12.

1.5K 107 0
                                    

Byun Baekhyun thức trắng một đêm suy nghĩ, sáng lên lớp nằm ngủ bù, buổi trưa tìm đến kí túc xá để gặp Kim Do Yoon, cậu cần phải làm rõ lòng mình.

Đến gần căn phòng số 50, Byun Baekhyun đã nghe thấy loáng thoáng có giọng nói. Cánh cửa phòng không đóng chặt mà hơi hé, thanh âm của người trong phòng cũng theo đó mà truyền ra. Byun Baekhyun sẽ không lựa chọn đứng im tại cửa để nghe lén nếu cậu không nghe thấy tên mình được người trong phòng nhắc đến.

"Ê, tao thấy mày đối tốt với Byun Baekhyun vãi, hay là thích người ta thật rồi?" Một người bạn của Kim Do Yoon hỏi anh ta.

Kim Do Yoon thì ngả ngớn nằm lướt điện thoại, không nặng không nhẹ đáp: "Thích cái đéo gì, tao thích cơ thể với mùi hương của nó thôi."

"Thế đã ăn được chưa?"

Nghĩ đến đây, Kim Do Yoon lại thấy tức giận: "Con mẹ nó, mấy tháng theo đuổi lấy lòng nó của tao, đáng nhẽ là ăn được rồi, nào ngờ đâu lại có sự cố xảy ra, bị một đứa hẫng mất tay trên."

"Thế mà mày vẫn không từ bỏ?"

"Không được, cậu ta quá ngon, tao nhất định phải ăn. Mà mày biết không, thằng ngốc đấy hình như thích tao thật mày ạ, hôm đấy nó đến xin lỗi tao nói muốn chia tay, rồi nói mình không xứng, tao dỗ ngọt vài câu thế là mắt sáng rỡ lên rồi cười rõ tươi. Đợi đấy, tao nhất định sẽ đánh dấu rồi đá nó, để nó sau này không thể ở bên alpha nào luôn."

"Mày đúng là đồ khốn nạn, không hổ là bạn tao."

Một trận cười lớn vang lên trong phòng, cả hai vừa không ngừng cười vừa vỗ tay tán thưởng nhau. Byun Baekhyun đứng ngoài cửa nghe thấy hết những lời người trong phòng nói, nắm tay siết chặt thành quyền. Hai tên khốn nạn này.

Cánh cửa lớn bị đá văng ra, hai người trong phòng ngạc nhiên khi nhìn thấy Byun Baekhyun mặt đầy tức giận đứng ở cửa.

Kim Do Yoon đứng lên tiến về phía cậu: "Baekhyun?"

Byun Baekhyun lùi lại một bước, trừng mắt nhìn anh ta: "Đừng gọi tên tôi!"

Giữ khoảng cách với Kim Do Yoon, Byun Baekhyun tức giận nói: "Anh đúng là tên khốn, hôm nay tôi đến đây chính là muốn nói chia tay với anh, chính tôi mới là người đá anh. Còn muốn đánh dấu tôi, mơ đi!"

Nói xong Byun Baekhyun liền xoay người rời đi, không muốn nhìn mặt anh ta, cũng không thèm nghe anh ta nói thêm câu gì nữa.

Kim Do Yoon nhìn Byun Baekhyun đang rời đi, quay lại đánh mắt với bạn của mình, tên kia hiểu ý, đứng dậy cùng anh ta ra ngoài.

Chân còn chưa bước ra khỏi kí túc xá, Byun Baekhyun đã bị một người giữ lại, kéo vào trong lòng.

"Muốn chạy?"

Giọng nói này, cậu sợ hãi quay đầu ra nhìn, là Kim Do Yoon.

Lúc này đang là giờ nghỉ trưa nên kí túc xá vắng vẻ, chỉ có một vài người đi lại ở ngoài. Nhưng một vài người đó cũng không thể giúp cho Byun Baekhyun, ngăn việc cậu đang bị Kim Do Yoon kéo đi.

"Con mẹ nó, anh thả tôi ra."

Kim Do Yoon vừa kéo Byun Baekhyun vừa bịt mồm cậu lại, quay ra cười giả lả với một vài người đang dùng ánh mắt khó hiểu nhìn họ: "Không có gì, đừng bận tâm, bạn trai tôi uống say."

[ChanBaek] My NeighborNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ