Rona's POV
TSK. Nakakaburyo naman dito sa Quarters ng LB. Oh well ? anung ginagawa namin dito ? Nagpeprepare para sa MR&MS.BATASAN :) Oh diba ? FulL force kami dito. AS IN ! Perfect attendance! Also tsk. magakaka iba ung mga gawain namin like me. Ako si Angela,Joyce,Junna at Rose sa banner at ibat ibang chearing purposes. Then sila naman dun sa kabila sa make ups, susuotin at iba pa ni Jerson. Mukhang may LQ nga ung dalawa eh (Jerson Micah) Kasi naman ung LB Sa taas nagsusukat na ng damit ni Jeson si micah ayun Nakataas ang kilay. Parang susunugin an si Jerson sa tingin nya.
Joyce : Lalabas lang ako ah.
Princess : Bibili ako ng pagkain girls.
TSK. Di pa ren sila ayos well ayaw naman namin silang pilitin nuh :3 Pero gusto ko na talaga silang batuhin ng bola ko ! Antagal magbati eh !
Jhulie : Excuse me girls ah.
Weird ng mga tao ngayon. Pag alis nila Princess,Joyce at Jhulie ayun lumapit si Micah sa amin. X7 kami dito. At napangiti ako sa binalita nya :) Oh yeah ! Namiss ko deng mantrip ! TSK.. X10 ROCKS !
Jerson : Can we start ?
Ayown nag ready na kami. Kung di nio naitatanung this is the day of coronation for Mr&Ms Batasan. Now you know ! Tara na !
Jhulie's POV
Sinundan ko si Joyce Nakausap ko na kasi si Princess kagabi. Gusto namin na matapos na ung away nila. DUH ! Mag o-one month na kaya :3 diba ? kundi sila Loka Loka ! Ang ewan tuloy ng quarters sa twing nag aaway sila :/
Nakita ko naman si Joyce sa labas ng Quarters ng LB. Nagpapahangin ata. Perodi ko inaasahan ang makakabangga ko. Wala pala to sa loob ?
Me : Ouch !
JM : Ok ka lang ?
Me: Kundi ka ba naman kasi bulag eh ! Sa ganda kong toh di mo ko nakita !
JM : TSK ! Kausapin mo na nga lang yan ! Kahit kelan ka talaga !
Me : Pikon !
JM : TSS !
Nilapitan ko na si Joyce at kinausap.
Me : Are you still mad at your sister ? Twiinsister to be exact.
Joyce : No. I'm not I just want her to apologize.
Me : Oh ? Eh un din ang gusto nya. Anu ? Nagpapataasan kayo ng Pride? To correct the two of you ! Hindi kayo nalalaba !Para gamitin yang PRIDE NIO ! Just apologize and then everything will settle out ! Ang babaw ng rason nio !
Then I Walk out ! Syempre para effective ung acting kong galit daw ako :)
TSK. I hope this may help.
Flor POV
Hi there guys ! Miss me :)
Oh well heto na kami sa venue ng coronation day ! Syempre kasama ko si Cupcake ! HHAHAHA ! Sino si Cupcake ? My loving fiancee Zian. TSK ! OA Nga eh wag na daw akong tumingin sa ibang contestant gawapo na sya. OO na sya na gwapo :) Ay oo nga pala ! Wala ako dito para inggitin kayo ! Nandito ako para ikwento ang coronation day. ~DALAWANG ORAS ANG LUMIPAS ! ~Ayun na ! Dalawang oras na po kaming nanunuod dito and the funny thing is naka assemble na ang X10 here come the show !
Nagrampa na si Jerson with his Ms.Batasan Kunno ! sa stage ! take note ! HHWR ! Alam nio un ?! Holding Hands While Ramping ! Kaya ayun si Micah ang ginagagalit nya ay lumabas na ! Opo ! Kaya galit si Micah dahil dun sa lintang kung makakapit sa braso ni Jerson talo pa SYA! HAHAH ! At dahil kami ang X10. I excuse myself to my fiancee. Di nya kasi alam ang gagawin namin :)
Me : Cupcake... Restroom lang ako ah.
Zian : Oh sure do you want me to accompany you ?
Me : nope. I can handle :)
Pumwesto na ako. Ako kasia ng kukuha ng video ! Sana mahit namin ung Mission namin !
Sinindihan ni Micah ang stage. At ayunnnnn !
Audience : WOOOOOOOOOOOOOHHHHHHHHHHH ! AMAZINGGGGG !
Takte imbis na magpanic ung mga tao sa apoy sa gilid ng stage ! ayun natuwa pa sila at nagpalakpakan. TSK ! Mga tao talaga. Agad namang napatay ng mga crew ung Little fire at den Boom ! Pumasok ng restroom sabay ang kambal.
Joyce POV
Wow ! That's amazing ! Ang galing talaga ni Micah !
Me : HAHAHAH Ang galing !
X10 Member : HAHHAHA Oo nga eh !
Nakipag apir ako dun sa kamember ko sa X10 at.... Si Princess pala un.
X10 : Akwardddddddddddddddd ~
Nandyan pala sila. I guesss ito na ang tamang panahon.
Me : Princess I'm sorry.
Princess : Sorry den.
X10 : GROUPPPP HUGGGGGG !
Micah's POV
Atleast na ayos na ren ang magkambal :) X10 !
Rona : guys ! Awarding na !
Ako kahit di naman nag work ung panggugulo ko sa Stage ok lang atleast na ayos na namin ung kambal :D Pumunta na kami sa stage.
Emcee : MR BATASAN 201* ~ DRUM ROLLS ~
Daming dama ng emcee ! Nilalamok na kami dito ! Magtatatlong oras ba naman ang awarding.
Emcee : And Our Mr. BATASAN ISSSSSSSSS ~ CANDIDATE #8 MR.JERSON MADERA!
As soon na masabi ung winner nagkagulo ung mga LB at X10 ! infairness ah ! Sila lang maingay :3 Ayaw na ata nilang iannounce ung Ms.Batasan! Dinumog na nila si Jerson sa stage eh :)
BINABASA MO ANG
The Lady Gangsters
Teen Fictionhi guys :D this story is not base in REAL LIFE its all product of my NAUGHTY IMAGINATION .. you can do comments and votes if you want to . This story would be interesting by those high school students and others . AND IM CLEARING SOMETHING WE'RE NOT...