dearguaisansan.lofter.com/post/202d7092_1c9609cb4
"Đem đồ vật của ta trả về đến. . ."
"Còn có chúng ta, trả về đến. . ."
"Là ngươi, hại chết chúng ta."
"Ngươi muốn đi nơi nào? Ngươi còn chạy trốn nơi đâu. . ."
"Ha ha ha, ngươi cho rằng ngươi chạy được không?"
Tại vô hạn trong bóng tối, Boruto bước chân ngổn ngang chạy trốn, hắn một bên chạy một bên quay đầu lại xem giương nanh múa vuốt tối om om 'Đoàn người', chúng nó vẫn đuổi tận cùng không buông truy đuổi hắn.
Chúng nó như ác quỷ bình thường máu me đầm đìa ngũ quan, mặt có quen thuộc có xa lạ, chúng nó vẻ mặt trở nên càng thêm sắc bén.
"A. . . Uzumaki Boruto. . . Đem đồ vật trả cho chúng ta. . ."
Đột nhiên, có một con tay từ lòng đất bốc lên, Boruto khó lòng phòng bị bị tóm lấy hắn chân té xuống đất. . .
Móng vuốt tóm đến kỳ khẩn cực kỳ, sắc bén móng tay đâm vào trong thịt mang ra máu đỏ tươi, Boruto cũng ngồi dưới đất làm sao đều không tránh thoát, "Các ngươi. . . Các ngươi. . ."
'Rasengan'
Boruto muốn dùng nhẫn thuật công kích, vừa bên trong Chakra rỗng tuếch, căn bản ngưng tụ không được nhẫn thuật.
Chúng nó như nhìn ra hắn quẫn bách, vô tình cười nhạo, "Ha ha ha, ngươi cũng có ngày hôm nay. . ."
Chúng nó đã tại trước mặt. . .
Boruto đột nhiên hoảng rồi, lên tiếng hò hét, "A, không nên tới. . ."
Rất đáng tiếc, chúng nó cũng không có nghe theo hắn hò hét, một hai cái ba cái. . . Đều nhào tới trên người hắn.
"A. . ." Boruto tiếng thét chói tai nhấn chìm tại một tầng lại một tầng xếp lên 'Người' ở trong.
Yên tĩnh trong bóng đêm.
"Không cần..."
Đóng chặt mắt xanh đột nhiên mở, Boruto từ dưới đất ngồi dậy đến, hô hấp kịch liệt phập phồng, mồ hôi lạnh không đơn thuần đem tóc làm ướt còn đem trên người y vật tất cả đều làm ướt, chăm chú che run rẩy tay phải, trên người chú ấn hiện lên, đồ án màu đen từ mu bàn tay vẫn kéo dài đến khóe mắt dưới. . .
"Sarada. . ."
Lúc này Boruto lại như là bị vứt bỏ sủng vật giống như vậy, một thân một mình cong hai chân thật chặt ôm thân thể của chính mình, trong miệng nỉ non Sarada tên, hắn rất nhớ phải về đến bên cạnh nàng, chỉ có tại bên cạnh nàng, hắn mới có thể ngủ đến an ổn.
Nhưng hiện tại. . . Hắn không thể trở về đi rồi. . . Hắn trở lại sẽ cho nàng tạo thành quấy nhiễu.
Một đêm như thế sắc dưới.
Kim đồng hồ vừa lướt qua 0 giờ, Sarada nâng bị sữa bò ngồi ở người nào đó ngủ trên tràng kỷ, nếu như là bình thường thoại, Boruto đã nằm ở đây ngủ say như chết, nhưng hiện tại chỉ có một mình nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BoruSara - QT] Hokage cũng sẽ bị bức hôn - dearguaisansan
Fiksi UmumLink gốc: dearguaisansan.lofter.com