Shes back !

23 0 0
                                    



Meriam pov.

Pauwi na kami ni Lucas sa mansion ..Kahit naman na ayaw ko pang umuwi masyado syang mapilit ... Ayaw nyang mapalayo sakin ..Dikit lang ng dikit ang ginagawa nya .. tapos lagi nalang tanong ng tanong kung nagugutom ba ako ..

Katabi ko sya ngayun sa backset .. Nagpasundo kasi kami kay mang Franky e .. May dala naman syang sasakyan kasu hind daw nya muna gagamitin yun kasi baka hind nya ako maprotektahan sa loob ng sasakyan ... if bigla nalang my mangyari na hind inaasahan ..

Wife?- malambing na wika nito ..

Ano na naman ba ha ? Kung itatanong mo lang kung gutom ako ..ang sagot ko hind ok ?!- iritang turan ko .. sino ba naman ang hind maiirita e maya maya tanong ng tanong buti kong ibang tanong naman e .. Paulit ulit lang e ..

Wag ka ng magalit kasi wife..- malambing na turan nito sabay yakap ..

Tigil tigilan mo ako Lucas Yu ha ! - wika ko .. pag galit tlga ako nababanggit ko ang buong pangalan nya .

Wife?!- tawag nya ..

Ano ba ?- wika ko .. galit na talaga ako ..

Look at me my wife .-seryosong wika nito .

Hind ko sya nilingon .. bahal ka jan ..

Pls .- makaawa nya .

Ano na naman ba ?- sagot ko sabay tingin sa kanya .. napatitig sya sakin .. napakaseryosi nya ..

Nagkatitigan kaming dalawa .. Shit ! Bat hind nagsasalita to .. Yung puso ko ang bilis ng tibok ..

O-oy , L-ucas - utal na wika ko .

Kinakabahan na talaga ako .. napakaseryoso nya ngayun ... hind rin sya nagsasalita nakatitig lang sya sakin ..

Di ko na kayang makipag titigan pa sa kanya parang sasabog ang puso ko sabilis ng tibok nito ..

Lilingon na sana ako sa bintana ng bigla nyang hawakan ang magkabilaang pisngi ko ..

Shit! LUcas wag kang ganyan kinikilig ako .. - wika ko sa sarili .

L-lu-lucas -! Utal na wika ko .. hind na ako makatingin ng diretso sa knya kasi ang lapit ng mukha nya .. mga 2inch .

I Love You Meriam Gacia Yu, i mean it .- seryosonvmg wika nito .

OmG ! Hind ko alam kung ano ang e rereact ko sa binitiwan nyang mga salita .. Nakakaoverwhelm sa pakiramdam .. mas lalo atang bumilis tibok ng puso ko .. Ang saya saya ko .. Hind ko inaasahan na sasabhin nya sakin yung mga salitang matagal ko ng gustong marinig mula sa kanya ..

Alam kong pulang pula na ang mukha ko ..pero wala akong paki alam .. ang mahalaga narinig ko ang sinabi nya ..

I smile then I kiss him .. its was a smack kiss ..

I saw him blushing .. tinanggal nya bigla ang pagkakahawak nya sa aking pisngi .. then the next is .ako na rin ang humawak sa magkabilang pisngi nya .. Kitang kita mo sa mukha nya na gulat na gulat it ..

Dont be nervous im not gonna eat you .. but ( nilapit ko ang bibig ko sa kanya tinga at my binulong ) then after kong ibulong sa knya yun ..Nakita kong mas lalong namula ang mukha nya ..

I smile sweetly then .. I say .

LUCAS Yu . I LOVE YOU MORE . then I kiss him ..i was planning its a smack kiss but he suddenly kiss me back .. and deepen the kissisng .. but we heard someone coughing ..

And I realize na hind lang pala kami ang tao sa loob ng sasakyan ... nahiya tuloy ako ..

Mang Frank naman kasi e , panira ng moment .. makakascore na dapt ako e .- maktol ni Lucas .

Contract Marriage( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon