( our room )
Nandito kami sa loob ng aming kwarto at dahil mag asawa nga daw kami kuno .. Matutulog kaming magkatabi but its ok kasi naman even were in our house iisang kwarto lang din naman ang aming tinutulogan ..
Good night - wika ko kay Lucas .
Tsk ! Hind manlang nag reply .Ang sungit talaga nito ..
Ikot ako ng ikot hind talga ako makatulog .. Sinilip ko naman yung katabi ko na to .At buti pa nga sya humihilik na ..
Titigan ko nalang kaya sya magdamag baka makaramdam pa ako ng antok ..
Ang pogi pogi talga ng lalaking to .. Perfect husband na sana kasu ang sungit e .
While i Lookig at him .. Napunta ang aking attention sa kanyang labi . Omg ! Pigilan nyo ko at baka mahalikan ko ulit to ..
And dahil hind ko na kinaya . I suddenly kiss him .. And i know hind naman nya malalaman to kasi tulog e .. gabi gabi ko kaya ginagawa to sa kanya ..
But my surprise ..he kiss me back and diniin nya tlga ang labi nya sa labi ko .. omg ! Gising sya ..
Lumalim ang halikan namin and ngayun nasa itaas ko na sya while kissing me ... bumaba ang kanyang halik sa aking leeg .
Hind ko alam kung bakit ? Basta nang iinit ako hindi ko kayang itigil tong ginagawa namin ..
And he suddenly touch my breast and massage it ..
At dahil sa sensasyon na aking nararamdaman .. Hind ko napigilan na mapaungol and because of that he suddenly push me and he run out to our room ...
At naiwan akong nakatunga sa kama .. And I felt pain .. Hind pa rin sya nakakamove on kay Elaine .. Wala pa rin akong panama sa Babaeng minahal nya ..And until now Minamahal pa rin nya ..
( kinabukasan )
Pagkagising ko sa umaga wala na sya sa katabi ko at siguro hind na sya bumalik sa kwarto namin after nangyari yun ..
Pumunta na ako sa dinner for our breakfast .tinawag na kasi ako kanina na magbreak fast na kami .
Nasa mesa kami habang kumakain .. Nakaramdam ako ng awkward moment ..
Nagpaalam na kami kay Lolo sa kanya na aalis na ..
( inside of lucas car )
Habang nasa byahe wala ni isa sa amin ang nag sadalita .. mabibingi ka talga sa katahimikan ..
Hmmm Cas - bigla kong turan
What?' - tipid na wika nya ..
About last night -. Nahihiyang turan ko ..
Forget it ..and dont ever kiss me or touch me - cold nyang turan saakin ..
Ahh ok - tipid na wika ko ..
Napahawak nalang ako bigla sa dibdib ko .. Parang may tumusok kasing karayum sa puso ko ..
Lucas pov.
Cas - biglang salita ni Iam
What ?- tipid na wika ko .. I know what she want to ask to me ..
About last night - nahihiyamg wika nya ..
I know it ..
Forget it ..and dont ever kiss me or touch me - cold na wika ko ..
When i said those words to her .. I feel guilt and gusto kong bawiin na sinabi ko yun ..
BINABASA MO ANG
Contract Marriage( Completed )
FanfictionWhat will you do kung mahal nya parin sya? Hahayaan mo nalang ba ? Or ipaglalaban mo sya? ( Characters ) * Meriam Garcia * Lucas Yu * Raizel Cadis * Noah Shoto *Elaine Cruz *Mr. Emman *Mr.Franky *Athy