WARNING: This chapter contains mature scenes that are not suitable for young readers! You've been warned! Read at your own risk.
Rated SPG: Sexual
CHAPTER 19
PlanIlang araw na akong hindi tinatawagan o tinetext ni Dominique. Kahit nitong pasko ay hindi niya ako binati. Nasa bahay lang kami nagpasko dahil naging abala kami sa paghahanda sa pag-alis ko. Simpleng kainan lang tutal kaming tatlo lang naman ang nasa bahay nang araw na 'yon. Umuwi rin kasi sa kani-kanilang pamilya ang mga kasambahay at driver namin.
Nami-miss ko na si Dominique. Sana magkaayos na kami bago ako umalis. Sana hindi na siya galit sa akin.
Mabilis na namang lumipas ang mga araw at bukas na ang alis ko. Kaya naman nagpunta si Erich sa bahay para yayain akong mamasyal. Mamimili raw kami ng mga dadalhin kong gamit sa America. Actually, hindi naman na kailangan pero hinayaan ko lang si Erich dahil alam kong mami-miss namin ang isa't isa.
"Basta, Lia, tumawag ka kapag may time ka, ah? Kahit anong oras pa 'yan, sasagutin ko. Kapag nalulungkot ka, you can talk to me. Huwag mo akong ipagpapalit kun'di hindi na kita pababalikin dito sa Pinas!"pambabanta ni Erich sa akin kaya natawa ako.
Hinila niya na naman ako sa pang-anim na clothing store na nakita namin. Kung saan-saan niya ako hinihila at kung ano-anong binibili niya.
"Hindi kita ipagpapalit. Baka ikaw nga diyan, baka hindi mo na ako kilala pagbalik ko," biro ko sa kanya.
Umirap siya at nagpameywang sa harap ko.
"I won't forget about you, okay? Basta hihintayin kitang makabalik o kaya naman ako ang pupunta doon kapag bakasyon!"
Napalakas ang boses ni Erich kaya naman napalingon sa amin ang ibang babaeng nandoon. Si Erich talaga kahit kailan napakaingay. Walang preno ang bibig sa kadadaldal.
"Sasama ako sa paghatid sa 'yo sa airport bukas, ah?"tanong niya.
"Sige. Pumunta ka na lang sa bahay tutal ten O'clock pa naman ang flight ko,"sabi ko.
It was already four O'clock in the afternoon when we finished shopping. Lumabas na kami ni Erich ng mall at iniwan niya ako saglit sa may entrance dahil kukunin niya ang kotse niya. Nang biglang may yumakap sa akin. Naamoy ko ang pamilyar na pabango ng taong ilang araw ko nang hindi nakikita.
"Dominique,"sambit ko sa pangalan niya.
"I missed you. Ilang araw pa lang kitang hindi nakakasama, namimiss na kita ano pa kaya kung ilang taon na?"bulong niya sa akin.
Dumating si Erich at nilingon siya ni Dominique.
"Ako na ang mag-uuwi sa kanya,"sabi ni Dominique at agad namang tumango ang kaibigan ko.
Kinuha niya ang mga pinamili niya at inilagay iyon sa kotse bago umalis. Naiwan sa akin ang mga pinamili ko. Binitbit iyon ni Dominique at nilagay din sa kotse bago ako pinapasok ng front seat.
"Hindi ka na ba galit?"tanong ko habang nagmamaneho siya.
"I'm not mad. Nasaktan ako. Para kasing gano'n na lang para sa 'yo na iwan ako,"sagot niya.
"I'm sorry. I hope na maintindihan mo ang desisyon ko. Hindi na 'yon magbabago-
"Then, I'll make a way so that you won't leave this country."
Naguguluhang tiningnan ko siya. Bigla akong kinabahan sa balak niyang gawin. Alam kong maimpluwensyang tao ang mga Aranda at kaya nilang gawin ang kahit anong gusto nila. Ano naman kayang gagawin ng lalaking 'to?
Nag-park siya sa parking lot ng hotel nila at iginiya ako papasok. Sa elevator ay pinindot niya ang letrang P. Anong gagawin namin sa penthouse niya?
Pagkabukas ng elevator ay bumungad sa amin ang penthouse ni Dominique. Pangalawang beses ko ng makapunta rito at iyong una ay muntikan nang may mangyari sa amin.
"Dominique, bakit ba gagawa ka pa ng paraan para hindi ako umalis? I told you, my decision is final! Pupunta ako ng states!"sigaw ko sa kanya at sinundan siya nang pumunta siya sa kusina.
Kumuha siya ng alak sa ref at nagsalin sa baso bago inisang lagok iyon. Seryoso niya akong tiningnan at napalunok ako sa kaba. Dahan-dahan siyang naglakad papalapit sa akin at napasandal ako sa kitchen counter.
"You're not leaving. I won't let you," he said before locking me in the kitchen counter.
He put his arms on my side. I can almost feel his breath on my face that's why I turned my face to the other side.
"Can you just support me on this-
Naputol ang sasabihin ko nang bigla niyang iniharap ang mukha ko sa kanya at inilapat ang labi niya sa akin. Nanlaki ang mga mata ko at hindi agad naka-react pero nang palalimin niya ang halik ay unti-unting napapikit ang mga mata ko. Nalalasahan ko ang alak na ininom niya kanina pero binalewala ko iyon. Masyadong nakakaliyo ang halik niya para umintindi pa ako sa ibang bagay.
His right hand is caressing my cheek while his left hand move down to my waist pulling me closer to his body. He kissed me passionately that I can't help but moan. Mukhang mas ginanahan siya dahil sa narinig kaya binuhat niya ako at pinaupo sa island counter. Mas nahahalikan na niya ako nang maayos ngayon dahil magkapantay na ang mga labi namin.
His kisses went down to my neck and tilted my head to give him more. He sucked, licked and bit my skin there that I'm sure it will leave kiss marks.
"D-Dominique..." I moaned because of the sensation he is giving to me. This is the first time I felt this alive and hot.
Damn! He's so good at this! Napapaisip tuloy ako kung ilang babae na ang ginanito niya.
Ngayon ko lang napagtanto kung saan patungo ang ginagawa namin. At wala akong ni katiting na pagtutol doon. Kung ito ang paraan para maipakita kong mahal ko siya, walang pag-aalinlangang kong ibibigay sa kanya. Sana sa pamamagitan nito, hindi siya mahirapan sa pag-alis ko.
Tumayo si Dominique at naghubad ng damit habang tinititigan ako. I gulped when I saw his perfectly sculpted body. His muscles are all in the right place and those abs, I want to touch it.
Muli siyang pumaibabaw sa akin at hinalikan ako na agad ko namang tinugon. Nararamdaman ko siya sa hita ko kaya bahagya akong binalot ng kaba. Sabi kasi nila masakit daw kapag first time.
"I love you,"he whispered before he slowly penetrated me.
Napapikit ako nang mahigpit dahil sa sakit na bumalot sa kaibuturan ko. Damn! He's so huge! Hindi niya pa naipapasok nang buo pero sobrang sakit na. He stayed still while kissing me to distract me from the pain. He entered me fully and tears fell from my eyes.
"Sorry.. I love you,"he whispered sweet words to my ears.
Minutes later, he slowly moved in and out of me and the pain was replaced by something else. Until the pain was no longer there.
I felt something is going to explode inside of me and before I knew it, I came. He continued moving in a fast pace before thrusting deeper.
"You won't leave me,"he said before burying his seeds inside me.
Nanlalaki ang mga mata ko dahil sa ginawa niya. He didn't withdraw! Shit! So, this is his plan? To impregnate me?
Argh! Let's just hope that I'm not fertile.
_____________________
BINABASA MO ANG
Chasing Your Love [Isla Felice Series 1]-✔
RomansaCamellia Fortalejo is willing to do everything just to get the attention of the future Mayor of Isla Felice, Dominique Aranda. She will chase him and when they are finally together, she will make a decision that will hurt the both of them. Dominique...