Chương 14. Đêm độc thân

276 12 1
                                    

dearguaisansan.lofter.com/post/202d7092_1c994cf21

Đêm nay là một huyên náo Sarada cùng Boruto độc thân đêm, ầm ỹ âm nhạc cùng chén rượu ăn uống linh đình, đột nhiên có người kinh ngạc thốt lên.

"Sarada, ngươi không thể gả cho hắn..."

Mặc dù nói là độc thân đêm, kỳ thực ở đây nữ ngoại trừ Sarada cũng đã kết hôn sinh con, nhưng các nàng như cũ vì Sarada chúc mừng.

Nữ sinh có độc thân party, nam sinh cũng có, chỉ bất quá bọn hắn liên hoan nơi hơi có sự khác biệt.

Lôi môn Hamburger điếm, Boruto cùng Shikadai bọn họ nắm xong đồ vật thẳng nhận lấy.

"Boruto, ngươi là nghĩ như thế nào đến phải ở chỗ này cử hành ngươi độc thân party?" Shikadai thật sự muốn đánh ra hắn đầu nhìn bên trong não đường về, thật sự như thế yêu thích Hamburger sao?

"Nơi này không được sao? Hamburger ăn thật ngon a..." Boruto nói xong cắn một cái Hamburger trả lời.

"Ha ha, chính là, nơi này không được sao? Đêm nay Boruto hết thảy tiêu phí toàn bộ miễn cô đơn."

Boruto lập tức cảm động lôi kéo người nói lời này, "Có thật không? Cảm ơn ngươi, Denki."

"Ha hả, vậy chúng ta mở rộng cái bụng ăn đi." Inojin cười nói.

"Ta lại đi điểm..." Iwabee tích cực cực kỳ.

Inojin kéo hắn lại, nói tới thao thao bất tuyệt, "Khoai lang, giúp ta điểm phân Thanh Qua vị khoai lang, Hamburger, bỏng, gà khối, gà bài, gà rán sí..."

Iwabee càng nghe thái dương # tự càng rõ ràng, cuối cùng quát, "Chính ngươi đi."

"Ha ha, ta mới ra xong nhiệm vụ trở về, vừa mệt vừa đói, giúp một hồi..."

"Inojin, ngươi không phải buổi trưa sẽ trở lại giao tiếp nhiệm vụ? Ta ngày hôm nay tại Hokage lâu nhìn thấy ngươi đây." Meta ngươi tò mò hỏi.

"Khốn nạn, ngươi dám gạt ta..." Iwabee tức giận nói.

Nhưng Inojin mắt điếc tai ngơ tiếp tục, "Há, còn có chocolate vị kem, xin nhờ ngươi..."

Iwabee nghiến răng nghiến lợi mà nhìn hắn, nhưng người nào đó còn đang cười híp cả mắt, cảm giác mình tức giận nắm đấm đánh tại cây bông trên, quả thực chán cực kỳ.

"Ồn ào chết rồi." Shikadai đào đào lỗ tai nhổ nước bọt.

"Ha ha ha, như vậy nhiệt nhiệt nháo nháo không được sao?" Boruto cười ha ha, bọn họ có thể lại như vậy tụ tập cùng một chỗ, thực sự là quá tốt rồi.

Chỉ là, đêm nay còn thiếu mất một người, mà người kia là...

Nhắc Tào Tháo Tào Tháo liền đến.

"Mitsuki, nơi này nơi này." Boruto đi vào trong di chuyển một điểm để trống một vị trí.

"Ừm." Mitsuki theo tiếng ngồi xuống.

"Ngươi làm sao muộn như vậy?" Boruto đem điểm tốt món ăn cho hắn.

(Bối cảnh âm:

"Chính ngươi đi điểm..."

"Chân thật đau a..."

"Các ngươi đừng ầm ĩ, ta đi cho..."

[BoruSara - QT] Hokage cũng sẽ bị bức hôn - dearguaisansanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ