jimin có anh người yêu nhiều lúc trông bé xíu ấy. ảnh không chịu làm cái gì là mặt xệ ra, chun chun mũi, thấy ghét không chớ. hôm nay này, chinchin người yêu bé park mới đi làm về, mệt muốn chết. mà người yêu cậu park giỏi lắm, là bác sĩ đó nha. nên là, có người yêu là seokjin thì đỡ phải lết người đến bệnh viện nữa. bạn park ở nhà chán chê chờ anh về, thấy bóng dáng cao lớn liền chạy ra ôm anh, dụi đầu vào người seokjin dù biết là anh chưa có tắm rửa mà lại còn mới đi làm về, nhưng người anh thế nào mà vẫn thơm thơm thích ghê.
"mệt quá bé ơi"
"nào nào em thương, vào đây em pha nước cam cho uống"
jimin đỡ người anh xuống ghế sofa, chạy vào bếp pha cho anh một cốc nước cam thật ngon thật mát cho anh uống, nhìn là biết hôm nay đi phẫu thuật nhiều lắm. bưng ra, cầm cốc cho anh hút một hơi, xoa xoa tấm lưng rộng lớn của người thương. ực hết rồi, anh chu môi, ý kêu bạn yêu hôn seokjinie đi. cậu đặt một cái hôn be bé lên bờ môi mềm mại đang mời đón. cười cười khi thấy vẻ mặt thích thú của anh khi được hôn.
"lên tắm đi nào, em pha sẵn nước cho cưng rồi ~"
"bồng anh lên đấy đi, anh mệt quá, đứng dậy không có nổi"
dù là park jimin có thấp hơn anh bốn cm thôi, mà park jimin phải khoẻ hơn kim seokjin gấp trăm lần, cõng bồng anh là chuyện quá đơn giản với cậu ta. nâng người anh lên, bế thẳng lên tầng, để anh tắm rửa mà không chen ngang, cậu còn liêm sỉ à nha. vớ đại cuốn sách trên kệ tủ, seokjin nhà cậu thích đọc sách đến nỗi mắt cận bốn độ luôn rồi, không chịu đeo kính mà cứ đeo cái kính áp tròng chết tiệt, thật ra là vẫn đeo lúc đọc sách, nhưng thực sự thì seokjin không đeo kính hay có đeo thì vẫn đều đẹp trai thôi.
người yêu cậu tắm xong, rũ rũ cái khăn trên đầu cho khô. ơ, định không sấy hay gì mà chỉ lau qua mỗi cái đầu ?
"anh, qua đây em sấy đầu cho"
"không cần đâu, anh lau một tí rồi khô ấy mà.."
"đừng để em nổi điên, mau qua đây"
jimin gần như muốn nói lớn, cầm sẵn máy đợi người kia ngồi xuống ngoan ngoãn cho cậu sấy. anh rón rén chạy đấy ngồi xuống giường, cậu đằng sau quàng chân qua người anh vòng lại, tay chạm khẽ vào từng kẽ tóc mềm sấy khô.
"anh mà để tóc ướt như vậy đi ngủ thì ốm không có ai lo cho anh đâu"
anh ngước lên nhìn cậu chàng rõ là nhỏ tuổi hơn anh nhưng lại dám ra lệnh, cười cợt cậu nhóc, vòng tay ôm eo cậu thật chặt.
"thế là bạn sẽ bỏ rơi anh sao ?"
"em đâu có nói là bỏ anh.. chỉ là nếu anh lăn ra bệnh thì nằm mơ em cũng không chăm sóc cho anh"
"vậy nếu bạn bệnh thì ai chăm cho bạn đây ..?"
jimin như trúng tim đen, lặng đi một hồi, anh cười lớn, tay vẫn khư khư bên eo cậu.
"nói vậy thôi, không chăm em thì còn ai nữa, tóc anh khô rồi, cất máy sấy rồi mau nằm lên giường đi"
jimin nhìn anh không rời đi, làm lạ, seokjin xoa xoa má jimin, chợt tỉnh lại, chạy nhanh đi cất máy sấy rồi nhảy lên giường với người yêu, vùi mái đầu nấm đáng yêu vừa vặn trong cổ anh, ấm quá. seokjin vỗ vỗ lưng cục cưng nằm trọn bên dưới anh. đêm đêm, một nhỏ một lớn dính vào nhau, chia sẻ cái ôm cho người kia, lạnh đến mấy cũng tựa thành ấm áp, ngọt ngào.
partial end.
20:37
date: sat, 25th july 2020thanks for reading <3
BẠN ĐANG ĐỌC
ngày mưa không buồn | minjin
Fanfictionđơn giản là những câu chuyện ngày mưa. by lavagsj. switch.