Chương 12: Chăm sóc

128 3 0
                                    

Chờ đợi trong vô vọng đối với Hoắc Dịch Thành mà nói chẳng khác nào đang lăng trì thể xác và tinh thần anh. Trên hành lang bệnh viện đều có vô số vệ sĩ, ai nấy đều mang gương mặt lạnh băng đứng ở đó. Một cảnh tượng hùng hồn khiến không ít người trong bệnh viện sợ hãi, hành động cũng trở nên nhỏ nhẹ hơn bao giờ hết. Họ sợ bản thân chỉ một khắc lơ là mà làm kinh động đến anh thì cái mạng nhỏ này cũng không thể giữ nổi.

Đèn phòng phẫu thuật vẫn sáng, bên trong đã phẫu thuật được hơn hai tiếng đồng hồ nhưng vẫn chưa có chút tin tức gì. Cảnh Tử thấy anh đang chối chọi với mệt mỏi nên khuyên amh nghỉ ngơi một chút thế nhưng anh không hề để tâm, một mực ở bên ngoài cửa phòng phẫu thuật chờ đợi. Đám vệ sĩ cũng không ai dám hé nửa lời, chỉ im lặng làm theo lệnh của anh. Thời gian từng chút từng chút trôi đi tựa như cả ngàn năm. Có lẽ tột cùng của đau khổ chính là chờ đợi, chờ đợi sẽ dần ăn mòn đi ý trí cùng niềm tin khiến con người không lường trước được tiếp đến sẽ phải đối diện với hoàn cảnh đau khổ thế nào.

Một chốc sau đó đèn phòng phẫu thuật đột nhiên tắt, cảnh cửa ngay sau đó mở ra. Hoắc Dịch Thành bật dậy, bước đến chỗ bác sĩ vừa bước ra ánh mắt gắt gao tỏa đầy khí lạnh.

"Thế nào rồi?"

Tâm trạng anh lúc này kích động không thể kìm chế. Khoảng thời gian dài đằng đẵng chờ đợi này so với chờ chết thực sự còn đau đớn gấp vạn lần! Sự nóng ruột cùng sợ hãi ngay lúc này đang nuốt trọn lấy tâm hồn anh tựa như quái vật đáng sợ.

Sắc mặt bác sĩ bị Hoắc Dịch Thành làm cho sợ hãi thậm chí còn đổ mồ hôi lạnh. Ông khẽ nuốt nước bọt, lại nhìn về hướng anh, mãi sau mới dám lên tiếng.

"Tiểu thư... đã không còn gì đáng lo nữa rồi. Viên đạn đã được gắp ra khỏi lồng ngực. Giờ chúng tôi sẽ đưa cô ấy về phòng hồi sức đặc biệt."

Hoắc Dịch Thành vừa khi nghe xong lời cuối cùng, linh hồn như thoát khỏi quỷ môn quan. Trong lòng như thể đã bỏ xuống một khối đá nặng trĩu. Sắc mặt anh hiện giờ đã có chút huyết sắc, đôi đồng tử đã có nét vui mừng. Bất chợt, thân hình cao lớn liền loạng choạng... Đông Khiết hoảng hốt, vội vàng đỡ lấy anh.

"Lão đại, anh mau nghỉ ngơi đi. Cơ thể đã không chịu được nữa rồi!"

Không sao! Mau... mau chuẩn bị máy bay..." - Anh lên giọng có chút khó nhọc.

Vị bác sĩ vốn còn chưa hoàn hồn, vừa khi nghe anh nói liền sửng sốt, ngữ khí lo lắng khuyên ngăn.

"Hoắc tiên sinh không thể được, tiểu thư vừa mới phẫu thuật xong, không thể đi đâu lúc này!"

Nhưng nói xong ông liền phát hiện bóng dáng cao lớn đã rời đi được một đoạn xa. Cảnh Tử thở dài bước đến chỗ bác sĩ, giọng uy thế.

"Ông nghĩ bác sĩ ở chỗ này tốt hơn bác sĩ tư nhân của Hoắc gia?"

Cậu thốt ra lời cuối cùng đầy châm chọc rồi cũng rời đi ngay sau đó. Sở dĩ Cảnh Tử có thể khẳng định như vậy là vì không ai không biết bác sĩ của Hoắc gia luôn là những tiến sĩ nổi danh thế giới với năng lực vô hạn. Bất kì một bệnh viện hay nhà quý tộc danh giá nào cũng muốn mời họ về nhưng tiếc thay những con người đó không phải có tiền là được. Vậy nên Hoắc gia có được họ chứng tỏ năng lực, địa vị cùng tiền tài nhất định vô cùng lớn. Sở Du sau khi phẫu thuật xong liền được đưa lên máy bay riêng có chuẩn bị hộ sĩ chuyên nghiệp chăm sóc cho cô.

Duyên lệch: Cha nuôi con yêu ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ