Kissing

20 0 0
                                    




Nasa stage na ako ..

Good evening ladies and gentlemen .. Thank you for being here .. Were celebrating the 10th anniversary of YU Corporation. Lets enjoy the night ..- wika ko ..

After kung magsalita bumaba na ako para batiin ang mga mga business partner ko ..


At then  im talking with Mr. Shoto.


Nice to meet you Mr. Shoto - fake smile

Nice to meet you too Mr. YU - fake smile .


Hope we make a good partnership - he said ..

I hope so - i replied  .

Ahmm I would like to introduce you my partner . Her name is Meriam Garcia .and  shes working in your company .. Thank yoy for taking care of her - nakangiting wika nito .

Oh .. No need to thanks .. what i have . I need to protect it . !- seryosong wika nito ..

Lucas , your here kanina pa  kita hinahanap - wika nito sabay hawak sa   kin

Who he is -? Tanong nito ..

Ahm . This is Mr. SHOTA and his partner Ms. Garcia - wika ko

Hi .Im Elaine Cruz , his fiance - pakilala nito .. nagulat ako sa sinabi nito .. Bigla nalang ako tumingin sa direksyon ni Meriam , pero nakayuko ito .


Nice to meet you Ms. Cruz . And congrats ! Wish your happiness - nakangiting wika nito .


You  look good together .Shes your girlfriend ?- nakangiting wika nito .

Haha thank you Ms. Garcia .. Shes not yet .. - nakangiti nito ..

Ahmm excuse me - biglang wika ni Meriam

Where are you going ? - tanong ng gogong to .

I need to go in powder room .- wika nito .


Samahan na kita .- turan nito .


Wag na - tipid na wika nito sabay alis ..


Hahanapin ko lang saglit si Rai - wika ko sabay alis ..

. Sinundan ko si Meriam ..

Ng paglabas nya mula sa powder room bigla ko syang hinila papuntang garden.




Meriam pov .


Nagpaalam ako para pumunta sa powder room kasi naiiyak na ako hind ko kasi kayang makita si Lucas at Elaine na magksama . Ang sakit e ..

Then yung mas msakit nung sinabi ni Elaine na Fiance sya ni Lucas . Ako tong asawa e ..

Nagtagal ako ng 30mins sa loob ..bago ako lumabas inayos ko ang aking sarili ..

Pero pagkalabas ng pagkalabas ko bigla nalang may humila sakin . Nagpupumiglas ako kasi hind ko nakita kong sino to .. Dinala nalang nya ako sa Garden .

Ano naman gagawin namin dito .


Bigla nalang may pumatong suit sa balikat ko ..

This smell . Kilala ko ang amoy na to .

Tinignan ko ang taong nasa harapan ko ..Seryoso syang nakatitig saakin ..


Anong meron sa inyong dalawa -? Seryosong wika nito


Contract Marriage( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon