Chương 25

572 69 12
                                    

Ngụy Vô Tiện mang một thân vết thương mà được Tiểu Bạch cõng trên lưng đem về nhà, về tới Ngụy Thị thời điểm, Tàng Sắc vừa cho hắn thoa thuốc lại vừa tiếp tục bài ca mắng chửi của mình, hắn đúng là mất mặt.

" Hừ, ngươi tốt, ngươi giỏi, giờ thì hay rồi, người đã không biết khi nào cưới được về nhà còn lê cái thân vết thương hành ta, tức chết ta mà "

Ngụy Vô Tiện hiện tại cũng không biết phải nói cái gì cho tốt, đang yên đang lành có hôn phối tốt, tự mình tài lanh thành ra phá vỡ chuyện tốt của chính mình, hắn chạy nhanh ngậm miệng không thèm nói chuyện.

" Ngươi cái kia biểu tình là cái gì, ta nói không đúng sao hả, hừ, ngươi... ngươi... đúng là xuẩn nhi tử mà "

Ngụy Vô Tiện quả thật có chút muộn phiền, đã không được gặp Lam Vong Cơ còn bị lôi ra mắng, hắn ánh mắt oán giận mà nhìn nương nhà mình.

" Nương, ta bị thương ngươi không thương xót ta thì thôi còn ở mắng ta "

Tàng Sắc nghe hắn nói lại càng khí, đưa tay mà dí lên trán hắn mắng lớn.

" Này là do ai tự rước họa vào người hả, nếu ngươi ngay từ đầu ngoan ngoãn nghe lời ta thì sẽ ra đến cái này nông nổi sao, ngươi còn dám lớn tiếng với ta"

Ngụy Vô Tiện càng nghe càng không vui, hiện tại hắn đang nghĩ đến những ngày tháng sau này không được gặp Lam Vong Cơ, hắn cũng không biết trong lòng mình là cái gì tư vị.

" Nương ra ngoài đi, con muốn nghỉ ngơi "

" Hừ, ta mặc kệ ngươi "

Tàng Sắc sinh khí mà đóng lại hộp thuốc giậm chân tức tối ra khỏi phòng hắn. Ngụy Vô Tiện cũng chán đến chết mà nằm bẹp dí trên giường rồi ngủ mất lúc nào không hay.

Lam Vong Cơ hiện tại ở Vân Thâm cũng không khá hơn, y dường như là bị cấm túc, môn sinh từ trước đến giờ không được tiến đến Tĩnh Thất nhưng hiện tại lại ở trước Tĩnh Thất gác cửa không cho y ra ngoài.

Lam phu nhân mắt thấy nhi tử nhà mình lần đầu tiên cãi lời phụ mẫu tuyệt thực cũng thực là đau đầu, nhưng phần lớn cũng là thương xót.

" Vong Cơ "

Lam Vong Cơ đang ở án thư của mình xem thư tịch giết thời gian nghe được tiếng gọi của mẫu thân cũng bước vội mở cửa.

" Mẫu thân "

Lam phu nhân tay xách theo hạp thức ăn mà bước vào trong nhẹ lên tiếng.

" Vong Cơ, ăn chút gì đi con "

Lam Vong Cơ nhìn hạp thức ăn chỉ khẽ thở dài, y hiện tại chỉ muốn gặp Ngụy Vô Tiện.

" Mẫu thân, con muốn ra ngoài "

Lam phu nhân nghe nhi tử nhà mình vẫn một mực muốn ra ngoài chỉ khẽ thở dài mà ôn nhu khuyên bảo.

" Đây là lệnh của phụ thân con, ta không có cách giúp con, Vong Cơ sắp đến Trừ Tịch, qua Trừ Tịch ta xin phụ thân giúp con được không. Con cứ cứng đầu như vậy, phụ thân con càng không cho con ra ngoài, ngoan nghe lời được không. "

Với ai Lam Vong Cơ băng lạnh thì không biết nhưng với Lam phu nhân nhi tử của mình chính là một cái hảo đáng yêu hài tử, bà biết Lam Vong Cơ ăn mềm không ăn cứng cho nên đành phải dỗ ngọt nhi tử của mình.

(Tiện Vong) Định Mệnh Của Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ