Ako nga pala si Meriam Garcia , but called me Iam(yam) 22 years old and im still single but ready to mingle .😊
Now im currently working as office staff sa kilalang company dito sa Pilipinas.Two years na akong nagtatrabaho sa company nato pera sa two years na yun never ko pang na meet ang may ari ng pinapasukan ko . Pero ayun sa mga matagal na napasok dito ang pangit daw ng ugali ng CEO lagi nalang daw may regla in short laging galit sa mga empleyado dito kahit wala ka namang ginagawang kasalanan at nagkataon na gusto ka nyang patalsikin sa trabaho wala ka ng magagawa . Nag kaganun lang daw ang ugali nun nung namatay ang sa isang accident ang babaeng mahal nya sa eksaktong araw ng kadal nila . Simula non bigla nalang umiba ang pakikitungo nya sa mga empleyado nya .
( boooooggggggsshhh)
Ang sakit nun ha ! Sino naman kaya ang nambabato !? Kala nila hind masakit yun ha .. Lumingon ako sa likuran at may nakita akong anghel na hulog ng langit .Shit ang pogi naman nito .May matangos na ilong . Matangkad , my maitim na kulay ng buhok .maputi at ang mas lalong nagpapogi sa kanya ay ang kanyang pulang mata .. sizzling hot .. kulang na nga lang ng kanin e .. may ulam na ko ..
Wait .. ano ang hawak nya na yan ? Nagtatakang isip ko .. medyo malayo layo sya sakin .. pero kahit malayo sya sakin .pag gumana ang pogi radar ko ..Walang malayo layo sakin makikita ko agad kung gano sya kahot ..
Omg .. palapit na sya dito banda .. wait lang hahanapin ko lang muna yung mahiwagang salamin ko .. Need ko pang e check yung face ko no .. baka may dumi at maturn off agad si pogi sakin hahaha .
(Open ng bag)
Wait nasan na ba yung salamin ko na yun .. palapit na sya sakin .. shit ! Nsan na ba yung litsing salamin na yun .. kung kilan kailangan ayaw naman magpahanap.
And there you are .. nakalapit na sya sakin .. and thank you sa salamin ko na hanggang ngayun hind ko pa rin nakikita .He waz standing in front of me and he was looking me seriously .. Hind na muna ako papasok sa elevator ..Makikisabay nalang ako kay pogi ( ngiting tagumpay )
Is this yours ? He ask me with his cold voice .
Shit ..his voice is so hot bagay sa kanya .. pacharming muna tayo .. ( shit pigilan niyo ko iuuwi ko to sa bahay)
Hey .. are you deaf ? He shouted me .
Po ? Gulat na tanong ko sa kanya .
Stupid ! . Buling nya .. parang hind naman bulong yun kasi rinig ko e ..
Ano daw stupid ako ?! Wow pasalamat ka gwapo ka .. kung hind nakarate na kita . .calm dowm Meriam .. relax ka lang ok? Para naman hind masira ang beauty mo .
Im not stupid . Im a goddess. . Pacharm na turan to sa knya ..
Stupid bitch ! .pabulong nya ulit ..
Aba! Aba! .namumuro na tong lalaki na to ha .. .. langya to ha .. Ayaw ko na .. Kahit gwapo ka .. Ang pangit pa rin ugali mo .. na turn off na tuloy ako sayo..
Hey you!( sabay turo sa guy) .. anong stupid bitch ka dyan ?! Hnd porket gwapo ka pwde mo na akong sabihan ng ganyan ha .. - naiinis na turan ko sa knya .
Who cares .and why did you throw something like this to me ? - galit na turan nya ..
Abat pa english english ang gago .. nasa pilipinas kaya tayo ..
Who cares who cares ka jan .. And for your information .Hind ako ang nagbato sayo nyan noh .. Baka nagkakamali ka lang .. and dont english english me ha .. nasa pilipinas ka wala ka sa america . -sabay walk out. - bahala ka jan .. kala mo ha .. Hind kita lalabanan .. Ako Kaya ang Dyosa ng pamilya namin so dapat walang mang aapi sakin ..
BINABASA MO ANG
Contract Marriage( Completed )
FanfictionWhat will you do kung mahal nya parin sya? Hahayaan mo nalang ba ? Or ipaglalaban mo sya? ( Characters ) * Meriam Garcia * Lucas Yu * Raizel Cadis * Noah Shoto *Elaine Cruz *Mr. Emman *Mr.Franky *Athy