R-18. Please read at your own risk. Don't report my story if hindi niyo masikmura ang mga spg scenes. Pwede namang huwag munang basahin ang chapter na 'to.
P.S. Sorry if this BS didn't exceed your expectation. Hindi ako ganoon kagaling gumawa ng mga ganitong scene.
HIKAHANGPU' TAGPITU
"How did you make all of this happened, mahal?" Malambing na wika ko. Niyakap ko si Ali sa likuran niya. Amoy na amoy ko ang natural niyang pabango. So manly..
Hinawakan niya ng mahigpit ang kamay ko na nakapatong sa tiyan niya. Gumilid siya kaya kitang kita ko boyish grin niya. "Secret, mahal!"
"Dapat hindi kana gumastos ng malaki, mahal. I mean, okay lang sa akin ang kasal sa--"
Inilagay ni Ali ang dalira niya sa bibig ko. "Shh ka lang, mahal. Hindi naman ako masyadong gumastos sa kasal natin. Pero pinapangako kong bibigyan kita ng magarbong kasal."
Umiling lang ako. "I don't need a grand wedding, Ali. As long as you are my groom, okay lang ako kahit saan tayo ikasal."
He grin. "Tangina, pinapakilig mo na naman ako!" He giggles like a little boy.
"Hoy! Huwag mong sinosolo ang mare namin. Kailangan niyang mag-converse ng energy." Singit ni Chienne sa aming dalawa ni Ali.
Natatawa niya akong pinakawalan at lumapit sa mga kaibigan niya na nasa labas ng resthouse at nag-iinuman. Si Chienne naman at Roleen ay binigyan ako ng nakakalokang tingin.
Napakunot naman ako ng noo. "What?" I innocently asked.
"Ikaw huh." Sabay na saad nila at nataas-baba ang kilay.
I just shook my head. Kilalang kilala ko na si Chienne. I'm sure she's thinking nasty.
Hindi ko na lang sila pinansin. Kinuha ko ang wine glass and drink it.
"Dagdagan mo pa ang iniinom mong wine, B! Para lumakas ang loob mo." Humagikgik ito.
I just let her pour my wine glass. Iniinom ko lang ang mga binibigay niya sa akin.
Nagulat ako when Roleen suddenly touch my left hand.
"Kinginers kang kiki ka! Ang ganda ng engagement ring mo tsaka wedding ring!" She exclaimed. "Bet ko rin ang ganitong singsing." She dreamily sighed.
Napatingin ako sa mga singsing ko. First, my wedding ring is a 10-carat marquise-cut diamond. It's a unique ring with solitaire set horizontally and surrounded by a smaller diamonds. Then my engagement ring is a trifecta of rose-cut diamonds with 14K yellow gold band. Both of the rings are elegant, romantic, and definitely swoon-worthy.
Napangiti ako habang pinagmamasdan ang mga singsing sa kamay ko. Tuwing nakikita ko ang mga ito ay kinikilig ako sa kaisipang, I am Mrs. Alistair Antonio Reiss!
"Hindi pa ba nagpo-propose si Lucas?" I smiled at her. "You two looked good together."
Ngumiti siya pero nakikita ko ang lungkot sa mga mata niya. "Kennat be kami, B! Like sa ganda kong 'to? Papatol ako sa tukmol na 'yun? It's so ewww."
"Hoy! Gusto mong ilubong kita sa dagat sa labas?" Lucas butted in.
Napalingon kami sa may pinto at nandoon na ang mga magkakaibigan. May dala silang whisky at pare-parehong may hawak na baso.
Umismid si Roleen. "Swimmer kaya ako. Kahit na anong gawin mo ay hindi ako malulunod."
Umalis na ito at pumunta sa kusina. Sumunod si Chienne sa kanila. I had the urged to follow them but Ali possessively wraps his free hand with my waist.
BINABASA MO ANG
PMS 2: Alistair Antonio Reiss (Completed)
RomanceProprietorial Men Series: Alistair Antonio Reiss (Book 2) - COMPLETED Breanna Fuentabella, a lady with class and brains. Lahat ng makakakita sa kanya ay kinaiinggitan siya. She's kind, rich, intelligent, and compassionate to others. Every woman in...