Byun Baekhyun là một omega, hiện tại vừa đỗ vào đại học. Do Kyung Soo là bạn thân của cậu, nhà y ở gần trường mà hai người học, y lại sống một mình, vậy nên Byun Baekhyun chuyển đến sống cùng để tiện cho việc đi lại.
Tính tình Byun Baekhyun nói ra cũng không phải thuộc dạng ngoan hiền gì, mà cậu rất bướng bỉnh. Một khi đã muốn cái gì, là phải làm bằng được cái đó, không ai có thể cản nổi. Thêm nữa, cậu là người mà không cho phép bản thân phải chịu thua trước bất kì ai, không cho phép bản thân bị người khác khi dễ.
Vừa mới chuyển đến, ngay hôm đầu đã bị Park Chanyeol xổ vào mặt như vậy, Byun Baekhyun đương nhiên sẽ không để yên rồi. Nghĩ lại vẻ mặt của Park Chanyeol sau khi ăn phải bánh mình làm, Byun Baekhyun thích thú lắc lắc chìa khóa đi đến chỗ để xe.
Còn chưa đến nơi, từ xa xa đã thấy một bóng dáng đứng tựa vào xe mình. Byun Baekhyun thở dài, đi đến trước mặt người nọ, vừa nói vừa xoa xoa thái dương.
"Lại gì nữa đây? Ba tháng rồi, tôi phát ốm với anh đấy!"
Kim Do Yoon bị Byun Baekhyun tỏ ra chán ghét cũng không buồn hay giận gì, vẫn cười hì hì, tiện tay đặt cốc nước vào tay Byun Baekhyun: "Cho em."
Kim Do Yoon là một alpha, anh thích Byun Baekhyun, hiện tại vẫn là đang trong quá trình theo đuổi. Byun Baekhyun mặc dù không thích anh, nhưng anh vẫn rất thích cậu. Tình yêu mà, không phải ngày một ngày hai là thành đôi, vậy nên anh vẫn kiên trì, tin rằng có một ngày mình sẽ khiến Byun Baekhyun rung động.
Byun Baekhyun không muốn nhận, dù gì cậu cũng không thích anh, so với yêu đương, cậu vẫn muốn sống độc thân tự do hơn. Còn chưa kịp trả lại cốc nước, Kim Do Yoon đã nhanh như cắt, nháy mắt với cậu một cái rồi chạy đi luôn.
Byun Baekhyun thở dài, mở cửa xe ngồi vào. Nước cậu không uống, thôi thì để mang về cho Do Kyung Soo vậy.
Đi qua quán sửa xe của anh họ, Byun Baekhyun nghĩ, mấy tháng rồi cậu cũng chưa rửa xe, thôi thì hôm nay vào, tiện thể ngồi buôn chuyện một lát.
Byun Baekhyun vừa bước xuống xe, người ở bên trong cũng kịp thời đi ra, hai người nhìn nhau một lúc, người kia liền cau mày nhìn Byun Baekhyun.
"Tại sao lại là cậu chứ?"
"Tại sao lại không thể là tôi, tôi muốn rửa xe."
Park Chanyeol nhìn Byun Baekhyun, rồi lại nhìn chiếc xe đằng sau cậu: "Chỗ chúng tôi không rửa ô tô."
"Không rửa cái gì, mọi lần tôi vẫn đến đây rửa xe."
Nói xong Byun Baekhyun liền tung tăng chạy vào quán, mặc kệ Park Chanyeol ở ngoài mặt lúc này đã có chút đen.
Thằng nhóc này, thật là khiến cho mình muốn bùng nổ.
"Anh ơi, Hyun đến chơi với anh đây! Ủa anh ơi? Anh Myeon?"
Chạy khắp trong quán tìm một lượt, cuối cùng vẫn chẳng thấy ai, Byun Baekhyun chán nản ra ngoài ngồi.
"Anh Jun Myeon đâu rồi?"
"Này tôi hỏi sao anh không trả lời!"
Park Chanyeol hiện tại là đang rất khó chịu với chiếc ô tô của Byun Baekhyun. Hắn không nói dối, quán hắn làm chỉ sửa xe máy thôi, tự nhiên không đâu có thằng nhóc đến đòi rửa ô tô. Dù có là người khó tính đi chăng nữa, nhưng với một người mà hoàn cảnh không phải gọi là giàu sang như Park Chanyeol thì câu nói luôn xuất hiện trong đầu hắn chính là, khách hàng là thượng đế, vậy nên hiện giờ hắn mới phải cố giữ bình tĩnh, rửa xe cho Byun Baekhyun.
Thằng nhóc này dù gì nhìn cũng ít hơn hắn vài tuổi, vậy mà nói chuyện cộc lốc, vậy nên hắn mặc kệ, không muốn trả lời.
Byun Baekhyun cũng không nói điêu. Quán anh cậu đúng là chỉ sửa xe máy, nhưng cậu là được ưu tiên, vẫn thường đến rửa ô tô, Park Chanyeol chắc là mới vào làm nên không biết điều này.
"Này anh hàng xóm, anh khinh người vậy hả?"
Byun Baekhyun cứ lải nhải không ngừng, Park Chanyeol rốt cuộc cũng phải lên tiếng.
"Không có nhà! Cậu trật tự giùm đi. Nói chuyện với người lớn mà cộc lốc thế hả?!"
Nghe Park Chanyeol nói, Byun Baekhyun cũng tự xem xét lại câu từ của mình, kéo một cái ghế ngồi xuống, Byun Baekhyun chống cằm nhìn hắn.
"Sao anh khó tính thế hả, nhìn xem, chân mày lúc nào cũng nhíu chặt vào như vậy, có thể kẹp chết một con ruồi đó."
"Cậu trật tự đi." Park Chanyeol hắn thật sự là rất ghét ồn ào.
"Tôi cứ thích nói đấy! À mà anh tên gì thế? Chúng ta dù gì cũng là hàng xóm, phải làm quen chút chứ nhỉ?"
Ai muốn thân quen với cậu, Park Chanyeol thầm nghĩ.
"Tôi là Byun Baekhyun, 19 tuổi, omega, anh thì sao?"
"Này anh!"
"Park Chanyeol, alpha, 24 tuổi. Tôi hơn cậu 5 tuổi, nói chuyện đàng hoàng vào. Câm miệng cho tôi làm việc."
Park Chanyeol nói là vậy, Byun Baekhyun cũng chỉ im lặng một lúc, sau đó lại bắt đầu liến thoắng. Cậu thật ra cũng không muốn nói chuyện với Park Chanyeol lắm, chỉ là con người cậu không nói thì không chịu được, nên đành ngồi nói chuyện với hắn. Mặc dù đa phần là bản thân cậu độc thoại.
Cuối cùng cũng rửa xe xong, Park Chanyeol đứng lên vươn vai một cái: "Xong, mời cậu đi giùm." Lải nhải từ nãy đến giờ, tôi mệt lắm rồi.
Byun Baekhyun cũng rất ngoan ngoãn, không đối đầu lại với hắn. Trả tiền xong, ngồi lên xe định đi thì nhìn thấy cốc nước bên cạnh, Byun Baekhyun mở cửa bước xuống xe.
Park Chanyeol đang quay lại lau chùi con xe bảo bối của mình, nhìn thấy Byun Baekhyun chưa đi thì lại cau mày: "Sao nữa?"
Byun Baekhyun đưa cốc nước cho hắn: "Cho anh."
"Không cần."
Lần này Byun Baekhyun không dây dưa lâu, để cốc nước lại rồi sau đó mới lên xe phóng đi.
Park Chanyeol lau xe của mình xong, quay ra nhìn cốc nước, thầm nghĩ cũng có chút khát, người ta cho thì tội gì không uống.
Hút thử một hớp, Park Chanyeol liền phun ra ngay. Con mẹ nó, nước chanh! Thằng nhóc này là muốn đối đầu với hắn đúng không?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] My Neighbor
FanfictionMột người thì khó tính, một người thì bướng bỉnh, liệu rằng có thể về chung một nhà?