Đêm mưa tăm tối, từng đợt rào rào long trời lở đất dường như muốn xé nát bầu trời. Những tia chớp lóe lên như rạch ngang mọi thứ. Đêm đó càng trở nên đáng sợ hơn ở nơi rừng rậm hoang vu và hẻo lánh. Dưới màn mưa trắng xóa, những tán cây to lớn thoát ẩn thoắt hiện bóng dáng của một cô bé yếu ớt đang gồng mình chạy thục mạng về phía trước. Đuổi theo phía sau là mấy tên côn đồ to con, giọng đầy lỗ mãng.
"Mau bắt nó lại cho tao, nhãi con dám chạy trốn!"
Cô bé dường như nghe được tiếng quát của bọn chúng, càng thêm thoảng sợ mà quật cường lao vào màn đêm. Bóng đêm bao trùm lên cảnh vật cùng với tiếng gào thét của mưa tựa như con quái vật dữ tợn đang muốn ăn tươi nuốt sống cô. Nhưng dù biết rất đáng sợ, cô bé vẫn không còn sự lựa chọn nào khác bởi một khi bị bắt lại, họ sẽ bắt cô trở về trại trẻ mồ côi nơi giống như địa ngục trần gian. Nói là trại trẻ mồ côi nhưng thực chất chỉ là cái tên hoa mỹ để che đi việc làm ghê tởm của những con người máu lạnh mà thôi. Nơi đó căn bản là một hội buôn người trái phép. Những đứa trẻ bị nhốt ở đây đa số đều bị bắt cóc không thì là mồ côi giống như cô. Hằng ngày bọn chúng thực hiện các cuộc giao dịch với những kẻ lạ mặt còn lại những đứa trẻ xấu số ở lại thì bị đánh đập dã man, làm thú vui tiêu khiển cho bọn chúng. Cuộc sống bảo hành ở trại trẻ mồ côi giống như một kí ức kinh hoàng đối với cô. Mưa mỗi lúc một lớn dường như không có ý định dừng lại. Cô bé gầy yếu, quần áo ướt súng chạy dưới nền đất đầy gạch đá, Bàn chân nhỏ bé chẳng chít những vết bầm tím lại va chạm vào đá xỏi khiến bàn chân rớm máu. Nhưng điều đó không hề khiến cô bỏ cuộc quyết cắn chặt môi mà chạy. Đám người phía sau vẫn không cần đuổi theo, bọn chúng ai nấy đều hung hãn, dữ tợn, hận không thể bóp chết cô. Cô bé sau một hồi chạy trốn chợt nghe tiếng xe qua lại. Chắc chắn không còn xa nữa sẽ tới đường lớn. Ánh mắt càng thêm khẩn trương, thoáng vẻ vui mừng. Con đường này hai bên đều là rừng cây tối tăm, um tùm chỉ có hai ba chiếc xe qua lại. Cách đó không xa,một chiếc xe xa hoa đang trong màn mưa, tốc độ rất nhanh hệt như loài báo đêm.
Mưa mỗi lúc một dày, những hạt mưa cứ rơi liên tục tạo thành chiếc màn trắng xóa. Cô bé chạy sát đến đường lớn, hơi thở gấp gáp không ra hơi. Cả người run rẩy vì rét lạnh. Bản thân có chút lưỡng lự không biết nên đi tiếp thế nào thì tiếng gào man rợ ngày càng gần.
"Nó ở kia, bắt nó lại..."
Không nghĩ gì thêm nữa, cô liền lao ra đường mặc kệ chiếc xe đen đang vụt tới.
Kíttt...
Chiếc xe xa hoa vừa lao đến đã dừng lại đột ngột. Trong nháy mắt, âm thanh bén nhọn vang lên, khoảng cách giữa cơ thể cô với chiếc xe chỉ có vài xăng-ti-mét. Cô bé đột nhiên mở to hai mắt nhìn, hoảng sợ tới mức ngã ngồi trên mặt đất. Do đi với tốc độ quá nhanh nên khi phanh gấp, tất cả người ngồi trên xe đều bị ngã nhào về phía trước. Người đàn ông ngồi ghế lái phụ sau khi điều chỉnh tư thế liền quay xuống giọng cung kính.
"Lão đại, anh không sao chứ?"
Người đàn ông ngồi ghế dưới tỏa ra hơi thở quý tộc, khí chất vương giả cùng dáng vẻ tà khí, lạnh lùng pha chút ngông cuồng độc tôn. Ánh mắt xẹt qua tia hắc ám.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên lệch: Cha nuôi con yêu người
RomanceCon người vẫn thường nói: Tình yêu vốn không phân định tuổi tác nhưng suy cho cùng chúng ta vẫn vì khoảng cách tuổi tác mà để tuột mất hạnh phúc của đời mình. Chẳng lẽ sức mạnh của con tim không thể đánh bại được cái gọi là duyên lệch ấy ư?? ...