Chương 12

514 58 2
                                    

Tàng Sắc Tán Nhân tức tối mà lôi Tiết Dương đi tìm Ngụy Trường Trạch... nhìn thấy phu nhân nhà mình tức đến đỏ mặt Ngụy Trường Trạch không hiểu đã xảy ra chuyện gì... liền nhẹ giọng hỏi...

-- Tàng Sắc... làm sao vậy....???

Tàng Sắc tức giận mà trừng mắt con người đang một bộ dửng dưng kia...

--Ngươi còn hỏi ta làm sao... con trai yêu quý của ngươi có người khác... bọn nó bỏ trốn rồi...

--Chẳng phải A Tiện có Tiểu Bạch đi cùng sao.... chắc chỉ là bằng hữu nàng đừng có suy nghĩ nhiều quá...

--Bằng hữu gì mà nắm tay nắm chân cười đùa âu yếm hả... ngươi hỏi qua A Dương xem nó có đối xử với A Dương như vậy không có...

Tàng Sắc tức tối mà chỉ về phía Tiết Dương.... Tiết Dương cũng không nghĩ sẽ lôi kéo lên mình...

-- A Dương... chuyện là thế nào...???

Ngụy Trường Trạch vẫn là điềm tĩnh mà hỏi Tiết Dương... Tiết Dương thì vẫn là có gì nói đó...

-- Sư tôn.... đại sư huynh bỏ lại con... rất thân mật với một vị công tử rất tuấn tú... quả thật con cũng chưa từng thấy ai đẹp như thế... nếu đại sư huynh có động tâm cũng không có gì lạ... còn có Tiểu Bạch giống như cũng biết quan hệ của họ....

--Hừ... trên đời này làm gì có ai đẹp qua Vong Cơ chứ hả...

Tàng Sắc càng nghe Tiết Dương nói lại càng sinh khí... Tiết Dương vốn dĩ vẫn chưa từng gặp qua Lam Vong Cơ làm sao biết y so với vị công tử kia như thế nào chứ...

-- Sư tôn... Lam Vong Cơ con cũng chưa gặp qua a...

-- Hừ... Ta không biết... Trường Trạch ngươi phải đem A Tiện về cho ta.... nếu không ngươi tự đến Lam gia mà cho người ta công đạo đi....

Ngụy Trường Trạch một trận đau đầu... cái này hôn ước chính là hai bên đều quyết định đặt ra... bây giờ mà hủy hôn khác nào xem thường nhân gia... hơn nữa ngay từ đầu Ngụy gia đã là sai trước.... mà còn Tàng Sắc lại rất thích Lam Vong Cơ... quả thật không biết phải xử lí như thế nào...

--Tàng Sắc... ta nghĩ chỉ là hiểu lầm... có gì đợi A Tiện về rồi tính được không....???

-- Ngươi còn đợi nó trở về.... tình mới nở tốt nhất là nên dập tắt... Vong Cơ không thể chịu ủy khuất được.... khó khăn lắm ta mới giành được Vong Cơ về Ngụy gia... không thể để tên tiểu tử kia không biết trời cao đất dày phá hủy được... A Dương... ngươi đi tìm nó về đây...

Tiết Dương thật là khó xử... chẳng biết Ngụy Vô Tiện đi đâu làm thế nào mà tìm a....

--Sư tôn... nhưng con không biết đại sư huynh ở đâu a.... ???

-- Hừ.... ta không cần biết... nó chắc chắn sẽ không đi Cô Tô... càng không đi Vân Mộng... Ngươi đi Lan Lăng tìm đi..  ta sẽ nhờ bên A Trừng hổ trợ tìm ở Thanh Hà...

Ngụy Trường Trạch biết không thể ngăn cản phu nhân của mình..  chỉ đành phải thuận theo... dù sao cái này hôn sự cũng không thể bỏ được...

(Tiện Vong) Định Mệnh Của Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ