dearguaisansan.lofter.com/post/202d7092_1c99b8cf4
Hôm nay Hamburger điếm đặc biệt náo nhiệt, hôm nay Hamburger điếm bị đặt bao hết, đại gia đều đang ăn mừng Boruto trở về.
"Được a, Boruto, ngươi lại dám đem trí nhớ của ta cho tiêu, ta liền nói ngày đó cùng Sarada uống rượu chuyện ngày đó làm sao sẽ không có ấn tượng, hóa ra là ngươi tại quấy phá." Chocho một bộ bị Boruto đoạt tuyệt bản khoai chiên sự phẫn nộ.
"Sarada..." Boruto ghét nhất ứng phó nữ nhân, đặc biệt vẫn là phẫn nộ nữ nhân, hắn trốn ở Sarada phía sau tìm kiếm bảo vệ.
Không đành lòng hắn bị mắng, Sarada không thể làm gì khác hơn là mở miệng động viên, "Cái kia, Chocho, kỳ thực Boruto là có nỗi khổ tâm trong lòng."
"Ngươi đừng nói chuyện, ta vẫn chưa tính sổ với ngươi đây, ngươi yên lặng ngốc ở một bên ăn khoai chiên, nghỉ một lúc lại tìm ngươi tính sổ." Chocho đem khoai chiên nhét vào Sarada trong ngực, hai tay rảnh rỗi trước tiên tìm Boruto tính sổ.
"Ta? ? ? ?" Sarada ôm khoai chiên một mặt mộng bức, không nghĩ tới ngay cả mình đều ném vào rồi.
Inojin một bộ e sợ cho thiên hạ không rối loạn đáp lời.
"Ai, Chocho, ngươi bình tĩnh đi..." Cận hiện trước sau như một ôn nhu gia nhập động viên đội ngũ.
#&*#*@&&*#@
Thời gian tại cãi nhau trung trôi qua, bóng đêm càng ngày càng sâu, tụ hội dần dần tản đi.
Sarada nằm nhoài Boruto trên lưng, "Boruto, ta còn có thể lại uống..."
"Vâng vâng vâng, chúng ta về nhà lại uống." Boruto cũng không có phản bác nàng thoại, cõng lấy hắn chậm rãi hướng về bọn họ khu nhà ở tới gần.
"Ngươi tại gạt ta sao? Ta không có say, không cần ngươi lưng, ta có thể chính mình đi..." Sarada giẫy giụa muốn hạ xuống.
"Đừng nhúc nhích."
Boruto cố gắng duy trì làm việc, không nghĩ tới Sarada uống say khí lực vẫn như thế lớn, cuối cùng gắng không nổi chỉ có thể đưa nàng để xuống, nửa ôm nàng sợ nàng ngã chổng vó.
Không biết Sarada có phải là uống say thì có một thói quen nhỏ, vậy thì là yêu thích ôm người. Lúc này nàng cả người đều lay treo ở trên người hắn, vui vẻ cười khúc khích, "Hì hì, Boruto..."
"Ngươi cười cái gì?" Boruto bị nàng chọc cười, nàng cũng chỉ có uống say mới sẽ lộ ra như vậy tính trẻ con dáng dấp, bình thường đều là đàng hoàng trịnh trọng, hiện tại quả thực đáng yêu cực kỳ.
Sarada hôn đâu tại trong lồng ngực của hắn sượt sượt, "Boruto, ta ngày hôm nay thật sự rất cao hứng."
"Sarada..." Cảm nhận được nàng hôn đâu làm việc, Boruto lỗ tai không hăng hái hơi ửng hồng, đây chính là tại trên đường cái.
"Boruto ngươi ngày hôm nay cũng rất cao hứng chứ?" Sarada ngoan ngoãn nằm nhoài hắn trong lòng.
"Hả?" Boruto hừ nhẹ, cúi đầu nhìn nàng.
"Đại gia thật sự hoan nghênh ngươi trở về... Đại gia cảm tình vẫn là rất khi còn bé như thế đây... Ngươi xem đi, ta không có lừa ngươi." Sarada hơi giơ lên cằm nhỏ, một mặt ngạo kiều mà nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BoruSara - QT] Hokage cũng sẽ bị bức hôn - dearguaisansan
Narrativa generaleLink gốc: dearguaisansan.lofter.com