Chương 12. Tuyệt vọng cùng hi vọng

217 13 0
                                    

dearguaisansan.lofter.com/post/202d7092_1c989725b

Tại lão bản cực kỳ ánh mắt nóng bỏng dưới giải quyết cơm trưa, hai người ở ngoài cửa phân biệt.

Lúc này, vừa vặn có cái người quen hướng về bọn họ này phương hướng đi tới, nếu như cụ thể nói đây là Sarada người quen, không biết hắn có thấy hay không bọn họ ngược lại Sarada một chút liền đem hắn nhận ra, dù sao đối với với mình thứ nhất 'Rất biết kiếm tiền' đối tượng hẹn hò muốn quên cũng khó khăn.

Nàng tò mò nhìn hắn vài mắt, phát hiện hắn tâm tình có vẻ như có chút kích động, tại cùng người bên cạnh đang thảo luận cái gì.

Mắt thấy bọn họ liền muốn quay đầu đâu diện va vào, khoảng cách gần như thế, thì xuyên tấn vũ rốt cục phát hiện sự tồn tại của bọn họ, ngay ở nàng do dự có muốn hay không lễ phép tính chào hỏi thời điểm, hắn đột nhiên một bộ thấy quỷ biểu hiện đường cũ trở về, một bộ muốn tách ra dáng dấp của nàng.

"Hắn làm sao?" Sarada cảm thấy kỳ quái.

"Không biết." Boruto vô tình nhún nhún vai.

Bởi vì này nhân vật có tiếng tăm để bọn họ tại cửa tiệm lưu lại như vậy một chút xíu thời gian, có người mắt sắc phát hiện Sarada.

"Ai? Đó là Hokage đại nhân sao?"

"Bên cạnh nàng nam sinh là ai?"

"Có phải là nghe đồn trung cái kia..."

.........

Đối với với bên cạnh tiếng bàn luận, Sarada thành công mắt điếc tai ngơ, "Vậy ta đi về trước đi làm."

Giữa lúc nàng lấy vì bọn họ sẽ như thường ngày như vậy từng người tách ra thì, Boruto đột nhiên giữ nàng lại, "Ta... Đưa ngươi tôi lại ảnh lâu đi."

Bên tai vờn quanh bối cảnh thanh vẫn còn tiếp tục.

"Ai, mau nhìn, mau nhìn, bọn họ bắt tay."

"A, nghe đồn Hokage đại nhân không phải yêu thích nữ sao? Làm sao sẽ cùng nam dắt tay."

"......"

Không nghĩ tới bị người nào đó nắm tay, Sarada kinh ngạc quay đầu lại nhìn hắn, cảm nhận được nơi lòng bàn tay truyền đến một luồng căng thẳng ướt át, rõ ràng liền... Nhưng giả vờ hời hợt, đau lòng cầm ngược trên hắn tay, "Boruto, ngươi không cần miễn cưỡng chính mình, như vậy là tốt rồi, miễn là ngươi ở bên cạnh ta, ta không có chút nào quan tâm ánh mắt của người khác."

Ngươi không để ý, nhưng là ta quan tâm.

Bởi vì hắn vẫn tránh không gặp người nguyên nhân, đại gia mới sẽ nghe sai đồn bậy, đối với nàng không tốt nghe đồn càng lưu truyền đến mức thêm sôi sùng sục, càng không hạn cuối, cái gì yêu thích nữ, nàng rõ ràng yêu thích chính là hắn được rồi.

Lúc này Boruto đã quên đi rồi loại này lời đồn đến cùng là vì sao mà lên.

Hắn không muốn nàng được oan ức, dĩ nhiên hắn đã quyết định ở lại bên người nàng, như vậy...

Miễn là khôi phục nguyên bản dáng dấp, sau đó quá khứ cùng với các nàng thẳng thắn thân phận, không quản bọn họ làm sao đối xử chính mình, hắn đều có thể thản nhiên tiếp thu...

[BoruSara - QT] Hokage cũng sẽ bị bức hôn - dearguaisansanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ