Selos ?

24 0 0
                                    


Kakarating ko lang sa opisina ..

Ako palang ang nauna dito .. Nagtungo ako sa canteen at dun lang ako kakain ..

After kung kumain .. Bumalik ako sa aking pwesto kasi oras na ng trabaho ..

In my Lunch break hind na ako pumupunta sa office ni Lucas ..

Kaya kakain nalang ako sa labas hind na muna ako kakain sa canteen ..

Habang naglalakad ako papuntang restaurant .. Bigla nalang may bumangga saakin ..

Im sorry p0- paghingi ko ng paumanhin ..

Meriam ?- tanong ng nakabangga sakin ..

Tiningnan ko ito ..At sya yung lalaki sa elevator ..

Oh ..Its Noah , right ? - nakangiting tanong ko ..

Yes ..san punta mo ?- tanong nya

Ahh .Lunch break ko kasi kaya kakain ako dyan lang sa malapit ..- wika ko ..

Exactly .., nagugutom na rin naman ako .if you dont mind .. sabay tayo .. ?- nakangiting wika nito .

Its ok ..boring din naman kasing kumain mag isa ..- nakangiting wika ko at sabay na kaming naglakad papuntang restaurant ..

Nasa loob na kami ..

Ahm .. san ba punta mo ? Tanong ko sa kanya ..

Ahh .. may dinaanan lang .. - wika nito ..

Order kana ..treat ko .. - naka ngiting wika ko ..

Wag na .. - pagtanggi nya ..

Hind noh .. Diba sinabi ko na pag nagkita ulit tayo .. Ililibre kita . - nakangitng wika ko ..

Oh sige na nga .. mapilit ka e .. - pagsuko nito ..

Dumating na yung inorder nMin ..

Kwento lang kami ng kwento  habamg nakain then he suddenly na may tinanggal syang souce ng steak sa gilid ng labi ko ..

Nagulat ako sa ginawa nya .. hind agad ako nakareact ..

Sorry .. You have a souce of steak sa gilid ng labi mo .. Kaya ako nalag ang nagtanggal .. Busy kasing kumain e .- nahihiyang wika nito ..

Ok lang .. at thank you - ngiting wika ko nito ..

Ng matapos na kaming kumain ..

Inihatid na nya ako sa company ..

Lucas pov.

We are here in lobby kasama ko si Rai .. Free time ko kaya . Kailangan ko ring kumain ..

Palabas palang kami pero natanaw ko si Meriam na may kausap na lalaki at nakangiti pa ito ..

Mukhang masaya sya .. Sino naman ang lalaking to ?, Ano naman kaya ang pinag uusapan nila ..

Kilala mo ba ang lalaking yan ?- tanong ko kay Rai .

Ahh oo ...Sya Mr. Syoto sya ang kameeting mo mamayang 3pm .. - paliwanag ni Rai ..

Tsk .! ..

Palapit na dito sa direction ko si Meriam ng bigla nalng sya natapilok ..

Tatakbo na sana ako para saluhin sya .. pero may nauna ..

Thats annoying man .. .. Ayaw na ayaw ko talaga sa pag mumukha nito ..

Elaine pov.

Contract Marriage( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon