Cassandra's POV
" OMO! A Hot God... The Hot God of this Falls" rinig kong sabi ni Tracy at ang lagkit ng tingin dun sa lalaki..
"Tara lapitan natin..." sabi naman ni Mich
Ng makalapit kami ay siya namang pag-ahon niya. Halos lumuwa yung mata ko nung makita kung sino yun...
"VINCENT!!! JAMES!!" sabay sabay naming tawag maliban kay Tracy at Trixie
Napatingin naman sa amin sila.Tracy at Trixie. Si Tracy naman ay hindi makapaniwala sa nakikita niya pero si Trixie ay clueless kasi hindi niya kilala si Vincent..
"Ha?" tanong nung ni Mr. You know.. Parang hindi niya kami kilala. Iba rin yung boses niya medyo mababa pero narinig ko naman na yun minsan..
"G-gu Vincent.." sabi ni Mich sa kanya..
"Ahmmm....Do I know you?" nagkatinginan kaming tatlo dahil sa narinig... Seryoso ba siya sa tanong niya.
"Ina mo... Kaklase mo kami.. Ano yung nagka amnesia ka?" tanong ko sa kanya ng may pang gigigil. He's not a great pretender.
"Classmate? Kayo?" tanong niya at napakamot sa ulo niya.
" Nakalimutan mo kami? Haysst.. Ako to si Leah Janella Alperez" pagpapakilala ni Nella.. Napatawa naman ako full name talaga no..
"Duh! Oo nga ako to si Arianna Michelle Lopez. At the one and only Cassandra Tiffany Delaval.." sabi niya sabay turi sa akin...
Nakita ko naman yung pagkabigla niya nung marinig yung mga pangalan namin..
"Ay.. Oo nga.. Hahah.. Hindi ko kayo nakilala agad.. Long time no See Cassandra, Janella and Arianna" sabi niya kaya mas kumunot yung noo naming tatlo.. Mas lalo akong naguluhan dahil sa pagtawag niya sa amin ni Mich..
"Long time No see ka jan.. Parang kanina ka lang namin nakita sa school" sabi ni Mich sa kanya..
"Ay oo nga pala.. Hehe.." sabi niya at napatingin sa kanila Tracy At Trixie na gulong gulo na ngayon..
"Ay oo nga pala... Si Tracy diba nakilala mo na siya once tapos ito yung kambal niya si Trixie" pagpapakilala ni Nella
"Oo nga nice meeting you... By The way I'm Vince Ash— I mean Vincent Ash James Vergara.. Oo tama.." naguluhan naman ako sa kilos niya.. Parang hindi niya kilala yung sarili niya at parang hindi niya alam yung pangalan niya...
"As if you dont know your name" mahinang bulong ko at nag roll eyes..
"Are you Saying Something Ms. Delaval?" tanong niya sa akin na nagpabigla sa akin..
"Weird" bulong ko na lang..
"Tama na yan.. So paano mo nalaman itong lugar na to.." tanong ni Mich sa kanya..
"Actually someone just inform me that theres a breath taking falls near my unit.. My unit is just there over the big condominium before you enter this village.. I dont have works to do naman so I decided to check this place" napanganga naman ako sa ekspelanasyon niya... Ngayon ko lang siya narinig na magstraight english. And take note with American Accent pa.. He dont usually speak in that way whenever he's in school.
" Wow so when did you become english speaking?" sarcastic na tanong ko sabay roll eyes sa kanya.
"At anong no Work to do ka jan.. May assesment kaya tayo sa General Mathematics bukas" sabi ni Mich sa kanya
"Oh sorry I forgot..I mean sorry nakalimutan ko... Ako lagi naman akong nag eenglish ha?" sabi niya
"Such a Strange Vincent" bulong ko sa sarili ko..
BINABASA MO ANG
In the End of the Beginning (ON HOLD)
Teen Fiction[ON HOLD] STAY TUNED FOR THE NEXT UPDATE She's Cassandra Tiffany Delaval, a simple girl who wanted to live normal and be happy. She wanted to live long with his love Vincent Ash James. But Vincent is her cousin. On the other hand there was a boy wh...