27 - Marshmallow (mature content)

1.1K 17 2
                                    

Hi po, I want to say that if you wouldn't mind, you can play the video in the media (the one above) when reading Red's POV and that's if you want to. It's okay lang rin naman po if you wont ☺️. Don't worry the video would still play kahit na i-back niyo siya to read the POV. Unlike the video below na hindi maplay if ibaback niyo na. 'Yung sa taas po na video ang i-p-play if you want po. Thank you.

And thank you rin po sa 1000 plus reads na nito and sa 2.31 followers ko. I love you po 💕

Terrified

Mature Content
PAUPER

My legs are dangling with his while we're cuddling, watching the cat and mouse cartoon. Siya lang ang lalakeng kilala kong mahilig sa mga cartoons at animated films kesa sa action films. Kung manonood man siya ng huli ay may comedy naman na action, hindi rin siya masyadong mahilig sa basketball. He would watch but he's not an avid basketball fan, he's a bandwagon. Kung anong nasa finals na papasok at malakas, dun siya kakampi.

Inalis niya ang hita ko sa kanya bago natayo. Kinuha ko na lang ang unan na naipit niya at niyakap 'to. We've been watching this cartoon since we were kids. Mas nauuna ko pang nalaman kung anong mangyayari sa title pa lang ng bawat episode. He once blabbered the whole movie of this cartoon like I was not with him who watched it.

Bumalik siya sa pagkakaupo at siniksik ko ang mukha sa tagiliran niya. Gosh, I love his smell. It's clean and fresh and minty.

He hold my finger and my brows knotted when I heard a metal like sound. Binaba ko ang tingin sa kamay namin at nakagat ang loob ng pisngi ko sa ginawa niya. He's trimming my nails. Umayos ako ng tayo at tiningnan siya. He is seriously trims it.

"Hindi naman madumi ang kuko ko"

"Hindi nga pero mahaba naman" sagot niya habang ang tingin ay nasa kuko ko pa rin

Napalabi ako sa sinabi niya at tinuon na lang ang atensyon sa TV. No one can do it like him. He can be a gentleman and stupid and rough, and I am so lucky to see all of him. I never thought even in my daydream that a man would kneel and trim my nails both in my hands and feet. Having a face that you would think it's something special that it needs your focus. I saw this face of him once when I visited him in the office, his focus on his laptop.

We washed our hands after he trims my nails. It's a cute gesture coming from a well-built man and it's funny how he do it half-naked, with only his boxers on him.

"Ang ganda na ng kuko mo" umingos ako sa sinabi niya habang inisa-isa niyang tiningnan at hinawakan ang kuko ko

"Siyempre. Maganda naman talaga 'yan, sinasabi mo lang 'yan ngayon dahil ininail-cutter mo" nakanguso kong sabi na ikinahagikhik niya

Humiga na lang ako habang nakadagan ang paa ko sa hita niya. I open my phone and read my mails while his attention fixed at the two animals chasing each other. Laking Network Cartoon at Mickey Mouse 'tong lalakeng 'to.

"May chocolate ka ba?" I chatted as I scroll through my phone and read the first mail in my inbox

"Nasa fridge, kukunin ko lang" nilapat ko sa tiyan ko ang cellphone at diniinan ang pagkakadagan sa hita niya ng paa ko

Fucked UpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon