11-15

854 51 1
                                    

Chương 11

Ở Tư Châm Nguyệt đang muốn phát tác là lúc, Triệu Tinh Hòa sạch sẽ lưu loát mà nói thanh: “Thực xin lỗi.”

Đại trượng phu co được dãn được, chính mình cấp nhãi con nói lời xin lỗi tính cái gì. Triệu Tinh Hòa tâm thái thực bình thản, nhưng Tư Châm Nguyệt cho rằng Triệu Tinh Hòa là cố ý buôn bán chính mình, chờ Triệu Tinh Hòa cùng chính mình hoành, chính mình càng hoành tình cảnh phát sinh, vừa nghe đến Triệu Tinh Hòa cùng chính mình xin lỗi, đảo ngốc.

…… Cảm giác chính mình lại một quyền đánh vào bông thượng.

Mà hàng phía trước nào đó chặt chẽ chú ý phía sau hơi hiện khẩn trương bóng dáng, đang nghe đến xếp sau cũng không truyền ra cái gì muốn đánh nhau đánh người động tĩnh sau, mới dần dần thả lỏng lại, rốt cuộc bắt đầu phiên động kia bổn thật lâu không có lật qua một tờ thư.

Triệu Tinh Hòa chính mình vươn tay đi đem Tư Châm Nguyệt khóe miệng cọ đến hôi nhẹ nhàng mà lau, nhanh chóng ngồi vào chính mình vị trí thượng chuẩn bị nghỉ trưa, đối với đại gia huy xuống tay: “Ngọ an a, đừng sảo ta đợi chút, ta rời giường khí trọng sợ ngộ thương các ngươi.”

“……” Tư Châm Nguyệt hiện tại là hoàn toàn ngủ không được, người này rõ ràng là trước đem chính mình sảo lên, đảo còn nghênh ngang ngủ thượng? Nhưng là vừa rồi bị Triệu Tinh Hòa ngón tay sát đến kia một chút, Tư Châm Nguyệt trong lòng bốc lên khởi một cổ đặc biệt kỳ dị cảm giác.

Cùng tâm động gì đó đều không quan hệ, nàng chính là cảm thấy…… Giống như đột nhiên bị thuận mao. Trong lòng sở hữu lệ khí cùng phiền muộn trở thành hư không, càng đừng nói muốn phát giận.

Cảm giác này còn chỉ có ở mẹ an ủi chính mình thời điểm mới có, cảm giác thực chữa khỏi. Tư Châm Nguyệt tầm mắt nhìn chằm chằm vào tựa hồ đã tiến vào thơm ngọt mộng đẹp Triệu Tinh Hòa, tâm tình khác phức tạp.

Chính mình rốt cuộc sao lại thế này, không phải là đầu óc ra vấn đề đi? Thế nhưng có thể ở bạn cùng lứa tuổi trong giọng nói nghe ra một đinh điểm từ ái.

……

Tư Châm Nguyệt về điểm này hoảng hốt ở Lâm Song này đàn tiểu tuỳ tùng trong mắt liền thành rõ ràng khẩn trương cùng tâm động. Nói giỡn, từ cao vừa đến cao tam, chưa từng có một người có thể ở lão đại trước mặt chọc bực nhiều như vậy thứ sống sót. Nhưng Triệu Tinh Hòa là cái trong ngoại lệ ngoại lệ, bởi vì nàng không chỉ có ở động thổ trên đầu thái tuế, nàng hành vi quả thực chính là cầm xẻng ở Thái Tuế trên mặt lặp lại trừu tới rút đi.

Này không phải thích là cái gì? Đây là tràn đầy ái a!

Lâm Song thật là không nghĩ tới nhà mình lão đại thích thượng một người thời điểm có thể như thế ngây thơ, tính tình cũng trở nên như vậy hảo, trong khoảng thời gian ngắn có điểm cảm khái, thấu đi lên hỏi: “Lão đại, ngươi có phải hay không thích nàng a?”

[BHTT] [QT] Không Được Làm Nũng - Diêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ