Wonwoo đến đập cửa quán Sure từ sáng sớm. Sau khi nói chuyện và dứt khoát chấm dứt với Jungsoo, anh nhận ra điều quan trọng mình cần làm. Anh muốn gặp Mingyu.
Suốt buổi triển lãm còn lại, anh đi tìm Mingyu, nhưng quái lạ, cả Jisoo, Seokmin rồi Minghao, bọn họ cứ như đang tránh mặt anh. Wonwoo cuối cùng cũng không chịu nổi, Mingyu vẫn không thấy đâu, anh đành rời triển lãm để đi tìm vậy. Ngang đến cửa thì va phải Seungcheol, ông anh mừng rỡ giữ Wonwoo lại, nhất quyết bảo trời sắp mưa lớn nên cứ theo anh. Wonwoo bất đắc dĩ bị Seungcheol kéo đi cả buổi tối, chưa hết, còn phải chăm cho hai tên bợm Jihoon và Soonyoung, Seungcheol đã gọi hai kẻ đấy đến khi cả hai bước vào quán rượu.
Wonwoo hết bấm chuông rồi lại gõ cửa. Giờ thì anh đang cực kì lo lắng. Mingyu không nghe điện thoại của anh, Minghao thỉnh thoảng có hơi kì lạ, nhưng Seokmin và Jisoo thật sự đang tránh mặt anh, chuyện này chưa từng có trước đây.
Nửa tiếng trôi qua, Wonwoo dần mất kiên nhẫn. Anh từ đứng thẫn thờ ở cửa ra, giờ đã ngồi sụp xuống bậc thềm. Mingyu thỉnh thoảng vẫn ngồi đây, khi quên mang chìa để mở cửa nhà, phải chờ Jisoo đến. Wonwoo thấy cậu ngước nhìn lên ban công tầng bốn phòng anh từ đối diện, rồi nhanh chóng liếc sang chỗ khác. Đôi lúc Mingyu sẽ chào những người qua đường, có khi lại cười đến tươi sáng khi bắt được cánh hoa bay lả tả xuống mặt đường. Wonwoo muốn hỏi Mingyu có gì vui khi đuổi bắt theo cánh hoa, nhặt được một chiếc lá, nhưng tất cả đều không khiến anh bận tâm bằng nụ cười bung nở trong nắng của Mingyu. Wonwoo muốn giữ nó cho riêng mình, thứ tạo vật đẹp đẽ ấy, bằng những gì anh có, mà không cần hồi đáp lại điều gì.
– Anh đến đây làm gì?
Wonwoo quay người lại, Minghao đứng khoanh tay, tựa vai vào khung cửa, mắt mở hờ ngái ngủ, chán nản hỏi anh.
– Anh đến tìm Mingyu. Làm ơn cho anh gặp em ấy.
– Cậu ấy không có ở đây. Và tốt nhất anh cũng đừng tìm cậu ấy nữa.
Minghao vò tóc, chậm rãi nói, vẫn cố tình tránh ánh mắt Wonwoo.
– Mingyu đi đâu rồi? Cho anh biết chỗ, anh sẽ tự đến tìm...
Wonwoo khẩn khoản nói.
– Nếu Mingyu không bảo tôi phải kiềm chế cái tính nóng nảy của mình thì tôi đã đấm anh từ nãy giờ rồi đấy.
Minghao ngẩng đầu lên, vuốt tóc mái ngược ra sau, đôi mắt đầy giận dữ nhìn thẳng vào ánh mắt hết sức ngạc nhiên của Wonwoo.
– Mingyu có thể là đồ ngốc, nhưng cậu ấy không đáng bị anh làm tổn thương kiểu đấy Wonwoo. Nếu anh không thích cậu ấy thì làm ơn đi đi và tránh xa Mingyu ra.
Minghao quát làm Wonwoo sững người. Nếu không có Seokmin đến cản, e rằng anh đã ăn trọn cú đấm vào mặt mình.
Seokmin giữ Minghao lại, xoa xoa lưng giúp cậu bình tĩnh. Ánh mắt buồn bã nhìn thẳng vào Wonwoo.
– Anh nên đến triển lãm để xem bức tranh đó. Mingyu đã muốn tặng nó cho anh.
Minghao lườm Seokmin nhưng cậu phớt lờ. Seokmin biết cậu và Minghao ngay từ đầu đã không có quyền ngăn cản hay xen vào chuyện giữa hai người bọn họ. Vướng mắc này, Wonwoo phải tự mình gỡ lấy.