Chương 4. Thân cận

479 23 0
                                    

dearguaisansan.lofter.com/post/202d7092_1c9369272

Bảy giờ tối, thái dương đã xuống núi.

Siêng năng công tác một ngày Sarada đứng lên đến dãn gân cốt một cái hoạt động một chút gân cốt, ánh mắt dư quang không cẩn thận ngắm đến đồng hồ trên tường, ám hô một tiếng gặp, lập tức cởi Hokage phục nhanh chóng ra bên ngoài chạy.

"Natsusa, Hatsu, ta đi về trước."

"Được rồi, Hokage đại nhân ngày mai gặp." Natsusa cùng Hatsu trăm miệng một lời trả lời.

Inoue Natsusa cùng Minamoto Hatsu các nàng phân biệt đều là Hokage đại nhân chuyên môn thư ký, bởi vì các nàng hai người tồn tại, rất có năng suất chia sẻ Hokage công tác, điều này làm cho hiện tại Hokage đệ cửu không giống đời thứ bảy mục như vậy bận rộn.

Nhìn Hokage đại nhân vội vàng rời đi bóng lưng, Natsusa cùng sơ nghiên không nhịn được len lén giao lưu lên.

"Có hay không cảm thấy Hokage đại nhân mấy ngày nay công tác đều kết thúc tương đối sớm? Dĩ vãng đều sẽ lưu lại tăng ca."

"Đúng vậy, mỗi lần nàng đều đi được như thế vội vàng, đều không có bình thường trầm ổn bình tĩnh."

Làm Hokage cao cấp trợ lý Shikadai vừa vặn từ bên cạnh trải qua, đối với với loại này tình báo hắn không chủ động hỏi thăm đều sẽ tự động bay vào trong lỗ tai của hắn, mặc dù biết là chuyện gì, nhưng thức thời lựa chọn yên lặng mà không chống đỡ nổi thanh, trong lòng bất đắc dĩ cảm thán nữ nhân bát quái thực sự là phiền phức.

"Gặp, gặp, bị muộn rồi đến muộn."

Sarada chạy trốn lửa liệu lửa liệu, thật sự như Natsusa các nàng nói như vậy không có chút nào trầm ổn bình tĩnh, nhưng nàng hiện tại là thật sự gấp, vì lẽ đó xin tha thứ nàng một lần đi.

Đối với cho nàng sau đó chuyện cần làm, kỳ thực nàng rất muốn bởi vì bận rộn công việc đến từ chối, nhưng Uchiha Sakura là ai, đối với Hokage thôn hiện tại hoạt động không thể thoát khỏi pháp nhãn của nàng, vì lẽ đó không cách nào trở thành mượn cớ sau khi nàng chỉ có thể nhận mệnh; trải qua lần trước an bài xong thân cận nàng không có ra trận kinh nghiệm giáo huấn, lần này Sarada ngoan ngoãn không dám lại phản kháng, nếu như nàng lại phản kháng, như vậy nàng ngày thật tốt đến cùng. . .

Nói nhiều như vậy, kỳ thực nói cho cùng chính là nàng đã hoàn toàn khuất phục với mẹ dâm uy bên dưới, mặc dù không nữa muốn tham gia cũng muốn nhắm mắt xuất hiện.

"Vù vù. . ."

Sarada rốt cục chạy tới thân cận nơi, khoảng cách dài nhanh chóng chạy làm cho nàng hô hấp dồn dập lên, nàng cố gắng hòa hoãn hô hấp.

Trước mắt đây là một nhà khá là yên lặng nhà hàng, chiêu bài tên là 'Ẩn nấp phòng ăn', mấy ngày nay nàng đem hết thảy thân cận đều sắp xếp ở đây, tiệm này cũng không lớn, chỉ có nho nhỏ mấy chục bàn, (kỳ thực nàng chính là vừa ý ít người lại ẩn nấp), xuyên thấu qua trong suốt cửa sổ nhìn tới, không nghĩ tới nàng đối tượng hẹn hò chính ở chỗ này chờ đợi.

[BoruSara - QT] Hokage cũng sẽ bị bức hôn - dearguaisansanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ