11.

1.4K 99 0
                                    

Byun Baekhyun ngồi ăn cơm nhưng lại không ăn được miếng nào, cứ cắn đũa nhìn chằm chằm Do Kyungsoo rồi suy nghĩ. Thật sự là cậu vẫn không thể vứt được Park Chanyeol ra khỏi đầu.

Do Kyungsoo cũng phát giác ra ánh mắt của cậu, buông đũa xuống: "Cậu có gì muốn nói với tớ à?"

Byun Baekhyun vuốt vuốt cằm: "Cậu có điều gì chưa nói với tớ không?"

Nghe Byun Baekhyun hỏi, Do Kyungsoo không trả lời mà hỏi ngược lại cậu: "Có sao?"

"Có chứ!" Byun Baekhyun đập đũa xuống bàn: "Chuyện Park Chanyeol là chủ nhà sao cậu không nói."

Do Kyungsoo giật mình một cái, sau đó phất tay: "Cậu cũng đâu có hỏi."

"Vì cậu không nói nên tớ đã gây ra chuyện lớn rồi cậu biết không?"

Nếu Do Kyungsoo nói với cậu biết Park Chanyeol là chủ nhà, cậu sẽ triệt để không dây dưa ngay từ đầu, sẽ không lưu số của hắn, sẽ không gọi nhầm hắn, hắn sẽ không sang, hai người sẽ không có cái đó. Và hắn cũng sẽ không nảy sinh tình cảm với cậu, bây giờ cậu cũng sẽ không phải suy nghĩ nhiều như vậy.

"Sao thế? Cậu chọc giận gì anh ta à? Anh ta đuổi đi, không cho thuê nhà nữa?"

"Không phải..." Byun Baekhyun vừa nói vừa vò đầu bứt tóc. Thật là, có nên nói với Do Kyungsoo không đây?

"Baekhyun, có chuyện gì thế, nói cho tớ nghe đi?"

Suy nghĩ một chút, Byun Baekhyun quyết định nói cho Do Kyungsoo biết. Y là bạn cậu, chuyện này không sớm thì muộn y cũng sẽ biết thôi. Không thể giấu được nữa rồi.

Không đủ can đảm để nói một cách bình thường, Byun Baekhyun chỉ có thể ghé sát vào tai Do Kyungsoo nói nhỏ, kể cho y nghe về kì phát tình của mình, kể cho y nghe về việc bị anh ta đánh dấu tạm thời, kể cho y về việc bảy ngày ở cùng nhau, và cuối cùng là Park Chanyeol tỏ tình với cậu.

Do Kyungsoo vừa nghe vừa gật ừm ừm cho có, nhưng khi nghe đến việc tỏ tình liền trợn lớn mắt, hét to lên: "Park Chanyeol tỏ tình với cậu?!"

Byun Baekhyun vội bịt mồm y lại, hơi nhíu mày: "Cậu là đang sợ mình nói nhỏ quá hàng xóm không nghe thấy à?"

Do Kyungsoo mất một lúc lâu mới có thể bĩnh tĩnh lại được, chậm rãi nói: "Thật sự là anh ta tỏ tình với cậu?"

Byun Baekhyun ra vẻ khó xử gật đầu.

"Nhưng cậu có bạn trai rồi mà."

"Đó mới là thứ khiến tớ khó xử."

Do Kyungsoo đột nhiên như phát hiện ra điều gì đó, tiến sát Byun Baekhyun hơn, nhướn mày: "Sao cậu lại phải khó xử? Cậu chỉ cần từ chối nói rằng mình có bạn trai rồi là được. Có gì đâu mà phải khó xử, hay là cậu..." Nói đến đây, y liền nở một nụ cười đầy quỷ dị.

Byun Baekhyun bắt đầu lắp bắp: "Tớ... Tớ làm sao cơ?"

"Cậu... có gì đó với Park Chanyeol?"

Như là bị nói trúng tim đen, Byun Baekhyun giật thót người, bất giác liếm môi, tròng mắt đảo liên tục, quay đi chỗ khác không dám nhìn vào Do Kyungsoo.

[ChanBaek] My NeighborNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ