Chương 11. Lời đồn

220 11 0
                                    

dearguaisansan.lofter.com/post/202d7092_1c9772893

"Các ngươi nghe nói không? Hokage đại nhân tại thân cận ai."

"Nghe nói thân cận thất bại rất nhiều lần."

"Có thật không? Hokage đại nhân kén vợ kén chồng tiêu chuẩn là thế nào, con trai nhà ta cũng tại tìm vợ đây, không biết nàng có thể hay không coi trọng con trai nhà ta."

"Hokage đại nhân thân cận không phải hồi trước sự sao?"

"Tin tức của các ngươi quá lạc hậu, hiện tại Hokage đại nhân nơi nào còn dùng thân cận, nghe nói bên người nàng nuôi nam nhân, có không ít người nhìn thấy bọn họ tại không giống địa phương cùng ra cùng tiến vào."

"Có thật không?"

"Một sao? Ta nghe được nói có rất nhiều cái..."

"Như thế trâu bò sao? Một nữ ngự nhiều nam?"

"Nghe nói Hokage đại nhân ánh mắt cực cao, có thể làm cho nàng thấy hợp mắt không biết là thế nào tuyệt sắc."

"A... Dùng tuyệt sắc để hình dung thật sự được không? Ngươi như thế nói chuyện cũng là kỳ quái, thật giống gặp bọn họ người, đều nhớ không rõ dáng vẻ của người kia, đều không nói ra được nguyên cớ đến."

"......"

"Mẹ kiếp, tại sao ta nghe nói Hokage đại nhân yêu thích chính là nữ sinh, dưỡng nam nhân tại bên người chỉ là che dấu tai mắt người."

"Đến cùng các ngươi nói cái nào thật sự cái nào giả?"

Bên ngoài lưu truyền đến mức sôi sùng sục, mà bọn họ trong miệng thảo luận người tại Hokage thôn một cái nào đó góc tối một bộ việc không liên quan tới mình treo lên thật cao tư thái...

"Hokage đệ cửu đại nhân, ngài bình thường chỗ ngồi đã có người, ta không biết ngài ngày hôm nay muốn tới, vì lẽ đó không có cho ngài dự lưu vị trí." Làm Sarada một thân quần áo thường xuất hiện tại ẩn nấp phòng ăn thì lão bản lập tức liền nhận ra nàng.

"Không sao, còn có thừa vị trí sao?" Sarada hỏi.

"Có, có, mời tới bên này." Lão bản dẫn nàng tại tận cùng bên trong chỗ ngồi xuống, vị trí kia càng thêm ẩn nấp, hắn rời đi thì đẹp đẽ cố lên khuyến khích, "Hokage đại nhân, hi vọng ngài lần này có thể thân cận thành công."

"Ai? Chờ chút, ta không phải..."

Nàng lời còn chưa nói hết liền bị cắt đứt.

"Hokage đại nhân, ta đều hiểu, vì ngài hạnh phúc suy nghĩ, tại ngài thân cận thành công trước, ta tuyệt đối sẽ bảo mật."

"... ..."

Hắn biết cái gì! ! ! ! ! ?

Sarada rất muốn nói với hắn nàng ngày hôm nay chỉ là tới dùng cơm, có thể tưởng tượng đến trước nàng đến tiệm này ngoại trừ thân cận vẫn là thân cận, có thể tưởng tượng được nàng biện giải là cỡ nào trắng xám vô lực.

Ôi, quên đi.

Sarada cũng lười giải thích, ngồi yên tĩnh chờ đợi.

Thời gian từ từ trôi qua, chờ đợi người dần dần thiếu kiên nhẫn lên, phong thuỷ thay phiên chuyển vẫn có chút đạo lý, rốt cục đến phiên các nàng người.

[BoruSara - QT] Hokage cũng sẽ bị bức hôn - dearguaisansanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ