Chương 8. Có còn muốn cưới vợ hay không?

390 15 0
                                    

dearguaisansan.lofter.com/post/202d7092_1c958c4af

Uống qua thuốc giải hai người trên mặt ửng hồng vẫn không có rút đi, bên tai ửng hồng nhưng không được không ngồi cùng một chỗ giao lưu.

"Ngươi... Ngươi là nói, canh kia là mẹ ta đưa tới?" Sarada một mặt không thể tin tưởng.

"Ừm." Boruto còn không cách nào nhìn thẳng nàng.

"Mẹ ta nàng sao lại thế..." Sarada vẫn là không cách nào tiếp thu chân tướng, nàng vốn tưởng rằng canh kia là Boruto thả sai rồi cái gì, hoặc là xung đột lẫn nhau thuốc.

"Thật sự, ta không có nói láo." Sợ bị hiểu lầm, Boruto kích động cầm lấy tay nàng lấy cho thấy chí.

Rõ ràng dược hiệu đã mất hiệu lực, nhưng nắm tay nhau vẫn như cũ nóng bỏng đến đòi mạng.

Sarada trên mặt ửng đỏ càng sâu, nàng tâm hoảng hoảng rút về tay, không tự nhiên tằng hắng một cái, "Ồ nha, ta... Ta biết rồi."

Boruto nhìn trống trơn tay, cụp mắt ngăn trở thất lạc tâm tình, nhưng lại không cam tâm mi mắt giơ lên lại buông xuống, buông xuống lại giơ lên, suy nghĩ một chút có muốn hay không mượn cơ hội này biểu lộ cõi lòng, "Sarada, kỳ thực vừa..."

Vừa? ? Cái gì vừa? ? ?

Nghĩ đến vừa mình bị hắn hôn hôn không tự chủ được đáp lại! ! ! ! ! !

Sarada kích động giống như từ trên cái băng lên, cứng đờ nói sang chuyện khác, "Kỳ thực đã vừa mới quá khứ, chúng ta, chúng ta đều là uống nhầm thuốc mới sẽ... Mới sẽ... Chúng ta cũng không cần để ở trong lòng, liền... Liền như vậy để nó quá khứ đi, bây giờ sắc trời cũng không còn sớm, ta đột nhiên hơi mệt chút, ngươi cũng nghỉ sớm một chút."

"Chờ đã..." Boruto kéo nói xong cũng đi người.

Sarada lại một lần nữa hoảng hốt rút về tay, bổ sung giải thích, "Boruto, rất xin lỗi, mẹ ta nàng... Nàng khả năng xem ngươi ở tại ta này, vì lẽ đó có chút hiểu lầm, ta... Ta ngày mai sẽ cùng với nàng giải thích rõ ràng, sau này bảo đảm sẽ không phát sinh nữa chuyện như vậy."

Boruto nhìn người nào đó vội vàng rời đi bóng người, hiểu lầm? Hiểu lầm gì đó? Ngày đó hắn đã cùng sư phụ cùng Sakura a di cho thấy mình thích tâm ý của nàng, vì lẽ đó Sakura a di cũng không có có hiểu nhầm, chỉ là không nghĩ tới Sakura a di cách làm sẽ như vậy... Một tiếng hót lên làm kinh người.

Mấy ngày nay, hắn đều vẫn khổ não với làm sao cùng Sarada cho thấy cõi lòng, nhưng bởi vì các loại nguyên nhân mà không dám hướng về trước đạp một bước, Sakura a di là không phải là bởi vì nhìn hắn không có cái gì tiến triển, cho nên muốn nâng lên một cái? Nhưng nếu như nàng làm thoại có thể hay không trước đó cùng chính mình toàn bộ nước, để hắn tốt có cái chuẩn bị tâm lý cái gì, liền sẽ không như thế hoảng, nói không chắc liền này xong rồi...

Ôi...

Lúc này Boruto cảm thấy như bỏ qua mười vạn.

———————— đường phân cách ————————

Uchiha nhà.

"Tỷ tỷ, ngươi trở về." Bảy tuổi Uchiha Yuunosuke thấy chính mình tỷ tỷ trở về lập tức vọt vào nàng trong lòng.

[BoruSara - QT] Hokage cũng sẽ bị bức hôn - dearguaisansanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ