After the announcement .. Naging iba na ang pakikitungo ng mga tao dito sa Kampany ..
Lagi nalang silang nakangiti pag nakikita nila ako .. At simula nung nalaman na ng lahat naging head line na kami ng News ..
Im here in Lucas office kasi hihintayin namin si Lolo Eman ..Sabi nya kasi bibisita sya ..
Habag busy si Lucas sa ginagawa nya .. bigla nalang may nagtxt si Noah sakin na magkita daw kami sa rooftop ng building .. !
I replied na mamaya nalang after Lunch .
After a 30mins .. dumating narin si Lolo Eman .
Hello may dear ?- nakangiting wika nito ..
Hello po - magalang wika ko then nag mano ako sa kanya ..
Its been a long time na nagkita tayo - wika ni Lolo Eman .
Opo , sorry po kung hind na po ako nakakapagbisita sa inyo - paumanhin ko .
Its ok ..,the mors important na alagaan mo ang akimg great grandchild - nakangiting wika nito .
Thank you po .!- turan ko .
Btw . Meriam , when the two of you getting married?- tanong nito ..
Po ?, were already married po- wika ko .
I know but the married of you two it without love ., I hope na magpakasal ulit kayo . Dahil you love each other now .- nakangiting wika nito
I dont know po .. , its depend on Lucas decision - wika ko .
Dont worry . I'll talk to my grandson - nakangiting wika nito .
Wag na po .. - nahihiyang wika ko
No ! No .hind pwd yun .magkakarom na ako ng apo sa tuhod .. kaya kailangan na magpakasal kayo ulit .-nakangiting wika nito ..
After namin na ihatid si Lol sa sasakyan bumalik na kami ..
Inihatid muna ako ni Lucas sa department ko .
Bumalik kna -wika ko .
But wife ,! Kinakabahan kasi ako .. parang may mangyayari e - kinakabahan wika nito .
Hay ! Naku My cas .. Gutom lang yan .. Hind ka manlang sumabay maglunch samin ni Loll- wika ko .
No ..its not wife .. i think - hind ko na pinatapos ang sasabhin nya.
Isa pa .kung hind pa bumalik dun ..magtatampo ako sayo .- panakot ko .
Oh sige na nga .. but if anything happened call me .. -wika nito .
Ok ! Btw .makikipagkita ako kay Noah later ha - wika nito
What ? Ill come with you - turan nito .
Dba napag usapan na natin to ?- wika ko
Ok .! But make sure na mag iingat ka ha .!- wika nito
Yeah .. geh umalis kana .. - i said at hinalikan sya ..
After nyang umalis ..dumiritso na ako sa Rooftop Dun daw kami magkikita ni Noah e .
( rooftop )
Im here in rooftop kasu wala namang tao dito ..
Ill call Noah's # at narinig kong nagtunog ito at nandito lang sya sa rooftop .. baka gugulatin ako na naman nito .
Noah , i know your hers .just come out -sigaw ko .
But nagulat ako ng hind si Noah ang nandito kundi si Elaine ..
Elaine ? What are you doing here? - kinakabahang wika ko
BINABASA MO ANG
Contract Marriage( Completed )
FanficWhat will you do kung mahal nya parin sya? Hahayaan mo nalang ba ? Or ipaglalaban mo sya? ( Characters ) * Meriam Garcia * Lucas Yu * Raizel Cadis * Noah Shoto *Elaine Cruz *Mr. Emman *Mr.Franky *Athy