Ba người Ngụy Vô Tiện... Lam Vong Cơ cùng Tiểu Bạch đang ở bình yên diệt trừ tà túy giúp người dân thì bên này Tiết Dương đã bị Tàng Sắc đuổi khẩn đi tìm Ngụy Vô Tiện cho bằng được...
Mà Tiết Dương một mình lưu lạc đã nửa tháng nay ở Lan Lăng một chút tin tức của hắn cũng không có.... mà Tàng Sắc lại khí Tiết Dương không tìm được thì không cần phải trở về... Tiết Dương khóc không ra nước mắt...
Lại vô tình lang thang gặp được một vị đạo sĩ tầm tuổi của Ngụy Vô Tiện cũng đang ở tìm ai đó... Tiết Dương thấy cái này bạch y đạo sĩ hảo khả ái liền lân la làm quen...
-- Ta gọi Tiết Dương... không biết ngươi muốn tìm ai a....???
-- Tại hạ Hiểu Tinh Trần... theo lệnh của sư tôn đến Ngụy Thị tìm Tàng Sắc Tán Nhân sư tỷ... bổn vừa rời núi không thông thuộc đường cho nên....
Hiểu Tinh Trần còn chưa nói xong Tiết Dương đã đánh gãy hắn...
-- Di... ngươi tìm sư tôn của ta... đi đi... ta đưa ngươi về gặp sư tôn....
Hiểu Tinh Trần còn chưa biết người này là người như thế nào... lại thấy Tiết Dương bộ dạng cà lơ phất phơ ...cũng đang nghi hoặc một bộ không dám tin...
-- Ngươi không tin ta lạp... y phục của ta chính là phục sức của Ngụy Thị a...
Hiểu Tinh Trần lúc này mới để ý đến trang phục của hắn.... một thân hắc y lại ở cây trúc dùng chỉ đỏ thêu nổi.... đã được Bão Sơn Tán Nhân dặn dò qua cho nên cũng tạm tin mà đi theo Tiết Dương...
Tiết Dương thì vui mừng khi thoát được tai kiếp.... đãi hắn vừa đưa người trở về Ngụy Thị Tàng Sắc còn tưởng hắn tìm được người về.... lại nhìn đến một cái xa lạ nam nhân càng sinh khí....
-- A Dương... ta bảo ngươi đi tìm A Tiện ngươi như thế nào người không tìm được còn đem ai về đây hả...???
Hiểu Tinh Trần từ lúc đi theo Bão Sơn Tán Nhân chưa từng gặp qua Tàng Sắc Tán Nhân... chỉ ở nhìn qua bức họa....hiện tại nhìn đến người so với họa lại càng đẹp hơn.... nhưng là như thế nào cảm thấy giống như mình đến không đúng lúc....
-- Hiểu Tinh Trần gặp qua sư tỷ....
Tàng Sắc nghe báo danh chợt cứng người.... vốn dĩ sư đệ xuống núi đã được sư tôn nói qua... lúc này Tàng Sắc mới thu lại lửa giận mà chào hỏi....
-- Đệ là Tinh Trần sao.... xin lỗi ta thất trách.... mời đệ vào...
--Vâng...
Tiết Dương thấy Tàng Sắc không còn để ý đến mình liền thở phào nhẹ nhỏm.... đang định cất bước trốn đi liền bị gọi lại...
--A Dương....
-- Có con....
--Ngươi tìm được A Tiện không có....???
-- Sư tôn... con vẫn chưa tìm được... lại gặp được Hiểu sư thúc đang ở tìm ngườ cho nên con mới....
-- Ta còn không hiểu mưu đồ của ngươi... đi tìm nó cho ta... không tìm ra không được về....
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiện Vong) Định Mệnh Của Đôi Ta
عشوائيNhư thế nào nếu bọn họ từ bé đã được định ra hôn ước Ngụy Anh Tự Vô Tiện... con trai đọc nhất của Ngụy Trường Trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân Là gia tộc lớn mạnh của Di Lăng Ngụy Thị... Lam Trạm... Tự Vong Cơ là nhị công tự của Lam gia Phụ thân tên gọi...