Chương 1. Hokage đệ cửu

1.8K 68 0
                                    

dearguaisansan.lofter.com/post/202d7092_1c927effe

"Sarada, đừng tiếp tục uống, ngươi uống đến đủ hơn nhiều."

"Chocho, chúng ta nói cẩn thận đêm nay không say không về."

"Ngươi xem đại gia đều nhìn sang, Sarada ngươi thân là Hokage đệ cửu. . ."

"Cách. . . Ta thân là Hokage đệ cửu làm sao, ta thân là Hokage đệ cửu liền không thể uống rượu? Cách. . . Ta thân là Hokage đệ cửu các ngươi đều đã kết hôn ta nhất định cũng muốn kết hôn thật sao? Còn cái gì dựng nên tấm gương, đều là p thoại. . ."

"Chuyện này. . ."

Cỡ nào nói khoác không biết ngượng lên tiếng, còn bạo! Thô!! ! ! ! !

Chocho khá là đau đầu không biết làm sao trấn an được hữu, nàng biết Sarada là bởi vì Sakura a di bức hôn duyên cớ trong lòng rất không thoải mái, nhưng nàng cũng là uống rượu mới dám nói như thế lời nói hùng hồn thoại, nơi nào thật sự dám ở Sakura a di trước mặt nói những này, nếu như bị truyền đi thoại, nàng nhất định sẽ hối hận ở trước mặt mọi người thất thố như vậy, còn có. . . Nếu như bị Sakura a di nghe được. . .

Trong đầu hiện lên Sakura a di cái kia quái lực, thân thể nhịn không được run rẩy.

Kỳ thực điều này cũng tại không đến Sakura a di, nàng cũng là vì Sarada chuyện đại sự cả đời suy nghĩ, chỉ là không nghĩ tới Sarada nàng sẽ như vậy phản cảm, phản cảm đến phá thiên hoang địa đi ra uống rượu.

Hiện nay khoảng cách 'Otsutsuki tai nạn' đã qua chín năm, năm nay là Sarada trở thành Hokage đệ cửu năm thứ năm, không thể không nói thời gian trôi mau, đồng kỳ đồng bọn bất tri bất giác cũng đã gần như thành gia lập nghiệp đứa nhỏ đều đầy đất chạy rồi, chỉ có 28 tuổi Sarada còn độc thân. . .

Biết khuyên nhủ không có kết quả sau khi Chocho cũng không khuyên nữa nói, ân cần ở một bên nghe nàng nhổ nước bọt hỗ trợ rót rượu, dự định trực tiếp đưa nàng quá chén đạt được lại dẫn nàng trở lại.

Theo bình rượu số lượng một bình một bình tăng cường. . .

Chocho nhìn rốt cục chịu không nổi rượu lực người ngã xuống, trong lòng âm thầm thở một hơi, tính tiền sau khi đỡ Sarada rời đi.

Theo ánh trăng dần sâu, ánh trăng càng ngày càng rõ ràng, trên đường phố bóng người càng ngày càng ít, bất tri bất giác trên đường còn lại các nàng thân ảnh của hai người.

Trốn một chút phù vân thổi qua, nguyệt quang mơ hồ lại rõ ràng, không trung áo bào đen góc áo theo gió mà dật, không nghĩ tới cái này canh giờ còn có người từ ngoài thôn trở về, mà người này vừa vặn ngừng lại ở trước mặt các nàng. . .

Người này một thân áo bào đen, vành nón dưới mắt phải xử vết tích tại ánh trăng trong sáng dưới như ẩn như hiện, cái kia một mái tóc màu vàng kim, Chocho không khỏi trợn to hai mắt, kinh ngạc nàng mất lực đem Sarada ném xuống đất, may mà người nào đó tay mắt lanh lẹ tiếp được.

"Nàng làm sao?"

Một đạo cấp thiết nam âm, người này vẻ sốt sắng nói với biểu, vừa mới nói xong, chóp mũi xử lập tức truyền đến một luồng nồng nặc mùi rượu, không khỏi hơi kinh ngạc, "Nàng uống rượu?"

[BoruSara - QT] Hokage cũng sẽ bị bức hôn - dearguaisansanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ