Ngoại truyện 3

396 19 0
                                    

Kakashi bế cô lượn trên khắp bầu trời Konoha, buổi tối mùa hạ này thật mát mẻ.
"Em quên bây giờ đang là mùa hạ sao?"-Kakashi chợt hỏi cô
" Thì sao?"-Tamashi ngơ ngác hỏi
"Anh đưa em đến một nơi!"-Kakashi nói rồi tăng tốc
" Cô ấy...nhẹ thật!"-Kakashi nhìn người con gái trong vòng tay anh, cảm giác cô nhẹ hơn trước, chắc hẳn trong thời gian qua cô chịu nhiều khắc nghiệt...
"Đến nơi rồi!"-Kakashi đặt cô xuống
" Oaa..."-mắt Tamashi sáng rực lên, Kakashi đưa cô đến một nơi tuyệt đẹp: một chiếc hồ nước rộng với xung quanh là các loại hoa. Vì đang mùa hạ nên ở đây có rất nhiều đom đóm và các loài bướm.
"Em thích không?"-Kakashi hỏi
" Thích! Rất thích!"-Tamashi nói rồi chạy ra, ngắm nhìn từng loại hoa, chen vào chỗ có nhiều đom đóm
Còn anh, đứng đó nhìn cô gái anh yêu đùa giỡn với những thứ xung quanh.
"Thịch!"-tiếng tim anh lỡ 1 nhịp khi nhìn cô cười, xung quanh cô như bừng sáng
"Á!"-Tamashi vấp chân ngã rầm xuống đất
" Ah...đau!"-cô ngồi dậy, xoa đầu
Kakashi đứng đó, anh bật cười nhẹ. Cô vẫn không khác gì trẻ con
"Kéo em lên..."-Tamashi dơ tay ra
Lúc Kakashi nắm lấy tay, là lúc cô dùng hết sức kéo anh xuống. Khiến anh cũng ngã giống cô, nếm trải cảm giác hôn đất là thế nào.
" Phụt! Haha. Anh cũng có lúc ngã đấy!"-Tamashi bật cười
"Là do ai cố tình kìa"-Kakashi chồm dậy, ghé sát mặt vào cô, mắt chạm mắt, một cảm giác ngượng ngùng khó tả.
" Sao? Không kéo nữa à?"-Kakashi cố tình trêu ghẹo cô.
"Anh cố tình!"-Tamashi đỏ mặt đẩy anh ra
" Em...rất thích hoa đúng không?"-Kakashi ghé xuống, đặt lên môi cô một nụ hôn
____________________________________
Ngày hôm sau, Tamashi bắt đầu công việc của mình. Đội của cô có 3 thành viên, khác hoàn toàn với những đội khác. Nhưng Kakashi đã phê duyệt và lấy luôn tên đội trưởng làm tên đội: Tamashi. Ukima và Ikari có vẻ rất phối hợp trong lúc luyện kĩ năng. Hai đứa nhỏ này quả là có tố chất, không gây khó khăn gì cho Tamashi lần đầu làm giảng viên. Cô gây ấn tượng đầu tiên cho 2 đứa trẻ này bởi cách xuất hiện của cô quá mới mẻ. Ngồi trên thanh kiếm bay lượn đến, khiến lũ trẻ ở học viện càng có tính hiếu kì, muốn được bay lượn trên vũ khí như vậy. Thằng bé Ikari nổi bật hơn hẳn vì có hệ chakra Phong, điều này khiến Tamashi rất có hi vọng sẽ truyền đạt tất cả những gì mình có. Còn cô bé Ukima, chakra hệ hỏa vốn rất khó điều khiển trong kiếm thuật nhưng lại dễ dàng lợi dụng sự nhạy bén của lưỡi kiếm, cộng thêm sức nóng của hỏa, những điều đó dễ dàng khiến đối thủ bị trọng thương. Chưa kể thêm con bé có trí nhớ rất tốt, nếu được, cô sẽ dạy cho con bé sử dụng độc dược.
"Sức mạnh của Ukima và tính cách của Ikari đều khiến mình nhớ đến Tadashi..."-Tamashi nhớ đến người anh trai của mình
"Cô Tamashi, bọn em chưa thấy cô chiến đấu bao giờ, cô có thể..."-Ukima rụt rè hỏi
" Ý em là đấu kiếm? Nhưng 2 em không phải đối thủ của cô!"-Tamashi xoa đầu cô gái nhỏ trước mặt
"Nhưng em muốn xem nhiều kĩ xảo của cô hơn nữa. Em thích lắm!"-Ukima năn nỉ
" Nhìn kĩ nhé!"-Tamashi nhặt một phiến gỗ dẹt, cô lia sang phía bên phải. Phiến gỗ đó xuyên qua thân cây, đâm vỡ tảng đá to ngay sau đấy và xuyên qua 3 thân cây nữa.
"Oa..."-cả 2 đứa trẻ bỗng sáng mắt lên
" So cool!"-Ikari hào hứng lên hẳn
"Nào, quay trở lại tập những điều cơ bản. Ta đã phải mất gần 10 năm mới luyện tới khả năng như vậy. Nhưng khả năng này không phù hợp với các em...vì thế ta sẽ dạy các em kĩ năng kiếm thuật lợi hại hơn."-Tamashi đứng dậy, cầm lấy thanh kiếm gỗ, bắt đầu dạy 2 đứa trẻ những bước đầu về kiểm soát lượng chakra truyền vào kiếm.

[Fanfic Kakashi] Tình yêu...chỉ vậy thôi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ