13.

1.6K 113 0
                                    

Byun Baekhyun giật mình tỉnh giấc, khuôn ngực phập phồng lên xuống thở dốc vì sợ hãi. Mơ, là mơ, Kim Do Yoon chưa có chạm được vào cậu.

"Em tỉnh rồi sao?"

Thanh âm trầm ấm từ bên cạnh truyền tới, theo đó là ánh đèn xe cũng được bật lên, Byun Baekhyun chưa kịp thích ứng với ánh sáng, hơi nheo mắt lại.

Gương mặt Park Chanyeol dần dần hiện lên trước mắt cậu, lúc này Byun Baekhyun mới nhớ ra được là mình suýt chút bị Kim Do Yoon cưỡng hiếp, may thay sau đó Park Chanyeol đã đến.

"Cảm ơn... Cảm ơn anh đã giúp tôi."

Byun Baekhyun nói xong liền muốn mở cửa đi xuống, Park Chanyeol còn chưa nói được gì, vội vàng giữ lấy tay cậu: "Chờ đã."

Nào ngờ hắn vừa chạm vào, Byun Baekhyun liền giống bị điện giật, hất mạnh một cái, "Đừng động vào tôi!" Sau đó mở cửa chạy thẳng vào nhà.

Park Chanyeol lái xe về đã lâu, nhưng nhìn Byun Baekhyun đang say ngủ bên cạnh, hắn không nỡ đánh thức cậu, chỉ có thể giảm bớt độ sáng, ngồi yên trong xe chờ cậu tỉnh giấc. Nào ngờ Byun Baekhyun vừa tỉnh đã muốn bỏ đi luôn, ngay cả nói chuyện cũng không cho hắn cơ hội.

Do Kyungsoo vừa pha xong cốc cà phê quay ra đã thấy một nhỏ một lớn lần lượt vụt qua trước mắt liền giật nảy mình.

Byun Baekhyun chạy vào phòng xong liền khóa chặt cửa lại, leo lên giường chùm kín chăn.

Park Chanyeol ở bên ngoài đập cửa: "Baekhyun, mở cửa ra đi. Tôi muốn nói chuyện với em."

"Đi đi, đừng làm phiền tôi."

Thấy hai người cứ giằng co qua lại, Do Kyungsoo rốt cuộc không nhịn được nữa, tiến đến chỗ Park Chanyeol.

"Xảy ra chuyện gì? Anh đã làm gì bạn tôi?"

"Tôi không có, tôi chỉ là có chút chuyện muốn nói với em ấy."

Do Kyungsoo lắc đầu: "Anh về đi, những lúc như này đừng nên làm phiền cậu ấy."

"Nhưng..."

"Nghe tôi, tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy."

Park Chanyeol luyến tiếc nhìn cánh cửa phòng một lúc, lát sau vẫn là nghe theo lời Do Kyungsoo, rời đi.

Byun Baekhyun ngồi trên giường chùm kín chăn, cơ thể vẫn không ngừng run lên cầm cập. Lúc nhớ lại chuyện ở kí túc xá, cậu đã rất sợ hãi. Kim Do Yoon đó, dám trêu đùa cậu, anh ta không thích cậu, tiếp cận cũng chỉ là vì cơ thể của cậu mà thôi. Đáng ghét, chết tiệt, khốn nạn.

Byun Baekhyun giờ khắc này vừa sợ hãi mà cũng vừa hoảng loạn. Mặc dù Park Chanyeol đã cứu cậu, nhưng hắn cũng là alpha, hắn ở gần cậu, chạm vào cậu, cậu liền cảm thấy sợ hãi tột độ.

Hất chăn ra, chạy vào nhà tắm, bật vòi sen. Nước lạnh tràn ra khỏi vòi xối mạnh lên người khiến cậu không khỏi rùng mình. Tắm nước lạnh chỉ vì muốn giảm bớt cảm giác sợ hãi. Má, bả vai, ngực bị Kim Do Yoon chạm vào, Byun Baekhyun đưa tay kì mạnh đến nỗi da thịt nổi lên một mảng đỏ chói. Quá sợ hãi, nhớ đến anh ta là cậu lại bắt đầu thấy ghê tởm.

[ChanBaek] My NeighborNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ