Chương 2. Xuân quang

925 39 1
                                    

dearguaisansan.lofter.com /post/202d7092_1c92c1176

Màn đêm lùi tán, ngoài cửa sổ sáng sớm chim hót gọi.

Sarada theo ánh nắng ban mai tia ánh sáng mặt trời đầu tiên tỉnh lại, nhiều năm sinh vật chung làm cho nàng mặc dù đêm qua say rượu cũng thay đổi không được dậy sớm quen thuộc.

Nhìn bên trong phòng quen thuộc trang trí...

Nơi này là...

Boruto gian phòng! ?

Ngày hôm qua rõ ràng cùng Chocho tại quán rượu uống say, sau đó... Nàng tại sao lại ở chỗ này! ? Lẽ nào ngày hôm qua nàng uống say chính mình chạy đến nơi đây đến rồi? Tại sao một chút ấn tượng đều không có! ?

Sarada chỉ cảm thấy đầu đau đến như muốn nổ tung giống như vậy, đau đến không cách nào ngẫm nghĩ, dĩ nhiên không nhớ ra được liền không lại xoắn xuýt mà đưa nó môn quên sạch sành sanh.

Nàng dự định trực tiếp từ nơi này tôi lại ảnh lâu, ở đây, bởi vì nàng định kỳ quá tới thu thập gian phòng nguyên nhân gửi đổi giặt quần áo, chỉ là y phục của nàng tại hoa hướng dương gian phòng cũng không ở nơi này, không thể làm gì khác hơn là đứng dậy rời đi...

Buổi sáng gió mát thanh tân đạm nhã, mành theo gió cái bóng tại con ngươi đen trung lay động...

Sarada xuống giường làm việc cứng đờ, trong lòng bắn lên nhàn nhạt gợn sóng: Tối hôm qua, nguyệt quang bên dưới, nàng... Thật giống nhìn thấy Boruto.

Mới vừa lên tâm tư rất nhanh liền bị chính mình lật đổ, đẹp mắt khóe môi làm nổi lên một vệt nụ cười trào phúng, nàng nhẹ nhàng lắc lắc đầu, xem ra chính mình thật sự say hồ đồ rồi, Boruto làm sao sẽ xuất hiện ở đây...

Sarada thu hồi dư thừa tâm tư đến hoa hướng dương gian phòng cầm y phục chậm rãi hướng về phòng tắm đi đến, làm một vị hợp lệ Hokage phải chú ý hình tượng, cũng không thể mang theo một thân mùi rượu y phục gặp người đúng hay không? Cho nên nàng dự định rửa ráy đổi sạch sẽ y phục lại về Hokage lâu.

"Ào ào ào..."

Rất nhanh, trong phòng tắm vang lên một trận ào ào ào tiếng nước.

Mà tại này trong phòng trong một phòng khác bên trong, đột nhiên vang lên một đạo khác âm thanh.

"Ha đế..."

Boruto lỗ mũi ngứa hắt xì hơi một cái, nhưng hắn không có quá nhiều lưu ý xoay người ngủ tiếp, nhưng ai biết ngủ ngủ thân thể run lên một cái, "A, buồn tè..."

"A, không nghĩ tới đến."

Boruto mấy ngày nay đều tại chạy đi tại dã ngoại ngủ lại, hiếm thấy có thể cao như thế giường gối mềm, hắn giãy dụa hồi lâu rốt cuộc muốn không cần bò lên đi nhà cầu, cuối cùng khuất phục với sinh lý cần từ trên giường bò lên...

"Buồn ngủ quá."

Boruto gãi ngổn ngang tóc, mắt buồn ngủ mông lung kéo dài bước chân nặng nề hướng về toilet đi đến, giẫm sàn nhà kẽo kẹt kẽo kẹt mà vang lên.

Hai âm thanh như tại lẫn nhau che đậy, tiếng bước chân cùng trong phòng tắm tiếng nước gần như đồng thời dừng lại, một môn chi cách hai người gần như đồng nhất loại trạng thái.

Boruto kéo môn tay hơi dừng lại một chút, vừa có phải là có tiếng nước?

Sarada đưa tay nắm khăn tắm tay dừng lại, bên ngoài có người?

"A, mặc kệ nó, buồn tè..."

Boruto mơ hồ ngáp một cái, một tay lôi kéo cửa phòng rửa tay.

"A..."

Một đạo như vang vọng phía chân trời tiếng thét chói tai thành công đuổi đi Boruto hết thảy truyện dở, trong suốt mắt xanh không khỏi trợn to, bên trong rõ ràng ánh Sarada còn chưa kịp phủ lên khăn tắm bóng người, hơi nước vờn quanh, óng ánh thủy châu thủy châu nhỏ và dài chân dài đi xuống, tế liễu eo thon không có có một tia dư thừa tích thịt, ánh mắt lên trên nữa di...

Không kịp xem thêm, Sarada đã cầm lấy khăn tắm ngăn trở để lộ xuân quang, chỉ là như cũ có thể lúc ẩn lúc hiện có thể nhìn thấy trước ngực cái kia bán để lộ phong quang, hơn nữa sắc mặt ửng hồng tư thái để chóp mũi của hắn không nhịn được hơi nóng lên, phảng phất có cái gì muốn xông ra đến...

Nhìn xem, nhìn cái gì vậy, còn xem...

Sarada tay nắm thật chặt khăn tắm, ánh mắt hơi giận, hô hấp bởi vì lửa giận mà trở nên chập trùng kịch liệt, tức giận đến nàng cả người run rẩy.

"Boruto... Ngươi cút ra ngoài cho ta."

Cùng với thanh mà đến còn có sữa tắm chậu loại hình đồ vật thoa đầu che mặt hướng về hắn vứt đến.

"Đùng..." một tiếng.

Boruto tay mắt lanh lẹ mà đem môn một lần nữa đóng lại, lập tức nói khiểm, "Xin lỗi."

Hắn lăng lăng đưa tay sờ về phía mũi, thủ hạ dính lên một vệt sền sệt màu đỏ, vội vã thầm mắng một tiếng, dựa vào, hắn làm sao có thể bởi vì nhìn thấy loại này tự mặt bàn là vóc người kích thích đến chảy máu mũi...

Chỉ là hồi tưởng lại ngoại trừ cái kia còn giống như không có phát dục lên bộ ngực, chặc chặc... Cái kia chân cùng cái kia eo đúng là không có gì hay xoi mói, trong đầu không khỏi hiện lên ngày hôm qua nàng nằm nhoài trước ngực mình mềm mại xúc cảm, mũi như càng nóng, kỳ thực cẩn thận ngẫm lại thật giống cũng không phải như vậy mặt bàn là...

Bên trong truyền đến tất tất tốt tốt mặc quần áo thanh, Boruto chậm rãi thừa dịp người nào đó còn chưa có đi ra đến nhà bếp thanh lý vết máu, nhưng bên tai nóng lên đến dáng dấp nhưng bán đứng hắn bình tĩnh.

[BoruSara - QT] Hokage cũng sẽ bị bức hôn - dearguaisansanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ