Chương 16. Nhẫn

292 14 1
                                    

dearguaisansan.lofter.com/post/202d7092_1c999afec

Mở ra gian phòng kí rồi tên, Boruto tướng môn tỏa đến gắt gao.

"Các ngươi tại làm cái gì?" Boruto khôi phục dáng dấp ban đầu, mắng to hắn tiểu đồng bọn.

"Ha ha ha, thật sự kích thích, đột nhiên cảm thấy tốt tốt chơi."

"Đúng vậy, bọn họ dĩ nhiên không nhận ra được."

"Chính là, dĩ nhiên trà trộn vào đến rồi, vậy chúng ta. . ."

"Cũng này lên. . ."

"Được. . ."

"Lại nói, các ngươi là không phải đã quên, tham gia Sarada độc thân party người còn có ai. . ."

"Còn có thể là ai, không phải là. . ." Mọi người còn chưa nói hết đột nhiên tỉnh ngộ lại, trăm miệng một lời mà kinh ngạc thốt lên.

"Chocho. . ." —— Inojin

"Sumire. . ." —— Shikadai

"Haruko. . ." —— Iwabee

"Nại rồi. . ." —— Metal từ hôn mê nổ tỉnh.

"Ha ha. . ." Mitsuki một mặt ung dung, bởi vì hắn còn chưa có kết hôn mà.

". . ." Denki không có gì để nói.

"A. . ." Boruto hừ lạnh, bọn họ rốt cục nghĩ tới.

————————————————————————

"Các ngươi nói, nơi này gian phòng nhiều như vậy, các nàng sẽ ở phòng nào đâu?" —— Iwabee.

"Nếu không đi trước sân khấu hỏi một chút?" —— Metal.

"Hoặc là hỏi một chút vừa cái kia mấy cái anh chàng đẹp trai?" —— Inojin.

"Denki, này không phải nhà ngươi mở? Ngươi đi hỏi một chút." —— Shikadai.

"Denki? Đây là nhà ngươi mở? Tại sao không nói sớm." —— Boruto kinh ngạc thốt lên, không nghĩ tới Denki hiện tại thưởng thức trở nên như thế 'Đặc biệt', thật là khiến người ta mở rộng tầm mắt.

"Ngươi không có hỏi a. . ." —— Denki cười ha hả, tuy rằng tiệm này là nhà bọn họ sản nghiệp, nhưng đây là thê tử của hắn Anzu mở, chuyên môn vì nữ tính phục vụ điếm, liền hắn đều không có vinh Anzu đi vào đây, lần này là lần thứ nhất.

"Ha ha, Boruto ngươi không biết sao?" —— Mitsuki.

Cùng một nhà quán bar không giống gian phòng.

"Sarada, ngươi nói chính là thật sự? Boruto liền cầu hôn đều không có, ngươi đáp ứng gả cho hắn?" Anzu một bộ không thể tin tưởng dáng dấp.

"Mẹ ta nàng muốn. . . Ta cùng Boruto nhanh lên một chút. . ." Sarada giải thích.

"Lại là Sakura a di. . ." Đã say rượu bảy phần mười Chocho nằm nhoài Sarada trên người.

"Tuy rằng không có, thế nhưng. . . Kỳ thực ta cảm thấy cũng còn tốt rồi, chỉ cần chúng ta. . ."

Sarada cố gắng cứu vãn người nào đó hình tượng, nhưng các nàng đã không nghe lọt.

[BoruSara - QT] Hokage cũng sẽ bị bức hôn - dearguaisansanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ