila.
Bumalik ang mga babaeng nakilala namen sa school a month ago.
Ganun ba talaga sila pag nasa loob ng battle ground ?
"SH*T MUKHA AKONG NAKALMOT DITO AH !" ~Tinignan ni Joyce ang sugat sa mga bandang braso nya.
"OKAY lang yan gagaling pa yan. BWISET NGA YUNG MAE EH ! SINUNTOK AKO "~Princess
"I'M SURE hindi pa den nila tayo titigilan.. You know them"~Micah looking at Cyrhyll
"WE KNOW THEM" Extreme ten
Now I know why they are called THE LADY GANGSTERS.
I look at her... She's amazing and *Lub,Lub,Lub,Lub,Lub*
I held my chest. Sounds gay but this is it.
BINABASA MO ANG
The Lady Gangsters
Teen Fictionhi guys :D this story is not base in REAL LIFE its all product of my NAUGHTY IMAGINATION .. you can do comments and votes if you want to . This story would be interesting by those high school students and others . AND IM CLEARING SOMETHING WE'RE NOT...