Present vs. Past

20 0 0
                                    



Lucas pov.

Nagising ako na katabi ang taong mahal ko .. Ang amo ng mukha nya habang natutulog ..

Hinawi ko ang buhok na nakatakip sa kanyang mukha .. .Napapangiti nalang ako sa nangyari kagabi hind talaga ako makapaniwala .. na hahantong kami sa ganun .

Hinalikan mo muna sya sa forehead bago ako tumayo ..

Dumiritso ako sa cr para maligo .. after 15mins .. Lumabas na ako .eksaktong kakagising lang nya ..

Good morning , wife .. - nakangiting wika ko ..

Nagbihis muna ako ng pangbahay kasi ipagluluto ko lang naman ang mahal ko ...

Good morning din .- nakangiting wika nito ..

Tatayo na sana sya ng bigla nalang sya napaaray 

Ouch ..- wika nya ..

Dali dali naman akong lumapit sa kanya .. aalalayan ko na sana syang tumayo .. kasu ayaw nya ..

Stop! Jan ka lang - wika nito ..

Why ? - takang tanong ko .

Ahm ..w-wala akong damit o kung ano sa katawan ko .- nahihiyang wika nito ..

Hahaha .wife .dont be shy , nakita ko na ang lahat lahat ng sayo kagabi - nakangiting wika nito ..

Stop it .! - namumulang wika nito ..

Dahan dahan syang tumayo mag isa , kasu hnd sya makalakad ng maayos .. Napapangiti tuloy ako lalo .. Im his first. - nakangiting turan ko aa sarili .

You dont need help ?- tanong ko ..

N0, im ok .. medyo masakit lang sa may baba ko ., kasalanan mo to kasi e ..anong oras mo na ako pinatulog .. and look ..bat nilagyan mo pa ako nito ha .. sa leeg pa .. pano ko to itatago .- maktol nito .

Sus , gusto mo rin naman e .. ilang beses mo na nga binabanggit pangalan ko e .. - asar ko ..

Stop it . Isa pa - asar na wika nito .

Naglalakad sya papuntang cr ..habang nakatakip pa rin sa katawan nya ang comforter ng nagkamali sya ng tapak , kaya ayun matutumba sana sya ..Sasaluhin ko na sana sya kasu napatid ko rin ako ng comforter kaya ang nangyari .. nasa baba sya at nasa taas naman ang posisyon namin ..

Nagkatitigan kami ..At kita ko na gulat na gulat sya ..

Sht napatitig ako sa bibig nya .. napalunok ako .. Kailangan kong magpigil ..

Pero bigla nalang nya kinagat ang labi nya .. Mas lalo akong nang init .. Ng hind ko na kinaya ..

Hinalikan ko sya then I move my lips to her and she kiss me back ..

Then unti unting lumalim ang halik namin .hanggang may mangyari ulit samin .. naka 2rounds nga kami e .. Nakakaaddict kasi sya .

Now im here in kitchen nagluluto na .. At sya naman nasa taas nag aayos papasuk na rin kami sa work .. as a boss kahit malate ako pwd lang but as shes regular employee ..need yang pumasok ng maaga .. Kasu dahil sa nangyari .. Mag ha haft day nalang sya ..


Habang nagluluto bigla nalang my mga bisig na pumulupot sa aking katawan at kilala mo ang amoy na yun .

Matagal pa ba yan - wika ni wife

Malapit na .. - tugon ko .

Pumunta na sya sa mesa para hintayin na ihain

After nami  kumain .. Sabay na kami pumasok sa trabaho ..

Contract Marriage( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon