Jisoo PovGumising ako ng maaga para sunduin si lisa my buddy heheh.
Syempre nag promise ako diba.So ayun pagkatapos kong gawin ang morning routine ko. Bumaba agad ako.
Nadatnan ko ang magaling kong pinsan namay ka tawagan at ang maganda kong kapatid.
"Saan ka nanaman pupunta?,dun nanaman ba sa jowa mong haliparot?"mataray na sabi ng kapatid ko. Kahit kailan maattitude tong kupal nato
"Wala kana dun,problemahin mo sarili mo" sabi ko tas tinarayan ko siya.
"Yes!"sigaw ng pinsan ko at lumapit samin.
"Jisoo unnie! May ka blind date ulit ako!"sambit niya habang naka ngiti.
"Hindi ka naman nauubusan ng ka blind date eh,Haliparot ka din dba?" Sambit ng kapatid ko habang naka taas ang kilay.
"Ikaw ba kausap ko?,paepal ka eh noh. Bye na baka inaantay pa ako ng BABY KO!" Sabi ni V at umalis.
"Nye nye"
"Hays. Aalis nako,teka asan sila papa?"tanong ko sa kanya
"Nakikita mo ba nandito?"mataray na sabi ng kapatid ko
"Tsk,demonyo ka talaga eh noh?. Aalis na ako"sabi ko. Inirapan lang ako ng demonyong to hayuf.
Lumabas na ako ng bahay at tinignan ang oras sa relo ko.
It's already 7 in the morning,im sure gising na si Peupeu at nag hahanda na yun.
Sumakay na ako sa kotse ko at agad kong pinaandar ito.
After few mins nasa harap na ako ng building ng apartment niya so mag aantay pa ako ng mga ilang oras pa.
Lumabas ako at sumandal sa kotse ko habang inaantay siya.
Lisa Pov
Tapos ko nang gawin ang morning routine ko. Nag suot ako ng Plain na white T-shirt at Black jeans. Kinuha ko na ang shoulder bag ko at Sinuot ang harry potter kong salamin at pinatay ang mga ilaw at umalis na.
Habang bumababa ako,naisip kong tawagan ko kaya si jisoo? Ay wag na lang.
Paglabas ko ng building bumungad saakin si Jisoo na nakangiti habang kumakaway saakin.
Ngumuti ako at agad ko siyang nilapitan.
"Kanina kapa dito?" Tanong ko
"Actually,15 mins palang"sabi niya at binuksan ang pinto.
"Sakay na Peupeu" lumaki ang mata ko ng marinig yun. Tumawa nalang ako at pumasok na sa loob.
"Okay!"sambit ni jisoo ng makapasok siya sa driver sit.
"Peupeu, san ka nag tatrabaho?"tanong niya saakin
"Sa, kim's coffee shop"sambit ko. Bigla siyang tumingin saakin at ngumiti.
"Okay"sabi niya at pinaandar na ang kotse.
BINABASA MO ANG
My Three Wishes |JenLisa| (Tagalog)[COMPLETE]
FanfictionLisa is a poor person who supports herself alone. Because of her kindness, an old woman grants her three wishes. What could her three wishes be? Started:july 20 2020