Lam Vong Cơ một bên thẳng tắp bóng lưng mà sánh vai quỳ cùng Ngụy Vô Tiện, y chính là muốn khẳng định sự kiên định của mình mà điều này càng làm Thanh Hành Quân càng sinh khí.
" Vong Cơ, con nếu cố chấp quỳ ở đó ta cũng không ngại nặng thêm hình phạt"
Lam Vomg Cơ nghe phụ thân mình không chịu nhân nhượng cũng bắt đầu hoảng mà lên tiếng.
" Phụ thân, người hà tất làm khó A Anh"
Ngụy Vô Tiện thấy Lam Vong Cơ lo lắng cho mình lòng hắn cũng cảm thấy ấm áp, nhưng hắn hiện tại cũng không muốn vì mình mà phụ tử hai người cãi nhau.
" A Trạm, ta không sao, ngươi cần nghỉ ngơi "
Thanh Hành Quân quả thực khí cái này nhi tử của mình, ông hiện tại là chỉ muốn để Ngụy Vô Tiện biết Lam gia sẽ luôn ở một bên che chở Lam Vong Cơ, sẽ là chỗ dựa vững chắc cho y nếu hắn để y chịu ủy khuất Lam gia sẽ thay y đòi lại công đạo, bất quá Lam Vong Cơ hiện tại chỉ lo Ngụy Vô Tiện bị phạt nào có này tâm mà suy nghĩ lung tung.
Tàng Sắc mắt thấy Lam Vong Cơ lo lắng cho con trai mình cũng thực vừa lòng, nhưng là nhìn Lam Vong Cơ hiện tại bộ dạng cũng không phải thực hảo cũng không đành lòng nhìn y quỳ bồi tội cùng Ngụy Vô Tiện mà lên tiếng.
" Vong Cơ, con đi nghỉ đi, A Tiện sai chuyện này phải phạt, cũng chỉ là 500 thước vẫn hơn là giới tiên một chuyện, con không cần phải như vậy lo lắng "
Lam Vong Cơ nghe Tàng Sắc lên tiếng vốn cũng muốn đáp lời, nhưng là lúc này Lam phu nhân lại lên tiếng, bà chính là không chịu được nhi tử nhà mình chịu khổ a.
" Vong Cơ, nghe lời phụ thân trở về nghỉ ngơi đi con, Hi Thần mau đưa Vong Cơ về Tĩnh Thất đi "
" Vâng "
" Con không đi "
Lam Hi Thần muốn tiến lên đở Lam Vong Cơ nhưng lại bị Lam Vong Cơ cự tuyệt, mọi người nhất thời không biết phải làm sao, Thanh Hành Quân lại càng tức giận mà lạnh lẽo thốt lên.
" Vong Cơ, con cố chấp đúng không, các ngươi phạt luôn hai cái cho ta "
" Không được "
Ngụy Vô Tiện vừa nghe Thanh Hành Quân muốn phạt Lam Vong Cơ hắn vội vàng mà lớn tiếng, hắn không nghĩ Lam Vong Cơ vì hắn mà bị thương. Ngụy Vô Tiện khó được mà khẩn trương nhân lúc Lam Vong Cơ không để ý mà trở tay đánh ngất y.
" Trạch Vu Quân, phiền người chăm sóc A Trạm, Thanh Hành Quân, Ngụy Anh sai nguyện ý lãnh phạt, nếu người muốn phạt A Trạm Ngụy Anh con nguyện thay A Trạm gánh luôn phần của y "
Thanh Hành Quân thấy hắn cư xử như thế cũng có chút vừa lòng, nhưng là hiện tại ông không muốn mềm lòng mà ngữ khí vẫn kiên định.
" Nếu đã như vậy, ta phạt luôn phần của Vong Cơ, Ngụy huynh không có ý kiến gì chứ "
Ngụy Trường Trạch như thế nào không biết Thanh Hành Quân là muốn để Ngụy Thị biết Lam Vong Cơ là bảo bối của Lam gia người, nhưng là dù sao cũng là con trai mình có sai cho nên chỉ có thể mặt không đổi sắc đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiện Vong) Định Mệnh Của Đôi Ta
RandomNhư thế nào nếu bọn họ từ bé đã được định ra hôn ước Ngụy Anh Tự Vô Tiện... con trai đọc nhất của Ngụy Trường Trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân Là gia tộc lớn mạnh của Di Lăng Ngụy Thị... Lam Trạm... Tự Vong Cơ là nhị công tự của Lam gia Phụ thân tên gọi...