JhuLie's POV
The Hell ! Matapos akong kaladkadin netong lalakeng toh. Binitawan naman nya yung kamay ko.
"WHAT'S WITH YOU ?! " He's asking me. Angrily.
I just rolled my eyes. Then walk out I don't have time toh explain all thi sh*t to him.
"OUCH " sabi ng babaeng nabangga ko.
Binabadtrip talaga ko ng mga tao ngayon.
"HEY ! DI KA MANLANG BA MAGSOSORRY ?! YOU BUMPED ME ! "
Feel ko yung galit nya. Nilingon ko sya. Taas kilay.
"YOU DON'T KNOW ME !? GOSH ?! "
Mas lalo pa syang naiinis nung tinaasan ko sya lalo ng kilay.
Sign na di ko talaga sya kilala. Maybe she's transferee. Hindi nya ko kilala.
"I'M ALAYZZA MAE MARIANO.THE QUEEN BEE OF THIS SCHOOL ?! WANNA SAY SORRY ?"
The heck !? Alayzza Mae ? I don't hella care ?!
Tinignan ko sya. Mula ulo... Ow ?! MUKHANG PAA.
"I am... *Tingin ule sa kanya* NOT INTERESTED"
I pointed my shirt. Na may print na BACK OFF !?
Tingin sya ?! Ipapakilala ko sarili ko sa kanya ?
I get my car. Dumeretso ako sa quarters. Naabutan ko dun ang X10 and LB.
Micah's POV
Nag uusap kami dito sa quarters.
"Nakita nio ba yun?! Anung nangyare kay Jhulie ? " Curious na tanung ni Ivan.
"Hindi rin namin alam. Hindi sya natulog dito kagabe then that.. We're all clueless" Rose answered.
"Malapit na Birthday nya right ? " ~ Zian
"Yes. Pero mukhang this time na debut nya... Walang party " ~ FLor
Lahat kami nandito pwera lang sa dalawang yum. JM And Jhulie after na hatakin ni JM si Jhulie. Ist period pa lang nag cut na kami lahat.
"Maghanda kaya tayo ng suprise party " Excited na sabi ni Joyce.
"QUIT THE PARTY THINGY" O_________________________________O
Lahat kami ganyan yung reaction nung pumasok si Jhulie. Sa loob ng quarters.
Hindi pa kami nakakarecover sa pagkagulat ng pagentrance nya. Mas lalo kaming nagulat ng bumaba sya sa hagdan with her all pink maleta.
"Where are you going ? " It's founder. She's looking at Jhulie. Dullness all we can see un her eyes
"I don't want to live here anymore. I'm going--" O______________________________O
Hindi pa tapos magsalita si Jhulie ng *PAKKKKKKK*
Sampalin sya ni Founder.
"Tell it " Founder commanded.
We all sit down as if may story telling na mangyayare.
JM's POV
TSK. Inhale exhale! Hingal na hingal ako ng magpark sa Quarters namen. Nagpalit muna ko ng damit. Si Mommy kasi tumawag kanina. Kaya hindi k na nasundan si Jhulie. Pero nung tinanong ko sa mga students sa school. Sumakay daw ng kotse. Nag babaka sakali na nasa X10's quarters sya. Kaya eto papunta na ko.
BINABASA MO ANG
The Lady Gangsters
Подростковая литератураhi guys :D this story is not base in REAL LIFE its all product of my NAUGHTY IMAGINATION .. you can do comments and votes if you want to . This story would be interesting by those high school students and others . AND IM CLEARING SOMETHING WE'RE NOT...