Trong thời gian sau, mọi việc trở lại bình thường, Kakashi và Tamashi gặp nhau thường xuyên hơn. Nhiều người bắt gặp ngài Đệ Lục đáng kính thường không gần nữ nhân, bây giờ lạbi đang có mối quan hệ rất gần gũi với giáo viên mới của học viện. Quả thực là một tin cực hot gần đây.
Tamashi cũng thường xuyên đến đưa cơm trưa cho anh, những người ở gần Kakashi cũng đều tiếp xúc gần và biết được cô gái tên Tamashi này có gì đó khiến ngài Đệ Lục thay đổi.Dạo gần đây, Tamashi cảm thấy có chút khác biệt trong người. Khi tự kiểm tra cho mình thì nhận được một kết quả bất ngờ, không thể tin nổi được.
"Chuyện đó...mới sảy ra hai tuần trước mà? Sao nhanh vậy được?"-Tamashi nghĩ thầm, chắc phải đi đến bệnh viện để xác thực rồi." Chúc mừng chị đã mang thai, dự tính lâm bồn vào ngày 27 tháng 3 năm sau"-bác sĩ cầm giấy siêu âm và chuẩn đoán
"Thật sao? Tôi...sẽ được làm mẹ?"-Tamashi vui mừng
" Ở độ tuổi của chị nói đến chuyện sinh con sẽ có thêm rủi ro. Nhưng tôi nghĩ chị không phải lo về vấn đề này. Mỗi tháng đến kiểm tra định kì, nếu có sự cố gì chúng tôi sẽ giúp đỡ hết sức!"-cô bác sĩ đưa giấy chuẩn đoán cho cô
Tamashi không bận tâm lắm những lời vừa rồi, bởi trong lòng cô đang rất vui, một thiên thần nhỏ trong bụng cô.
"Cảm ơn bác sĩ!"-Tamashi nói rồi vui vẻ ra ngoài.
Trên đường về nhà, cô rẽ vào chợ mua vài thứ cần thiết để chuẩn bị bữa trưa cho anh.
" Không biết...lúc anh ấy biết sẽ thế nào nhỉ?"-một nụ cười nhẹ nở trên môi cô.
________________________
"Em cũng ăn cùng chứ?"-Kakashi hỏi cô khi mang bữa trưa đến
Tamashi không nói gì, chỉ khẽ gật đầu. Cô phải giữ bình tĩnh, nếu bây giờ mở miệng ra là nói luôn cho anh mất. Phải làm điều gì đó làm anh bất ngờ.
" Kakashi!"-Cô gọi anh
"Hử?"-Kakashi nhìn sang
" Ăn xong...đi với em ra ngoài chút nhé!"-Tamashi ấp úng, cô đã nghĩ ra việc làm khiến anh bất ngờ rồi
"Được! Anh cũng muốn ra ngoài hít thở chút. Ở trong văn phòng ngột ngạt quá rồi!"-Kakashi đồng ý
Tamashi nghe vậy, vui vẻ cười không ngừng. Anh cũng nhận ra điều đấy, nhưng khi hỏi sao lại cười hạnh phúc thế thì cô chỉ lắc đầu.Khi ra ngoài, Tamashi dẫn anh đi dạo một vòng quanh công viên Konoha. Sau đó lại rẽ vào cửa hàng đồ sơ sinh, Kakashi ngơ ngác khi cô lại kéo anh vào đây.
" Tamashi...em vào đây..."-Anh nhìn xung quanh
"Đáng yêu chưa?"-Tamashi cầm lên chiếc áo nhỏ nhắn của trẻ, ánh nhìn thật ấm áp-" Đây là thứ chúng ta cần!"
"Chúng ta...cần?"-Kakashi dần dần hiểu ra, vẻ mặt thay đổi hẳn
" Tamashi...em thật sự?"-Kakashi ấp úng hỏi, anh dự đoán một điều thôi, một điều rất tuyệt.
"Um!"-Tamashi vẫn giữ nụ cười, gật đầu liên tục
" Thật sự sao? Em...có?"-Kakashi vui mừng không nói ra lời
Cô nhìn anh, ánh mắt tràn ngập hạnh phúc. Tiếp tục gật đầu, điều này không diễn tả thành lời được.
"Anh...sắp được làm cha! Làm cha đấy!"-Kakashi không kiểm soát nổi hành động của bản thân, anh ôm lấy Tamashi.
" Vâng! Chúng ta sẽ gặp đứa trẻ vào cuối mùa xuân năm sau!"-Tamashi vòng tay ôm lại người cô yêu. Điều này quá hạnh phúc rồi...
Ngay sau đó, anh và cô đi khắp cửa hàng đó lựa đồ. Nhìn chúng nhỏ nhỏ mà cute hết mức. Kakashi đứng ngắm đôi giày bé xíu của trẻ một lúc lâu, đôi mắt anh bộc lộ rõ sự thích thú.
"Cảm ơn em!"-Kakashi ôm lấy cô khi tiễn cô về đến nhà
" Câu này là em nói mới đúng! Cảm ơn anh!"-Tamashi hôn má anh rồi đi vào nhà
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Kakashi] Tình yêu...chỉ vậy thôi sao?
FanficTÓM TẮT Cô và anh cũng đã có chút kỉ niệm đẹp thời thơ ấu Cô biến mất,để lại trong anh nhiều cảm xúc hỗn độn khác nhau. Theo năm tháng anh không còn nhớ tên cô,chỉ nhớ nụ cười bừng sáng như ánh bình minh. Đột nhiên...