EPILOGUE

162 17 1
                                    

AFTER EIGHT YEARS*

"No christian! madumi yan throw that" saway ko sa anak namin ni christopher oo may anak na kami diko ina-akala na tatagal kami ng ganito, 3 years old na ngayon si Christian.
Nga pala after 2 years nong naging kami ay gumraduate din kami then after that nag trabaho kami pareho ni christopher pero sa magkaibang kompanya at nang ika 5th anniversary naman namin ay nag propose na si christopher saakin at nagpakasal kami agad, then now we're together and we're going to have our baby girl soon. 6 months na pala akong preggy ngayon and I'm going to be a mother of two na.

"Pabayaan mona kasi yan mommy nag-lalaro lang naman tong baby boy natin eh, at tsaka sige ka baka ma stress ka makakasama yan kay baby" pagtatangol naman ni christopher kay christian hays masyado talagang ini-spoiled ni christopher tong si christian.

"Ikaw talaga daddy masyado mong ini-spoiled ang batang yan eh baka pag laki nyan tumigas ang ulo sige ka" saad ko naman sakanya ngunit nginitian lang ako ng loko at hinalikan ang noo ko pagkatapos ay ang tyan ko naman ang hinalikan nito at ginaya naman ni Christian ang ginawa ng ama, hays kaya di ako magalit-galit sakanila eh dinadaan ang lahat sa ganitong palambing-lambing.

"Hays wag nyo ako daanin sa pag halik-halik nyo" saad ko naman at nag tinginan naman ang mag ama sabay tawa palagi talaga silang nagkakasundo pag pinapagalitan ko. Si christian ay palaging takbo kaagad sa papa nya tuwing napapagalitan ko tapos ay uutusan naman sya ng daddy nya na halikan ako para dina raw magalit kaya ayun na ang palaging ginagawa ni christian.
Tumigil sila sa pag tawa ng mapansing napipikon na ako tumahimik sila saglit sabay sabi ng
"I love you Mommy" at niyakap nila ako ng sabay hays ang mga ito talaga.

"I Love you too both" sagot ko naman sakanila at ginulo ang buhok nilang dalawa, alam na alam talaga nila kung paano ako lambingin at kung ano ang kahinaan ko.

I'm so thankful dahil nakilala ko si christopher palagi akong nagpapasalamat sa diyos dahil nakakilala ako ng lalaking kagaya nya napakaswerti ko na at wala na akong mahihiling pa ngayon.

"It all started with one punishment, a very special punishment."

HI GUYS THANK YOU SA MGA NAG TYAGA NA MAGBASA THIS IS MY FIRST STORY NA NATAPOS AT ALAM KO NA HINDI TALAGA SYA GANUN KA GANDA DAHIL BAGO PA NAMAN AKO SA PAGSUSULAT BUT I PROMISE SA NEXT STORY NA GAGAWIN KO IS PAGBUBUTIHIN KO TALAGA,

BTW HINDI LANG ITO YUNG FIRST STORY NA GINAGAWA KO PERO ITO TALAGA YUNG UNANG NATAPOS KO MAY IBA PA AKONG GINAWA BUT FAILED KASI PARANG NAWALAN AKO NG GANA TAPUSIN EH😌

SORRY FOR GRAMMATICAL ERROR AND TYPOS GUYS, HOPE YOU UNDERSTAND, DI PO KASI AKO PERFECT BUT I WILL EDIT IT SOON.😊

PLEASE VOTE THIS STORY PO AND FOLLOW ME NARIN😊

THANK YOU I LOVE YOU ALL❤️

Special punishment (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon