CHRISTOPHER'S POV
Anong nangyari sakin bakit ako nakatulog? Bat wala akong damit pang-itaas? fuck! hindi ko talaga maalala anong nangyari kanina.
Bumangon ako sa pagkakahiga ko at bumungad naman saakin si Kathryn.
"Kathryn?! What are you doing here?" Tanong ko sakanya oh fuck anong ibig sabihin nito?
"A-ahm nahilo ka kanina so I brought you here" sagot nito sabay ngiti at sinuot na ang t-shirt naka bra lang kasi ito.
"Kath, may nangyari ba saatin?" Masinsinang tanong ko sakanya.
"Don't worry christopher walang nangyari satin but you kiss me kanina"
"Btw, malapit na pala ang byahe natin so maghahanda na ako" dagdag pa nito at naglakad patungong silid na inuukopa nya, naiwan naman ako mag-isa sa silid.
Fuck! what did she just say? I kissed her? Fuck fuck fuck!!! bat diko maalala? bakit ko yun ginawa fuck pano kung nakita kami ni sherly?
Dali-dali kong sinuot ang t-shirt ko at pinuntahan si sherly sa kwarto nya, Pagkapasok ko sa silid nya ay tulog pa ito, at dahil natutulog pa sya ay pinagmasdan ko muna ang kaniyang napakaamong mukha nang hindi kona mapigilan ay hinaplos ko ito na dahilan upang magising sya.
"Did you cry baby?" Tanong ko sakanya dahil halata sa mga mata nya na kakagaling lang nito sa pag-iyak.
"Yah! naiyak kasi ako sa nabasa kong story kanina eh" sagot naman nito sabay ngiti.
"Okay, btw malapit na pala ang flight natin get ready na baby mag-aayos narin ako" saad ko sabay halik sa noo nya upang makapaghanda na sya,
Nang matapos na kaming lahat ay sumakay na kami tahimik lang kaming tatlo hanggang sa makasakay narin kami ng plane.
Pagkatapos ng ilang oras na byahe ang nakarating narin kami.
Woah welcome back manila!
Ihinatid kona si Kathryn at sherly nauna kong ihatid si Kathryn sakanila pagkatapos ay si sherly naman ang inihatid ko.
"Bye, ingat ka baby" paalam ko kay sherly sabay halik sa noo nya nandito na kami ngayon sa bahay nila.
"Sige, papasok nako I feel tired" sagot naman nito sabay ngiti at pumasok na sa loob ng bahay nila, bakit ganito pakiramdam ko iniiwasan ako ni sherly, did she saw what happened? Nakita nya ba na naghahalikan kami ni sherly? No this can't be! baka ano ang isipin nya. Ayaw ko sya masaktan, tomorrow I will tell her what happened sasabihin ko sakanya ang totoo at ang lahat.
Pumunta narin ako sa condo ko upang makapagpahinga na dahil napagod din kasi ako sa byahe then tomorrow I will clarify all of this to sherly, kakausapin ko sya tungkol saamin at kay kathryn.
Maaga akong nagising kinabukasan dahil may pasok kami ngayon naghanda nako sa pagpasok at dadaanan kona rin si sherly,
*Nandito nako sa bahay nila sherly ngayon.
"Ahm tita si sherly po?" Tanong ko sa nanay ni sherly.
"Ay iho maagang umalis"
"Ah ganun ho ba sige thank you mauna narin ho ako" saad ko naman sabay yuko at sumakay na sa motor ko.
Bakit kaya maagang umalis si sher?
Nagmadali na ako papuntang school para makita kona sya at ng makarating ako ay si kath ang una kong nakita at nakasalubong.
"Hi! So christof nakapagpahinga kaba ng maayos kagabi?" Tanong nito ng makalapit na sya sakin.
"Yeah" tanging sagot ko naman sakanya.
"Oh, sabay na tayo magkalapit lang naman tayo ng room eh" saad nito at umakbay sa braso ko ngunit napatigil ako ng makita si Jen at si Sherly na nakatingin saakin.
"Sherly" tawag ko sakanya ng akmang babalik ito sa dinaanan nya ngunit hindi ito lumingon at nagpatuloy lang sa paglalakad, susundan kona sana sya ngunit bigla akong pinigilan ako ni Kathryn.
"Let her! pabayaan mo muna sya chris" pigil ni Kathryn saakin ngunit hindi ko sya pinakinggan at tinanggal ko ang kamay nya sa braso ko pagkatapos ay sinundan kona si sherly.
Fuck where is she? Hindi kona sya makita kaya pumunta na ako ng classroom nagbabakasakali na nandon na sya pero wala, mga ilang minuto lang ay lumabas ulit ako para hanapin sya pero wala parin hindi ko parin sya makita so I decided to text her para malaman ko kung nasan sya.
*SHER WHERE ARE YOU?*
*SHER PLEASE REPLY OR ANSWER MY CALL EITHER* text ko sakanya at sinubukan syang tawagan ngunit hindi nito sinagot pero hindi parin ako nawalan ng pag-asa at ng pang-limang bisis kong tawag sakanya ay sumagot na ito sa wakas.
"Fuck sherly where are you?!" Tanong ko sakanya sa kabilang linya fuck nag-alala ako sakanya.
"Hindi mona kailangan malaman" sagot naman nito sa malamig na boses.
"What?! I am your boyfriend kaya dapat alam ko"
"Boyfriend? Diba punishment mo lang to sakin? So masaya kana? Nakaganti kana, nasaktan mona ako tapos nagka balikan na kayo ni Kathryn masaya na kayo so please tigilan nyo nako kasi ang sakit na! Sapat na naman siguro bilang punishment itong sakit na nararamdaman ko diba?" Sagot nya naman sabay hang up ng call.
fuck naiyak ba sya? Hindi ko kayang marinig sya na umiiyak.Bumalik na muna ako sa classroom at mamaya kona muna ito aayusin.
Maya-maya lang ay nakita ko rin na bumalik na si sherly.
"Sherly, can we talk please?" Nilapitan ko ito ngunit iniwasan nya lang ako.
"Sherly please talk to me" pamimilit ko sakanya ngunit wala parin itong imik hanggang sa na dismiss na ang klase.
Inayos ko lang ang gamit ko at maya-maya ay nawala na sa paningin ko si sher, fck sherly ano ba pinapahirapan mo naman ako eh.
BINABASA MO ANG
Special punishment (Completed)
Teen FictionWhat if someone chase you and give you a punishment because of a mistake that you did? What if your simple life will suddenly change because of a little mistake? "It all started with one punishment, a very special punishment."