Lisa PovGumising ako ng 6:30 am para mag hanap ng damit ko para mamaya.
Pagkatapos kong mag hanap nilagay ko sa kama ko ang damit tsaka lumabas na ako para magluto ng almusal ko.
Nag luto ako ng Itlog tsaka hotdog at sinangag ko yung natirang kanin kagabe.
Pagkatapos kong lutuin lahat ay agad na akong kumain pagkatapos ay naligo na.
Makalipas ang isang oras nakapag bihis na ako. Agad akong tumingin sa salamin kung okay ba yung itsura ko.
Okay naman. Agad akong nag suklay pagkatapos tinignan ko ang oras.
7:40 am na.. ang suot kong damit ngayon ay T-shirt na may tatak na heart Tsaka black jeans.
Okay nayan yan lang maisusuot ko ei.
Mga ilang sandali pa ay may kumatok na sa pinto kaya agad ko yun binuksan.
Napanganga at natulala ako kay ms.kim dahil sa suot niya ngayon
"Ano tititigan mo lang ako?"sabi niya kaya napabalik ako sa ulirat."Pa-pasok ka"sabi ko kaya pumasok siya napansin kong may dala siyang paper bag.
"Ahh,anong dala mo?"tanong ko tsaka sinara ang pinto.
"So-soutin mo"sabi niya at humarap sakin. Tsaka niya inabot sakin ang paper bag.
Kaya inabot ko yun at kinuha.
Ang laman."Ang ganda naman neto"sabi ko.
Crop top na kulay itim tsaka pants na kulay puti.
"Pero ms.kim ayokong nag susuot ng ganito"sabi ko tsaka pinakita sa kanya yung croptop.
"Ganun?,hmm wag mo ng suotin yan. Bagay naman sayo yung suot mo ngayon"sabi niya at umupo sa sofa.
"Nag almusal kana?"tanong niya tumango naman ako at umupo sa kabilang sofa.
"Ipapaliwanag ko na kung ano ang gagawin naten"sabi niya kaya umayos ako ng upo at nakinig lang sa kanya.
"Una,wag na wag kang mag papahalata."tumango naman ako.
"Pangalawa,maging sweet ka sakin"sabi niya kaya tumango ulit ako.
"Pangatlo,sasagutin mo lahat ng tanong nila mama sayo"sabi niya kaya tumango ulit ako.
"Pang apat,sakyan moko"sabi niya kaya tumango nalang ako
"Sige gawin naten"sabi niya at tumayo kaya tumayo rin ako.
Lumapit siya sakin tsaka hinawakan ang kamay ko ngayon magka holding hands na kame.
"Kunwari nasa harap na naten sila mama ngayon ipapakilala na kita"sabi niya
"Ma,pa. Pinapakilala ko sa inyo. Girlfriend ko"sabi niya
BINABASA MO ANG
My Three Wishes |JenLisa| (Tagalog)[COMPLETE]
FanficLisa is a poor person who supports herself alone. Because of her kindness, an old woman grants her three wishes. What could her three wishes be? Started:july 20 2020