dearguaisansan.lofter.com/post/202d7092_1c997e6e1
A... Nơi này chính là "Công chúa?"
Đường phố trong bóng tối ẩn giấu đi một bóng người, Boruto nhìn cái kia lập loè đèn nê ông đỏ, không có lập tức đi vào.
Cũng không biết danh tự này ai lấy, một nhà quán bar dĩ nhiên gọi là "Công chúa", thực sự là ác thú vị.
Cửa có hai cái tuổi trẻ tiểu tử đang đón khách người, làm ăn này còn giống như rất tốt, không ít người ra ra vào vào, cẩn thận nhìn thoại đều là nữ.
Không phải không thừa nhận, nơi này xác thực như Shikadai nói tới đều là một ít tuổi trẻ tiểu thịt tươi, hơn nữa đều là soái khí tiểu thịt tươi. Boruto không khỏi có chút ăn vị, a, Sarada tại sao phải chọn nơi như thế này, giống như hắn chọn Hamburger điếm thật tốt, vậy bọn họ là có thể ở nơi đó ngẫu nhiên gặp.
Quán bar nhất định sẽ uống rượu, nàng có thể hay không như lần trước như thế uống say? Nàng hét một tiếng say liền yêu thích lay tại trên người người khác, mà những người này sẽ nhân cơ hội...
【 "A, Hokage đại nhân, ngài đừng như vậy ôm ta rồi, ta sẽ thật xấu hổ." Một cái nào đó không biết tên tiểu thịt tươi thẹn thùng muốn cự tuyệt còn nghênh đón.
"Không cần, ta muốn ngươi ôm ta, ta yêu thích ngươi ôm cảm giác của ta." 】
Boruto tự động mà đem Sarada vẻ say rượu thì đã nói với hắn thoại thay vào đi vào, mặt chà xát sượt đỏ, không biết là ngượng ngùng vẫn là tức giận.
! ! ! ! ! ! ! ! !
Không thể, một chút độ khả thi cũng không thể để nó phát sinh.
Boruto quyết định đến bên trong 'Bắt người', hắn mặc kệ kết hôn gì trước không thể gặp lại chuyện.
Bước tiến đi được khí thế như cầu vồng, nhưng rất khổ rồi bị người ta cự tuyệt ngoài cửa.
"Thật xấu hổ, chúng ta nơi này chỉ hạn nữ tính tiến vào."
"Tại sao?"
"Đây là chúng ta điếm cho tới nay quy định..."
! ! ! ! ! ! ! !
Quy định, cái gì nát quy định?
Boruto có chút tức giận.
"Các ngươi tránh ra, ta muốn đi vào tìm thê tử của ta."
"Vị này trước tiên..." Đã đến dưới ánh đèn, hai vị tiểu thịt tươi lúc này mới nhận ra gần nhất danh tiếng chấn động mạnh người, "Hóa ra là Uzumaki tiên sinh, cái này... Ngài điều này làm cho chúng ta rất khó khăn, lão bản chúng ta nói..."
"Ta quản lão bản của các ngươi nói cái gì, ngươi không để cho mở ta liền..."
Hắn lời còn chưa nói hết, liền bị người che miệng lại ra bên ngoài tha...
"Các ngươi làm gì..."
Khôi phục tự do người tức giận mắng to liên thủ đem hắn lôi đi người.
"Boruto, ngươi nhất định phải động thủ sao? Nếu để cho Sarada biết..."
Nếu để cho nàng biết?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BoruSara - QT] Hokage cũng sẽ bị bức hôn - dearguaisansan
General FictionLink gốc: dearguaisansan.lofter.com