61-65

507 24 5
                                    

Chương 61

Buổi chiều, Triệu Tinh Hòa cùng Tư Châm Nguyệt một khối ra cổng trường kiếm ăn. Tư Châm Nguyệt cùng Chung Kỳ Ngọc này hai cái thâm đến giáo lãnh đạo cùng lão sư yêu thích học sinh, lại bị kêu đi văn phòng cấp thấp niên cấp chấm bài thi.

Cũng chỉ dư lại không có lão bà cùng bạn gái Triệu Tinh Hòa tư nhãi con hai người.

Hơn nữa đợi chút còn phải cấp hai người mang cơm trở về, một người mang một phần.

Triệu Tinh Hòa cảm khái: “Phảng phất thấy được tương lai mười mấy năm sinh hoạt.”

“Ta cảm thấy cũng là.” Tư Châm Nguyệt đối không thể cùng Chung Kỳ Ngọc cùng nhau ăn cơm chuyện này thực để ý, “Về sau tiểu khả ái khẳng định cũng là cái loại này công tác cuồng nhân.”

Triệu Tinh Hòa: “…… Tiểu khả ái?”

Tư Châm Nguyệt thẹn thùng gãi gãi chính mình đầu tóc: “Ta cho nàng khởi nick name, ngươi cảm thấy thế nào a?”

“Này cũng quá đại chúng hóa, ngươi đi ra ngoài đừng nói là nữ nhi của ta a, thổ thực, còn không bằng Tiểu Ngọc Ngọc.” Triệu Tinh Hòa khinh thường nhìn Tư Châm Nguyệt, “Lấy tên không điểm nước bình, ngươi nói một chút còn có hay không khác.”

Tư Châm Nguyệt bị dỗi ủy khuất: “Tiểu công chúa? Tiểu Chung chung? Tiểu tâm can?”

Triệu Tinh Hòa xem thường: “Được rồi, đủ rồi, chờ hạ ta ăn không ngon.”

“……” Tư Châm Nguyệt cảm thấy chính mình không thể như vậy nhịn xuống đi, “Phía trước không biết là ai kêu ta tâm can bảo bối, cùng tiểu tâm can lại có cái gì khác nhau.”

“Kia có thể giống nhau sao?” Triệu Tinh Hòa trắng nàng liếc mắt một cái, “Chúng ta không phải một cái thời đại người.”

Tư Châm Nguyệt á khẩu không trả lời được.

Phàm khắp nơi lẫn nhau dỗi thượng chính mình trước nay thắng bất quá Triệu Tinh Hòa.

Hai người tùy tiện ăn chút liền về phòng học, còn đóng gói hai phân sủi cảo trở về. Vừa vặn trải qua tiệm trà sữa, liền đi vào ngồi ngồi.

Còn đúng là cái kia Tư Châm Nguyệt qua đi đánh nhau, tiệm trà sữa lão bản vừa thấy đến Triệu Tinh Hòa mang theo Tư Châm Nguyệt tới, cười đến vô cùng sáng lạn, còn nói lần này trà sữa miễn đơn.

Tư Châm Nguyệt vừa muốn hào khí cự tuyệt, bị Triệu Tinh Hòa ngăn trở, “Miễn đơn liền miễn đơn đi.”

Tư Châm Nguyệt nhướng mày: “Ta như là cái loại này liền trà sữa đều phải ăn bá vương cơm người sao?”

“Hành a, ngươi năng lực.” Triệu Tinh Hòa hừ lạnh một tiếng, “Thật cho rằng lần trước cái kia hoàn chỉnh video là người hảo tâm đưa tới đúng không? Nói cho ngươi, mẹ ngươi ta bảy vị số mua tới.”

[BHTT] [QT] Không Được Làm Nũng - Diêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ