dearguaisansan.lofter.com/post/202d7092_1c94c18d6
Tuy rằng Boruto kiến nghị có chút... A... Nhưng vì không cần lại tốn thời gian đi thân cận, Sarada lựa chọn vui vẻ tiếp thu.
Tại những ngày sau đó, không có thân cận này một chuyện phiền lòng quấy rầy, cuộc sống của nàng thật sự xán lạn không ít, liền ngay cả tăng ca đều là tâm tình khoái trá.
Cũng không định đến nàng ngày thật tốt mới không tới năm ngày...
"Boruto, ta nhất định phải giết ngươi."
Sarada nộ khí thông thông từ bên ngoài trở về, không chút khách khí nhấc lên chăn trực tiếp bắt được còn nằm trên ghế sa lông người ngủ, có thể thấy được hắn nửa thân trần lồng ngực, rồi lập tức xấu hổ đỏ mặt đem chăn vứt trở lại.
"Boruto, ta không phải nói, ngủ không cho phép lỏa ngủ sao?"
Boruto chưa tỉnh ngủ, còn có chút rơi vào mơ hồ ôm chăn, tự giác lôi kéo chăn liếc nhìn nhìn.
"Ta không phải còn ăn mặc quần?"
"Ăn mặc quần cũng không được! ! ! ! ! ! Y phục đâu? Quần áo của ngươi đâu? ? ? ? ?"
"Ồ..." Boruto nên được vô cùng không để ý.
Thấy hắn căn bản là không có để bụng, Sarada tức giận đến phổi đều đau.
Nói đến tức giận, Sarada nhớ tới một món khác càng thêm tức giận sự tình, suýt chút nữa đem nó quên đi.
Vốn định thu cổ áo, nhưng không có cổ áo thu chỉ có thể thu chăn, "Boruto ~ ta hỏi ngươi, ngươi tại sao ở bên ngoài hủy thanh danh của ta?"
"Không có a."
"Không có? Ngươi xem một chút hiện tại người bên ngoài là nói thế nào của ta! ! ! ! !"
"Không phải tận trung tận chức đời thứ chín mục Hokage?"
"Mẹ nó, hiện tại biến thành bạo lực, hám làm giàu, cổ quái, yêu thích nữ..."
Gần nhất, nàng bận bịu trung nhẫn cuộc thi sự tình cũng không có quá mức quan tâm giao cho hắn thân cận, nàng thật sự không nghĩ tới mấy ngày ngắn ngủi, Boruto liền có thể đẩy dáng dấp của nàng đem thanh danh của nàng, nàng hình tượng hủy đến như thế triệt để.
"Nếu như những kia nam chỉ nghe lời đồn liền tin tưởng, như vậy bọn họ cũng không đáng ngươi giao phó chung thân không phải sao?"
Boruto bình tĩnh sửa lại một chút chăn, tuyệt không thừa nhận hắn chính là cố ý để những kia nam chùn bước.
"Ngươi..." Sarada nhìn hắn lẽ thẳng khí hùng dáng dấp, tức giận đến giận sôi lên, hắn còn có lý hay sao?
Nàng muốn làm sao mới có thể giải trong lòng chi tàn nhẫn! ?
"Ta quả nhiên hay là muốn giết ngươi! ! ! ! !" Sarada năm ngón tay lẫn nhau ấn lại then chốt tạp lạp tạp lạp mà vang lên.
Boruto lập tức nhảy ra, "Cái kia, Sarada, ngươi bình tĩnh đi, đây chính là phòng của ngươi."
Sarada mới mặc kệ cái gì nhà không nhà, nàng hiện tại chỉ muốn đánh hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BoruSara - QT] Hokage cũng sẽ bị bức hôn - dearguaisansan
General FictionLink gốc: dearguaisansan.lofter.com